Kabanata (14) - Last chapter

629 9 1
                                    

ARVIN POV:

Malapit na rin kaming magtapos sa pag-aaral ni Ryan ilang linggo nalang din kasi eh graduation na namin ang aming inaasikaso nalang ngayon ay ito clearance namin. Sabay naming ginagawa ito upang sabay rin kaming matapos.

Naglalakad kami patungong 3rd flr dahil may professor kaming hihingan ng pirma para saming clearance nang makita ko ang abandonadong cr kng saan ako may ginawang kababalaghan at nang maisip ko ulit yun eh umandar na naman ang sobrang kalibogan sa katawan ko at hinatak ko nalang basta basta si Ryan na siyang kinabigla niya.

RYAN: oi Arvin saan tayo pupunta dba magpapapirma pa tayo kay Sir. Fiero para sa clearance natin?

Inosentong tanong ni Ryan sakin na walang alam sa gagawin ko sa kanya ngayon dito sa abandonadong cr. Nang nakapasok na kami sa cr eh agad kong inilock ito at bigla ko nalang sinunggaban ng halik ang nobyo ko at gumanti rin ito ng halik sakin.

RYAN: kaya pala tayo pumunta dito ha kasi nalilibugan ka naman love. Sige di kita uurongan mag-sex tayo ngayon dito.

Nalilibugang sabi ni Ryan sakin na ikinadoble ng libog na nararamdaman ko kaya mahal ko talaga tong love ko kasi kaya niyang pantayan ang kalibogan ko sa sex na siyang aming ginagawa parati tuwing madadatnan kami ng libog sa katawan. Minsan siya yung nagbibigay motibo sakin na magsex kami pero mas ako kasi parati nag yayaya eh. Kaya kung saan man kami datnan ng libog eh dun kami magsesex pero nag iingat din kami no paano kng may makakita samin naloko na.

Bigla bumaba ang halik ni Ryan sakin at hinubad niya ang suot kung t shirt at agad niyang sinipsip ang naninigas ko nang utong. Kagat, sipsip at dinilaan niya ito na parang uhaw na sanggol na gusto ng gatas. Hinawakan niya rin ang nakabukol ko ng armas na sobra nang tigas at gusto ng kumawala sa suot kong brief, di naman ako binigo ni Ryan sapagkat pagkatapos niya sa dibdib ko eh lumuhod na siya sa harapan ko at ibinaba ang zipper ng pants sabay na rin ang brief na suot ko at agad chinupa ang otso pulgada kong sandata na nagpapalabas na ng unang katas.

Dinilaan niya ito at saka dineep throat niya ulit na labis kong ikina ungol sapagkat sobrang sarap sa pakiramdam ang galing na talagang chumupa ng love ko at hindi na siya nahihirapan sa pagchupa ng sandata ko di gaya noon. Sampung minuto rin akong niromansa at hinupa ni Ryan ng siya naman ang niromansa ko gaya ng ginawa niya sakin eh sinipsip ko rin ang kanyang mga utong sa dibdib at saka sinunod kung ibinaba ang kanyang pants at brief at chinupa rin siya gaya ng pagchupa niya sakin. Naging magaling na rin akong chumupa gaya ni Ryan kasi practisado kami ng aming kanya kanyang tite, siya sakin at ako naman sa kanya. Di nako hirap ideep throat ang kanyang pitong pulgadang sandata at siya namay sayang sayang sa nararamdaman sapagkat ungol at halinghing ang ingay na inilalabas sa kanyang bibig.

Pagkatapos ng romansahan at chinupaan sa isat isa eh pinatalikod ko siya at dinilaan ang kanyang butas na labis niyang ikinaungol sa sarap kasi gustong gusto ni Ryan na niririm ko siya at di ko rin ako magsasawang gawin ito sa kanya kahit kailan. Dinilaan, nilawayan at pinasokan ko na ng aking daliri ang kanyang butas at feeling ko eh handa na itong pasukan ng aking tite eh nilawayan ko ang aking tite at tsaka ipinasok ka na ito sa kanyang butas.

Tanging ungol, halinghing at sarap lang ang lumalabas saming mga bibig ni Ryan habang walang habas ko siyang nirarapido ng kantot kahit ilang beses na namin itong ginawa ni Ryan eh makipot parin ang kanyang butas sapagkat ako lang ang nakaka kantot sa kanya at wala ng iba. Halos 30 minutes ko naring kinakantot si Ryan at umaangal na siya sapagkay mahapdi na daw yung butas niya at binilisan ko na ng sobra para labasan na rin ako.

ARVIN: Ryan saan ko ipuputok sa loob or sa labas?

Tanong ko kay Ryan na kanyang sinagot na sa bibig daw niya gusto iputok ang katas ko ng ramdam kong lalabasan nako eh tinangal ko ang tite ko sa butas ni Ryan at agad siyang lumuhod sa harapan ko para saluhin ang aking katas.

ARVIN: heto na Ryan ughhh saluhin mo tamod ko kainin mo lahat ito urghhh.

Habang nilalabasan nako eh sinalo lahat ni Ryan ang tamod ko at chinupa niya ulit para masimot lahat ng tamod ko at walang masayang.

Hinang hina ako sa pakiramdam ng makapagpalabas ako at jinajakol ko naman ang tite ni Ryan para makapagpalabas din siya at ilang minuto lang eh nilabasan na siya.

Pagkatapos naming gawin ang makamundong gawain sa abandonadong cr eh lumabas na kami at tsaka pinuntahan ang room ng professor na aming hihingan ng pirma para matapos na kami sa aming clearance.

At dito nagtatapos ang aking kwento, ang mga karanasan ko sa pagtatalik kasama ang taong minamahal ko nasi Ryan at alam kong di pa rito kami magtatapos. Sa susunod nalang ulit mga kaibigan.

Paalam! 👋

MGA KARANASAN NI ARVIN Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon