ARVIB POV:
Lumipas ang 3 buwan na aming pinagdaanan ni Ryan bilang isang magkasintahan at parati naming pinadarama sa isat isa ang aming pagmamahalan sa mainit na pagniniig na kahit kailan ay hindi namin pagsasawaan. May away at kunting tampuhan man kaming kinahaharap sinisigurado naman naming di ito magtatagal at parating ako kasi ang may maling nagagawa kaya naman parating nagagalit ang mahal ko kaya todo suyo ako sa kanya na hindi rin naman niya matangihan kasi mapilit ako. Ganon ko kasi siya kamahal eh na kahit ano gagawin ko para lang sa kanya ❤
At isang bagay ang kanyang ginawa sakin na di ko kailan man makakalimutan eh kasi naman nag request siyang pasukin ako na kahit kailan man ay ni sino di pa nakakagawa noong una bga eh di ako pumayag talaga kasi alam kong napakasakit nun at malaki rin naman ang kargada ng mahal ko kaya di ko alam kong makakaya ko ba.
RYAN: mahal sige na please hayaan mo na akong pasukin ka kahit na ngayon lng please.
Pagmamakaawang sabi ni Ryan sakin kaya pumayag nalang ako param matahimik lang itong mahal ko gaya nga ng sinabi ko gagawin ko ang lahat para sa kanya kaya't hinanda niya muna ako bago pasukin.
Pinaluwag niya ako gamit ng kanyang mga daliri at mayroon siyang pinahid sa akin na malamig na bagay yun pala eh lubricant na noong una ay kita sa aking mga mukha ang pagka discomfort sapagkat di talaga ako sanay at ang sakit kahit na daliri pa nga lang ang pinapasok ni Ryan paano pa kaya pag ang tite na niya. Siguro mahihimatay rin ako kagaya niya noong una naming pagsesex.
Pagkatapos ng ilang minuto eh pumosisyon na siya sa harapan ko missionary positio ang aming ginawa kita ko ang excitement sa mukha ng mahal ko na handang handa ng laspagin ang birhin ko pang kweba kaya noong pinasok na niya ang ulo eh labis akong nasaktan na ikinahiyaw ko talaga ng malakas.
ARVIN: Ryan urghhh tama na ang sakit sakit na ughhh ahhhh Ryan please ihinto muna huhuhu 😭
Ang naiiyak kong sabi sa kanya na parang hindi niya naririnig sapagkat pinipilit niya paring ipasok ang kanyang pitong pulgadang ari sakin, nakita kong kalahati na ang nakapasok at bigla na lang siyang dumiin ng pagkadyot sakin na labis ko na namang ikinisigaw.
RYAN: ughhh Arvin ang sikip mo ang sarap sa pakiramdam ng tite ko ang init sa loob urghhh ahhh ang sarap grabe ganito pala kasarap ang kumantot.
Ang nasasarapang sabi ni Ryan at nagsimula na siyang kumantot ng mabilis na aking ikinaungol sa sarap sapagkat natatamaan niya ang g spot ko grabe ganito pala sa feeling ang makantot sobra rin pala niyang sarap.
Walang pagod at habas akn kinatot ni Ryan at kita ko sa kanyabng mukha ang labis na saya at sarap at pawis na kami sobrang dalawa dala ng aming pagniniig. Umabot ng 20 minutes bago siya labasan sa aking loob ma sobrang init at lapot ng pakiramdam para sakin.
Naka 3 rounds kami ng gabing yun at sobrang nanghina talaga ako sapagkat sinulit talaga ni Ryan ang sandaling ito na akoy kanyang kinantot at wala naman akong pinagsisihan sapagkat siya ang nakauna sakin at sobrang mahal ko ang taong gumawa rin nito.
Babawi nalang talaga ako sa kanya sa susunod magfa 5 rounds kami luluspagin ko talaga butas nito ng hindi na siya makakalakad hahahah wag kayong maingay ha shhh 🤐
BINABASA MO ANG
MGA KARANASAN NI ARVIN
General FictionTunghayan ang karanasan ni ARVIN sa mga pangyayari sa kanyang buhay bilang isang binatang maraming karanasang makamundo at parating nadadala ng kanyang libog na mahirap nyang mapigilan lalong lalo na kung may temptasyong kinahaharap at kung papaano...