MUTWD
:katkaatttDione's pov
I wish I could use a spell just to make these sluts asleep at the moment. Mga babaeng hindi man lang nirerespeto ang mga sarili nila.
They're willing to give their all just to get what they want. Pathetic.
"Ikaw Greg, sinasabi ko sayo pag ikaw nakahanap ng katapat mo, pagtatawanan talaga kita."
Saad ni Caspian.
We're on a round table. Greg were surrounded by sluts, as usual. Wala namang bago.
"It was fun. Bat di nyo kasi subukan?" Si Greg.
D*mn. Sumasabay pa sila sa lakas ng tugtog.
I don't know what came into their minds para mag plano ng isang welcome party.
"Caspian, life is short. Break some rules. Wag kang puro libro lang ang katabi lagi."
Sabay sabay kaming napailing sa sinabi nya.
"Paminsan minsan subukan mo kong katabi,Mr.Cox"
Saad naman ng isang babae at pinulupot ang braso nito kay Caspian.
"I slap girls, just so you know."
Pagkasabi nya ay unti onti namang kinuha ng babae yung braso nyang nakapulupot kay Caspian.
Geez. Mag hahating gabi na pala pero hindi ko man lang agad namalayan dahil maliwanag sa lugar.
"Nasan si Maki?" Tanong ni Franco. Let me guess. Nandun kay Samantha.
"Ah oo nga pala, nagpaalam syang hahanapin nya si Sam dito nung kumuha kami ng drinks. "
Saad ni Caspian.
"He's starting to like Samantha."
Napatingin kaming lahat kay Franco."Did he said that?"
Tanong naman ni Greg.
Hays.
Wala talagang kwenta pinag-uusapan nila kaya tumayo na ako para umalis.
"San ka pupunta?"
Tanong ni Franco. Geez.
If I leave, sususpende nya ba ako sa klase?
Hindi ko sinagot ang tanong nya at tuluyan ng umalis.
Ano bang masaya sa event na to?
Tsk.Bago ko pa tuluyang lisanin ang lugar, isang babaeng naka suot ng kulay pulang bistida na abot hanggang paanan nito ang nakakuha ng atensyon ko.
She's wearing a mask pero halatadong bored sya sa lugar.
Nag iisa lang sya sa table nya habang umiinom.Cocktail drink? Beer?
Hindi ko alam dahil di ko ganun ka kita.
Maya maya pa ay tumayo sya. Mukhang palabas narin sya ng hall.
She looked drunk, halatado sa lakad nya.Tumigil sya sandali hanggang sa tuluyan na syang bumagsak pero sinalo naman sya ng isang lalaki.
Okay. So what now?Ano namang pakialam ko kung lasing yung babae?
Stupid self.
I was about to ignore them ng makita ko yung mukha ng babae ng matanggal ang suot nitong pulang maskara .
BINABASA MO ANG
McQueen University
FantasyON-GOING Welcome to McQueen University! A school for a typical human and wizards. (Ang kwentong ito ay isinulat sa wikang tagalog at English. Taglish kumbaga.lol haha) ~~~ "You're my favorite mistake,Samantha. You're my sweet Peril." -Dione Foster