********************It's a work of fiction. The characters and events/happenings that been portrayed in my story are only products of my wide imagination. Lol! Any resemblance to some actual incidents is just coincidental. Thankyou. ***********************
*
*
*
*
*
*
*
*(THIRD PERSON's POV)
Humaygash!!! \(^______^)/
For my 3 years of existence sa College, this is it!!
4th year na ko!! *tumbling* *split* *wiggle wiggle* HAHAHAH..
I'm closer to you THAILAND!! Well, kung nagtataka kayo kung bakit gustong gusto kong makapunta ng Thailand of course for my Fafa Mario Maurer.Aba! Kailangan niya na atang makita ako noh, paubos na kaya lahi namin! Hahaha..
Anyways, I'm Kizzane Wednesday Medes, my friends used to call me "KIZZANG" (bantot noh? Hehehe) pero gusto ko naman yung tawag nila sakin eh .I'm 4th year Toursim student at nag aaral ako sa Saint Joseph Institute of Colleges ( oo nasa private ako, yaman ko kasi. HHAHAHA. Joke :P) scholar kasi ako dito ( talino ko ba? Wahahaha)
Huy Kizang!!! - Cherry
" Ay anak ka ng P*pe ng nanay mo" - Kizzang
dahil sa sobrang gulat ni Kizang nabitawan niya yung dala dala niyang foods.
"Ano ba naman yan Che!!! Para ka namang nanay mo makasigaw!! "
"Pano kasi nakatulala ka na naman, nangangarap ka na naman na nag de-date kayo ng Fafa Mario Maurer mo sa Paris tapos kunyare nasa Afol tower kayo" - biglang sagot ni Cherry.
Apol ka jan!! Eiffel Tower huuuyyy!!! - natawang sagot ni Kizang
Si Cherry ay matalik kong kaibigan at kaklase ko siya dati.. Sa kasamaang palad, BUMAGSAK siya! WAHAHAHAHA!! At nalaglag siya papuntang Business Administration .
" Prend tulungan mo naman ako, kailangan ko kasing ibenta tong mga Graham Balls ko kundi baka bumagsak na naman ako sa course ko. Hays :( " - may lungkot na sinabi ni Cherry sa kaibigan..
" Ano ba yan!! Nong nakaraang Linggo Buko Juice ngayon naman yang mga Bolang nababad sa harina . "
" Huy!! Grabe ka sa mga Graham Balls ko " - Cherry
Bakit daming tao sa Auditorium? nagtatakang sabi ni Kizang
" Excuse me girls.. EXCUUUUSSSEEEEEE!! PAK!!!!!
Aray ko naman!! Ano ba yan hindi tumitingin sa dinadaanan!! HUMAYGAD!! Bakit ang ganda este ang Gwapo niya. - ang tanong sa isip ni Kizang. At dahil sa kilig niya puro Heart na yung mata niya. HAHAHAH
" Ay sorry Kizzane ha..kasi nagmamadali ako kailangan ko kasi makahabol sa Audition...- biglang hindi na natapos ni MM yong sasabihin niya dahil bigla siyang hinila ng kasama niya.
BINABASA MO ANG
" Fan girl meets The Popular Lesbian"
FanfictionGirl to girl story.. P.S I do not write this story to influence people its just I respect LGBT Community and Yes I'm a super fan of Tina Jittaleela