ARVIN POV:
Agad akong pumatong sa katawan ni Ryan at hinalikan siya ng marubdob para marelax siya sa aking gagawin sa kanya mayamaya. Inihanda ko narin muna siya fininger ko na muna siya para maging maluwag ang kanyang lagusan na aking papasukin mamaya. Nilagyan ko rin ng lube ang kanyang lagusan at nilagyan ko narin ang aking naghuhumindig na sandata, pinosisyon ko na iyon sa kanyang lagusan nang dahan dahan ulo pa nga lang ang naipasok ko ha pero sobra na ang pananakit sa mukha ni Ryan dahil nakapikit ito at kagat kagat ang kanyang labi at nakakapit ito ng masyado sa aking balikat at ramdam ko ang pagdiin ng kanyang kuko saking balat. Nang kalahati na ang naipasok ko ay sumigaw siya nga sobrang lakas at nagsabi ...
Ryan: ahhh tama na Arvin bunotin muna please parang awa muna urgh diko na kaya ang sakit sakit na ughhh huhuhu. Naiiyak niyang sabi sakin 😢
Pero nasa kalahati nako kaya di ko siya tinantanan at pinigilan sa pamamagitan ng paghalik ko sa kanya para matuon ang kanyang atensyon sa halik ko at hindi sa sakit na kanyang labis na nararamdaman ngayon. Nang maisagad ko na lahat ang katawan ng tite ko ay bigla siyang nabigla at parang huminto ang kanyang paghinga pero kalaunan din ay nasasanay na siya at sinabi niyang kumilos nako kaya nirapido ko sya sa pagkantot at ramdam ko ang kakipotan ng kanyang lagusan at parang hinihigop nito ang tite ko na parang feeling ko eh nasa ikapitong gloria nako.
Ryan: urgh Arvin bilisan mo pa ahhh ang sarap Arvin sige pa idiin mo pa. Isagad mo pa ang tite mo sa puke ko urgh buntisin mo ako ughh!!!
Ang nadedeliryong pagkakasabi ni Ryan nang dahil sa pagkantot ko ng walang habas sa kanya. At ramdam kong malapit na akong labasan dahil mahigit dalawampong minuto ko naring kinakantot si Ryan ng walang kataposan at ramdan kong tumataas na ang katas ko sa aking puson palabas sa aking pagkalalaki.
Arvin: urgh hayan na Ryan ughh lalabasan nako tikman mo ang katas ko. Iyong iyo lang ito tangina ang sarap sarap mo Ryan urghhh ... 💦
Isinagad ko ang aking sandata sa kanyang lagusan at doon ko inilabas lahat ng tamod ko at lupaypay akong nahiga sa kanyang ibabaw at hinalikan siyang muli pero nagulat ako ng pumikit ang kanyang mata at bigla nalang siyang nahimatay. Hala baka nasobraan ko yata to hehehe lagot na! 😨
BINABASA MO ANG
MGA KARANASAN NI ARVIN
General FictionTunghayan ang karanasan ni ARVIN sa mga pangyayari sa kanyang buhay bilang isang binatang maraming karanasang makamundo at parating nadadala ng kanyang libog na mahirap nyang mapigilan lalong lalo na kung may temptasyong kinahaharap at kung papaano...