Please don't forget to vote and comment^.^
MUTWD
:katkaatttSamantha pov
-
Ilang minuto nalang at magsisimula na ang party. Ang ganda ng desenyo lugar, walang dudang pinaghandaan talaga ito.
"Waaahhh Liz ang gandaaaa!!"
Saad ni Ciara."I thought you're not into party?"
Tanong naman ni Liz."Yah. Pero ngayon lang ako nakakita ng ganito kagandang pagkakaayos ng lugar!"
She's right. Napakaganda pero di ibig sabihin nun na ikatutuwa ko na nandito ako.
Whatever.
"Uhm.. Pwede na ba tayong maupo?"
Pag iiba ko ng topic dahil mukhang wala na silang balak umalis sa kinatatayuan nila.
Medyo marami rami naring tao sa hall, and as expected..di mo sila makikilala dahil lahat naka mask.
"Do'n tayo." tinuro ni Liz ang bakanteng mesa sa bandang kaliwa.
"Good evening ladies and gentlemen of McQueen!"
Saglit na tumahimik sa paligid.
Nagsimula ng magsalita ang emcee sa stage.Nagpakilala sya at sinabing maya maya lang ay magsisimula na ang celebrasyon.
Btw, gusto ko lang sabihin na nangangati na ako dito sa suot ko. Hayst!
It's a long gown at di ako ganun ka komportable dahil na i expose yung likod ko. Si Liz ang pumili nito, but I have to admit she's good at fashion. Kulay pula ito na naka terno sa kulay ng maskara na suot ko.
D*mn that President! Kung di lang sa ma sususpende ako sa klase, hindi talaga ako aattend!
Wala namang kwenta to diba?"Ladies and gentlemen, let me introduce to you the President of school council, Franco Gennady! Let's give him around of applause!"
Speaking of the devil.
Umakyat na sya sa stage pag tawag sa pangalan nya. Ito namang mga uto uto ay nag palakpakan din.
"Good evening fellow students! I know all of you are excited for tonight kaya naman di ko na pahahabain pa ang sasabihin ko. I just want all of you to enjoy the party and have fun kaya naman everyone let the party begin!"
Muling nag palakpakan.
Kanya kanya silang pumunta sa gitna ng simulan ang tugtugin."C'mon Ciara wag nga kayong kj ni Sam!"
Anak ng. Kanina pa kami pinipilit ni Liz na sumayaw.
Sa huli, nag tagumpay syang isama si Ciara samantalang ako nanatali lang sa kinauupuan ko.
Oo na ako nang kj pero masisisi nyo ba ako kung wala akong hilig sa ganto?
Mas pipiliin ko pang matulog nalang kung tutuusin.
Parang nagsisisi na tuloy ako na umattend pa ako, sana pinili ko nalang ma suspende. Edi isang linggo din akong hayahay sa dorm diba? Sounds fun right?
-
Bigla akong napatakip ng mata ng mapatingin ako sa gawi ng mga gumagawa ng kababalaghan. ewww.Seriously?
Kung sabagay wala namang mga gurong nagbabantay dahil sabi nga nila, it's a students night at bahala nalang ang mga officers ng students council sa pagpapatakbo ng party.
Lot of slutty bitches, wearing slutty dresses na kulang nalang makita na ang kaluluwa.
BINABASA MO ANG
McQueen University
FantasyON-GOING Welcome to McQueen University! A school for a typical human and wizards. (Ang kwentong ito ay isinulat sa wikang tagalog at English. Taglish kumbaga.lol haha) ~~~ "You're my favorite mistake,Samantha. You're my sweet Peril." -Dione Foster