Kabanata (11)

476 6 1
                                    

ARVIN POV:

Ilang gabi narin naming ginagawa ang kamundohang pakikipagniig sa isat isa ni Ryan na hindi naman niya tinututulan pa. Naging mas manyak pa nga siya kesa akin eh kasi siya nayong nagbibigay ng motibo sa akin kayat ako naman na nadadala narin eh pinagbibigyan ko na siya gaya ngayon.

Nakapaton siya saking habang akoy nakahiga sa kama, kinakabayo niya ako ngayon at putangina ang sarap sarap sa pakiramdam ang sarap niyang sumakay sa totoo lang. Performance level talaga mga tsong at dahil sa ilang beses na baming itong ginawa magaling na syang mag muscle control at hindi narin siyang masyadong nasasaktan dito sa aking otso pulgadang sandata. Dahil sa nakaramdam ako ng pagkabagot sa position naming ito eh nagpalit naman kami ng position at napili namin ang missionary na siyang pinakaborito namin ni Ryan.

Walang habas ko siyang nirapido ng kantot at wala naman siyang tigil sa pag ungol at pag tawag ng aking pangalan.

RYAN: urgh, Arvin cge pa ughhh!! Idiin mo pa ipasok mo lahat ang iyong kaangkinan sa aking makipot na lagusan.

Naghuhurumintadong pagkakasabi ni Ryan na langong lango na sa kalibugan. Ramdam kong malapit na akong labasan kaya naman mas domoble pa ang bilis ko sa pagkantot sa kanya at ilang minuto lang eh.

ARVIN: ughhh!! Ryan ito na lalabasan nako Ryan urghh ang sarap mo puta ka akin lang tong puke mo ha wag kang magpapakantot sa iba.

At binaon ko pa ng todo ang aking sandata sa kanyang lagusan at kita ko pang may tumagas na sobra kong katas sa kanyang pwerta.

Hingal na hingal kaming dalawa at kusang natangal ang tite ko sa kanyang pwerta ng humupa na ang katigasan nito. Hinalikan ko si Ryan at may sinabi siya sa akin na ikinatigil ko at ikinatingin sa kanya ng seryoso.

MGA KARANASAN NI ARVIN Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon