Thor's POV
Kanina ko pa siya hinihintay bumalik sa pampang pagkatapos ko siyang makitang lumangoypalayo. Ang bruhang 'yon. Gusto niyang tumulong sa supposed-to-be engagement party nila niBrad. Wala siyang isang salita. Ang sabi niya kanina, gusto niyang mahalin ko siya, tapos, ano?Babalik siya kay Brad?
I thought at first that it was okay. 'Yun naman ang dahilan kung bakit ko siya gustongtulungan diba? Mahirap na baka ma-expire ang bahay-bata niya. Sayang naman. But somethinghappened to me a few months back that she probably didn't notice.
I fell in love with her.
Kanina ko lang natanggap. Hindi ko kasi alam kung paano nangyari. Basta nagising na langako na hindi na ganoon ka-espesyal si Josh para sa akin. Mas inaabangan ko na ang mga message ni Yvonne at ang mga hanash niya sa buhay.
Hinintay ko siyang umahon dahil gusto kong malaman niya ang sagot ko sa tanong niya,pero lumipas ang ilang sandali, wala pa ring Yvonne na umahon. Natakot ako. Literal. Kaya mabilis akong tumakbo at sumisid sa dagat. Mabuti at hapon pa lang, nakikita ko pa rin ang nilalanguyan ko.
Mahapdi nga lang sa mata pero deadma na ako. Kailangan ako ngayon ni Yvonne.Una kong nahawakang ang kaliwang boob niya. I can tell because I've been looking at herbreast since we met again. Ayaw ko lang sigurong aminin but I really find them attractive. Hindi ko alam kung bakit kahit nababawasan na siya kaunti ng timbang ay nananatiling malalaki ang mga 'yon. Pinigilan ko ang sarili kong pisilin iyon kahit wala siyang malay sa paningin ko. Hinila ko siya at iniangat sa ibabaw ng tubig. She's still unconscious. "Come on, Yvonne. Gumising ka!" I desperately asked her, panting. I am still trying to swim towards the shore. Hanggang sa makarating na kami sa pampang, hindi mawawala ang kabog sa dibdib ko. Mabilis kaming pinuntahan ng mga staff.
Tinulungan nila akong buhatin si Yvonne at inihiga siya sa pinakamalapit na sun lounger. Ako naang nag-pump sa dibdib niya dahil ngayon ko lang napansin na hindi siya nakasuot ng t-shit atsobrang revealing na swimming bra lang ang suot niya!
"Come on, Yvonne! Wake. Up!"
Hindi pa rin siya nagbibigay ng tugon. I gave her rescue breathes then pump her chestagain. I was about to cry, nang bigla siyang umubo. Duon lang nagsidatingan ang iba namingkasama. Ubo siya ng ubo hanggang sa makaupo siya. I hugged her tight. Ngayon, mas lalo kongnakumpirma na ayaw ko siyang mawala sa buhay ko.
BINABASA MO ANG
GayXGirl Series 2: Falling for It [COMPLETED]
ChickLitActual Start Date: June 23, 2019 Teaser Halos mabaliw ako nang iwan ako ni Brad. Mabuti na lang, natulungan ako ng pagkain na maka-move on. Ang kaso, naging isa ako sa mga babaeng hindi na pinapansin ng mga guys dahil sa weight ko. I feel okay at...