Kabanata (6)

830 11 1
                                    

ARVIN POV:

Di rin ito nagpatalo si Ryan sa pag romansa saking katawan agad niya akong hinubaran ng aking mga damit pero iniwan niya ang suot kung itim na brief. Nasa bandang dibdib ko siya at dinidilaan at sinusopsop ang aking naninigas na nipple at habang ginagawa niya iyon eh hinahawakan ng isa niyang kamay ang isa ko pang nipple at ang aking pagkalalaki na gabakal na sa paninigas.

Ryan: ang sarap nitong katawan mo Arvin mas batak ka pa kaysa akin hindi ka nakakasawang romansahin. Urgh ang kanyang sabi habang dinidilaan pababa ang aking katawan.

Nang tumapat na siya sa aking brief eh kanya itong binasa ng kanyang laway na labis ko ring ikinaugol ng malakas at kalaonan ay hinubad rin niya ito at lumaki ang kanyang singkit na mata sa kanyang nasilayan.

Ryan: jusko naman Arvin ang laki pala nitong itinatago mong kayamanan, ang sarap sarap nitong isubo. Excited niyang pagkakasabi.

Ang nakakahumaling niyang sabi tungkol sa aking otso pulgadang sandata. Hindi na rin siya nakatiis at sinubo na niya ito pero sobra naman siyang nahirapan dahil sa laki nito na hindi kasya sa kanyang makipot na labi pero ginawa naman niya ang kanyang makakaya para ma deep throat ito kahit na nahihirapan na siyang huminga naluluha narin siya pero di ko din siya pinigilan dahil alam ko naman gusto niya ang kanyang ginagawa. Mahigit sampong minuto rin niya akong tsinutsupa ng binalikan niya ang aking mga labi at akoy hinalikang muli at di na ako nakatiis na tanungin siya ...

Arvin: Ryan gusto mo bang ipasok ko tong sandata ko sa iyong makipot na lugusan?

Na kanyang ikinabigla at ikinabahala, bakas ko ang kanyang pag aalinlangan at takot pero hinalikan ko siyang muli upang mapatahan siya at sinabihang huwag matakot at dadahan dahanin ko naman at di ko siya bibiglain na kanyang ikinatahimik at tiningnan ako sa aking mata at ngumiti at alam ko ng payag na siya sa aking gusto at excited na rin akong pasukin ang birhen niyang lagusan at mas nagpatindig pa ito ng lubusan sa aking sandata.

MGA KARANASAN NI ARVIN Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon