RYAN POV:
Pagising ko eh mukha ni Arvin ang nabungaran ko na ang gwapo gwapong tingnan ng nakapikit nakatitig ako sa kanya ng ganon ng bumuka ang kanyang mata at nakipagtitigan narin sakin. Tinanong niya pa ako kung maayos naba ang pakiramdam ko na sinagot ko naman ng oo na may kasamang mga ngiti sa labi na ikina ngiti niya rin. Ngunit agad ko lang namalayan na parehos kaming hubot hubad ang katawan at nakayakap pa ako sa kanya ng sobra at nakapatong pa ang ulo ko sa kanyang dibdib na aking ikina ilang kayat sinubokan kung tumayo agad pero pinigilan naman niya ako.
Arvin: teka lang Ryan wag ka munang tumayo baka mabinat kapa niyan kakagaling mo pa lang sa iyong sakit.
Ang sabi niya sakin at hinila niya pa ako pabalik sa kanyang katawan na labis kung ikinahiya at nararamdaman ko rin ang nagsisimulang pag init ng aking katawan at ang nagbabadyang pagtigas ng aking sandata. Nakita niya rin ito at may ngiting nakakaloko ang sumilay sa kanyang mga labi nang tingnan ko siya at nagsimula na siyang kumilos ng ipatong niya ang kanyang kaliwang kamay sa aking sandata eh agad iyong nagbigay ng nginig sa aking kalamnan na aking ikina ungol na di nakatakas sa kanyang tenga.
Sinimulan niya rin akong halikan sa aking labi na akin rin namang tinugunan agad, naging mas agresibo ang kilos ni Arvin habang tumatagal at agad ko siyang pinatigil sa pamamagitan ng paghawak sa kanyang mukha at tinitigan siyang maigi pero kita ko sa kanyang mga mata na lango na siya sa libog at hinalikan niya naman akong muli na akin nalang tinanggap at pinantayan ko narin ang pagiging agresibo niya at sinimulan niya ng sipsipin ang iba pang parte ng aking katawan na aking ikinaliyad at ikina ungol sa kama.
Pababa siya ng pababa sa parte ng aking katawan at namalayan ko nalang na hawak na niya ang aking pitong pulgadang kargada at kaagad niya itong isinubo at chinupa ng sobrang sarap, nagtagal siya ron ng limang minuto at nagpatuloy sa pagsipsip ng aking singit hanggang sa umabot siya sa aking makipot na pwerta aking ikina sigaw ang sunod niyang ginawa dinilaan at sinipsip niya ang aking lagusan na parang may lalabas na anong likido rito at hindi niya ito tinantanan at tinigilan. Nilawayan niya rin ito ng madami at nadama ko nalang na may kung anong ipinasok na naman siya at nang tingnan ko siya eh nakaposisyon ang kanyang malaking sandata papasok sa aking lagusan nais ko na sana siyang pigilan pero huli na nang isagad niya agad ang otso pulgada niyang sandata na labis kung ikinahiyaw sa sakit pero agad rin itong napalitan ng sarap ng nirapido niya ako ng pagkantot, walang habas at walang tigil at para akong dinadala nito sa ika pitong gloria. Nawawala ang itim ng aking mata sapagkat sa sarap ba naman niyang kumantot eh mapapasulirap ka nalang talaga.
Nag iba kami ng mga posisyon at walang pagod akong kinantot ni Arvin at nakaramdam nalang ako ng malapot at mainit na likido sa aking loob, yun naman pala eh nilabasan na siya at ramdam kung ang dami nito kahit na kakasex lang namin kagabi ni Arvin ang dami pala talagang imbak ng semilya ang kanyang naglalakihang bayag na aking hinawakan at pinisil pisil na kanya rin ikina ungol at akin siyang hinalikan muli at maka raan ng ilang minuto eh tumayo na kami sa aking kama at sabay na naligo sa cr sapagkat may klase pa kaming dapat na pasukan.
BINABASA MO ANG
MGA KARANASAN NI ARVIN
General FictionTunghayan ang karanasan ni ARVIN sa mga pangyayari sa kanyang buhay bilang isang binatang maraming karanasang makamundo at parating nadadala ng kanyang libog na mahirap nyang mapigilan lalong lalo na kung may temptasyong kinahaharap at kung papaano...