"Được, nhẹ thì không chịu, thích nặng mới được ha."
Anh gõ gõ cây thước sắt vào tay, bước đi ra giữa bục giảng. Một tên đầu têu của hội ném giấy lên chỗ anh nhưng lập tức bị anh bắt lại.
"Hmmm, ra là.." anh ung dung bước xuống hội thủ phạm. Bọn nhóc ai nấy làm bộ thủ thế ghê lắm, định đánh võ với anh hay gì.
Argh
Vút
Một tiền bối năm hậu bối một cây gậy.
Soobin thu gọn năm tên kia kéo ra cuối lớp phạt. Kể cả đến tiết, may thay giáo viên nghỉ đột xuất, anh sẽ xử lí từng đứa một.
.
"Anh đã kêu bỏ tay xuống chưa?" Soobin đi ngang đánh vào cánh tay đang dần dần hạ xuống của một tên trong đám. Bọn nó đứa nào đứa nấy sợ hãi, vừa sợ vừa bực, mà lại vừa nhục..
Mãi hết 90' hai tiết đầu mới có giáo viên đến dạy. Bọn nó may mắn thoát kiếp, dù đứa nào cũng mỏi nhức tay chân. Phạt được bọn nhóc hỗn kia. Anh hả hê về nhà.
_________
[Huening Kai]"Bắt thằng nhóc đó lại! Bằng không ta giết hết bọn bay!!" Hắn tức điên lên, giậm giậm chân chỉ đạo tất cả lính gác truy đuổi cậu.
Trong một phút sơ xuất của lính gác, cậu đã may mắn trốn được. Nhưng đấy là cửa đầu. Hắn nhốt cậu ở một toà nhà rất lớn, cấu kết bên trong thì phức tạp, khó thể nào tìm đường ra. Giờ chỉ con cách nhờ người cứu. Và hy vọng duy nhất của cậu
Soobin hyung
Chạy qua cả chục cánh cửa mà vẫn không tìm được đường ra. Cậu mệt mỏi trốn ở một góc nghỉ. Giá như có điện thoại ở đây thì tốt biết mấy.
Ding
Tiếng kêu?! Cậu mò mò trong đống đồ linh tinh bừa bộn.
Điện thoại! Là cái điện thoại của cậu.
30 tin nhắn từ Yeonjun hyung, 185 tin nhắn của Bamie và 2 tin nhắn của Binie hyung.
Cậu mở tin của Binie đầu tiên.
Binie hiong:
này, cậu là Huening Kai?Binie hiong:
nếu cậu có nhớ tôi thì thực sự xin lỗi. Cậu.. có thể giới thiệu bản thân với tôi. Và quen nhau lại từ đầu được không? Tôi. Vì một lí do nào đó đã quên cậu rồi.Cậu sốc đến không tin vào mắt mình.
NingNing:
H-hyung..
Đã xemBinie hiong:
A, chào. Cậu.. đọc tin nhắn ở trên rồi mà nhỉ.NingNing:
...Hyung không nhớ em?|
Hyung không nh|
Hyung|Cứu, tôi đang ở một nơi không rõ dịa chỉ. Tôi bị bắt cóc.
Làm ơn giúp tôi gọi cảnh sát.
Binie hiong:
Cậu đang trêu tôi à?
BẠN ĐANG ĐỌC
《Sookai》[Nhật kí] Được Tiền Bối Chăm Sóc
FanfictionAnh thật sự không ghét tôi? .được tiền bối chăm sóc. By zun_làm ơn đừng đem đi đâu khi chưa có sự cho phép.