Pls Vote and comment^_^
:photo credit from the internet.Samantha pov
-Lumipas ang mga nalalabing araw.
Hindi ko alam kung matutuwa ba ako dahil bagong school na tong pinapasukan ko o
hindi, dahil maraming nakatago rito.Gaya ng inaasahan ko, laging may pagpapakilala sa pagsisimula ng klase.
There are 16 students in the class- A of grade 11 including me. No, I guess we're 21 dahil may lima pang bakante sa dulo.
Nagsimula ng tawagin isa isa para i-introduce ang mga sarili.
Too bad.
Hindi ko man lang kaklase sina Liz at Ciara.
Nagtuloy tuloy ang klase sa pagpapakilala hanggang sa ako na ang susunod.
I was about to speak ng may pumasok pang mga estudyante, so I guess they were those to take the vacant seats.
In fairness.. they have the looks.
Napansin kong tumahimik sa loob ng klase.
Lahat sila nag iiwas ng tingin sa mga taong kararating lamang.
Si sir naman.. wala lang.
Napailing na lamang sya.
Okay, this is kinda weird.
Hindi naman sila mga gangster manamit.
Actually they look cute with their school uniform.
Nakuha ang atensyon ko sa dalawang lalaking nauna na sa mga upuan nila.
A black and brown haired guys.
They seem to have the authority.
Pero yung isa parang walang emosyon.
"Sir naman! Wala pa nga kami nag kaklase ka na?! "
A guy on blonde hair said.
Okay.
Wala palang mga manners to.
Dumiretso sila sa likuran.
Medyo kinabahan ako bigla.
I dunno why.
Sana kasi pinatapos man lang ako bago sila dumating. Juicecolored naman.
*Phew.
"Please continue."
Hudyat ni sir Ignacio.Okay. I shouldn't felt nervous about this. Estudyante lang naman din sila, Sam.
"Uhm.. I-I'm Samantha Peril "
Nag bow na ako. Wala naman na akong sasabihin pa.
Kung ikukwento ko pa talambuhay ko malamang aabutan pa kami ng s'yam s'yam.
Isa pa, hindi naman ipapadala sa mmk to.
Pft.
Pabalik na ako sa upuan ko, kita ko mula sa peripheral vision ko na nakatingin sakin yung blonde hair.
Wtf is wrong with him?
Hindi ko nalang na pinansin dahil wala naman akong mapapala.
Maayos na natapos ang klase at normal naman lahat hanggang sa sumunod naming klase.
Hindi ko alam pero bigla akong kinilabutan.Tiningnan ko ang buong klase maging si Mr. Morris na nagtuturo pero mukha namang wala silang kakaibang nararamdaman gaya ko.
Sinubukan kong pakalmahin ang sarili ko, nagbabakasaling napapraning lang ako dahil narin sa nangyari kagabi.
BINABASA MO ANG
McQueen University
Viễn tưởngON-GOING Welcome to McQueen University! A school for a typical human and wizards. (Ang kwentong ito ay isinulat sa wikang tagalog at English. Taglish kumbaga.lol haha) ~~~ "You're my favorite mistake,Samantha. You're my sweet Peril." -Dione Foster