22

498 62 19
                                    

"Hai cậu đã chính thức rồi à?"

"Hả?"

Soobin và Huening Kai ngây người nhìn cô gái đó. Nhìn lướt qua, Soobin thấy cô gái này thoáng có chút quen, nhưng không nhớ nổi là ai.

"Cậu, trả lời đi." cô ấy quay sang hỏi Huening Kai. Huening Kai tỏ vẻ bối rối, có hơi dè chừng.

"K-không có." Huening Kai nói rồi liền chạy đi tránh sự khó xử. Để lại Soobin đứng nhìn theo, có hơi thất vọng. Cô ấy vẫn chưa ngừng, lại tiếp tục hỏi.

"Điều cậu ấy nói, là thật à?"

Soobin hơi cau mày, sao lại có con người có thể vô duyên đến vậy. Anh liền đẩy cô gái sang một bên mà bước đi, cô ấy liền hét lớn.

"Anh nói thật đi! Anh là gay thật mà đúng không?!"

Anh bỏ qua lời nói của cô ấy, thản nhiên bước tiếp. Cô gái ấy tức tối giậm chân, răng căn chặt vào môi tiếc nuối. Rồi cô liền mở điện thoại lên nhắn tin với ai đó, rồi chạy đi mất hút.


"Beomgyu à." Beomgyu đang nằm mơ mộng chuyện trên trời gì đó, Huening Kai đang ngồi suy nghĩ thì đột nhiên cậu quay sang gọi thằng bạn.

"Gì?"

"Tao không thích con trai, nhưng chỉ thích một người duy nhất, bất kể là gái hay trai, thì có gọi là gay không?"

...

Beomgyu há hốc miệng nhìn Huening Kai, Beomgyu liếc ngang liếc dọc sau đó tiến sát lại hỏi Huening Kai.

"Ai vậy?"

Đúng là hơi vô duyên, nhưng Beomgyu thực sự tò mò khi một người như Huening Kai lại có thể thích một ai đó. Nếu là con trai thì còn đặc biệt hơn nữa. Beomgyu cũng đã lên kế hoạch gả Huening Kai đi từ lâu rồi, vấn đề là gả cho ai thôi.

"Ai là chuyện của tao, giờ thì trả lời đi." Huening Kai nhăn nhó đáp lại, cậu hỏi mà lại để bị hỏi ngược lại, có kì cục không chứ.

"Ờm.. tớ không chắc nữa, tớ nghĩ là không đâu." Beomgyu nói một cách chậm rãi. Cũng dần vào thế suy tư như Huening Kai.

"Mà sao cậu lại hỏi." Beomgyu để Huening Kai khi hỏi về vấn đề này cũng thấy lạ.

"Không.." Huening Kai trả lời, lấy tờ giấy bị vẽ ngoằn ngoèo trên bàn vo lại và liền chạy ra ngoài vứt.

Vừa quay đầu đi vào thì cậu lỡ đụng đầu phải ai đó. Anh ta nâng cằm của nhóc con đang cúi đầu trước mặt và nhìn chằm chằm vào đôi mắt trong trẻo có thoáng chút buồn bã kia.

"Huening Kai, mọi chuyện ổn chứ?" Soobin ôn nhu hỏi.

Huening Kai lắc nhẹ đầu, biết anh lo lắng nên cố mỉm cười thật tươi. Anh liền cốc nhẹ vào trán nhóc.

"Giấu không nổi anh đâu. Anh biết nhóc đang thấy buồn lòng mà." Nói rồi Soobin kéo tay nhóc đi "Anh mua kem cho em."

Cậu đương nhiên thích lắm, nhưng lại liền rụt tay lại.

"Sao vậy..?" Soobin thoáng chút buồn bã, không hiểu lắm vì sao cậu lại hành xử như vậy.

"Anh.. em.. đừng nắm tay em.. người ta nhìn lại hiểu nhầm.." cậu lắm bắp nói.

《Sookai》[Nhật kí] Được Tiền Bối Chăm SócNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ