**DAO**
"She's so mean. Just because we're same sex, she can't love me back .Didn't she even know that Lesbians nowadays are so trend?-" - pagrereklamo ni Dao
" Fudge!!! Am late!!! I shouldn't missed my Filipino class or else!! Uuuggghh." - inis na sabi no Dao sa sarili niya.
Dao is so popular in Asia, at ang Pilipinas ang may pinakamataas na percentage ng fans niya. Marami siyang Active fansclub at ang mga Filipino fans niya yong dahilan kung bakit she used to won different awards through online network.
"Hey Ms. Matanawe, Bakit ngayon ka lang? You're late! My goodness!!" - inis na sabi ni Ms.Strawberry. Isang Filipina teacher ni Dao na sobrang sexy at ganda.
" Woaaah!! She's so cute even she's making that face! So hot and sexy. " bulong ni Dao sa sarili.
" Aaaaahhh.. eehhh.. Kasi po so traffic Ms. Berry"- (slang voice) -pagdadahilan naman ni Dao. Berry tawag niya dito kasi tinatamad siyang banggitin yong name ni Mam dahil sa sobrang haba..
" Asan takdang aralin mo?"
" Here Maam.." - sabay abot ng maliit na notebook kay Ms.Berry
" No no no.. Read it loud."
" But..I couldn't. It so malalim, those words are too hard to pronounce"
" KASEM DAO I said read it loud!!" - galit na sabi ni Ms.Berry
"Ms.Berry, I've tried to read it last night buttt - ndi na niya natapos yong sasabihin niya kasi nakaramdam siya ng takot kay Ms.Berry"
" You Ms.Matanawe, kung ayaw mong sumunod sakin umalis ka at wag ka ng bumalik!" - pagsigaw ni Ms.Berry. Alam niyang malaking kawalan kay Dao ang Filipino class niya kasi magkakaroon ito ng Meet and greet sa Philippines.
" What is she talking about? So fast to talk" pagtataka ni Dao sa sarili niya..
" Meyneykaneykow ney Mowneyka eyng Makeyna ney Moneyko"- slang na pagbanggit ni Dao sa mga salitang binabasa niya..
Natatawa naman si Ms.Berry sa kanya.. "She's so d*mn Hot!! Ang pogi niya pa. Hays.ERASE ERASE!!! Estudyante mo yan Strawberry umayos ka kung ayaw mong mawalan ng trabaho .
Paulit-ulit ni Dao basahin yong tongue twister
" Meynekekmey neyko... WAAAAAAAHHHHH!! Ayoko na. I bit my tongue! Tsk!" - naiiyak na reklamo ni Dao kay Ms.Berry
For almost an hour natapos din ang Filipino Class ni Dao..
Riiiiinnnnng!! Riiiinnng! Rinnnngg!!
" Sawadee ka" - sabi ng isang babae sa kabilang linya
" Yes Kem na ka? - sagot naman ni Dao
Si Kem ang manager ni Tina at isa din itong Filipina. Isa din to sa dahilan kung bakit gusto niyang matuto si Dao ng tagalog.
" Kamusta Filipino class mo?" - tanong ng manager nito
" Well, it was quiet good. Bakit?"
" Natanong ko lang. Anyways, I hope you would be able to pass your Filipino class. I've heard one of the best network in the Philippines wanted to adopt a version of one of your movie. - paliwang naman ni Kem sa kanya.
" Really? What movie daw? " Tanong ni Dao na halatang natuwa sa balita..
" Yeah.. Lesbians are now so trending in Philippines and congratz Dao, parati kang trending sa Twitter. Phil.trends rather. Well, it means your Filipino fans really wanted your presence.. Thanks God, the network seems to noticed your fans kaya be good to Ms. Strawberry and study well. Ok ka? " - paliwanag ulit ni Kem kay Dao na tuwang tuwa at binaba na ang phone
" Srsly?! They're going to make a version of one of my movie? I wish I could make a movie with a Filipino Actress.. I mean they're so hot and pretty. Hehehehe."
**KIZANG**
" Anak baba ka na jan at kakain na tayo" - sigaw ng Mama ni Kizang na naghahanda ng makakain nila
" Opo Mama... Anjan na po" - sagot ni Kizang sa Mama niya
" Ay onga pala nak, bumili ako ng poster ng Boyfriend mo"
" Talaga po Mama?Yiiieeeehhhh.. patingin poo. Amin na..."- nag puppy eyes naman si Kizang sa Mama niya. Mag isang anak si Kizang kaya lahat ng gusto nito sinusuportahan niya.
Sigaw.. " WAAAAAAAAHHH!!! Mama iloveyou po talaga.. Gwapo ng Fafa Mario ko.. "
" At tsaka, 2 nga pala yan kaso hindi pala si Mario Maurer yong nabili ko. May hawig kasi sila. Pero nong tinitigan ko kanina pagkadating ko dito sa bahay, napansin ko para siyang babae"- Paliwanag naman niya kay Kizang .
" Ano po? patingin nga po Ma.
" Ayon sa may sofa nakalapag" - ngusong turo ng Mama niya sa may couch nila
"Shocks!!! GWAPO niya nga. Pero onga may feminine side siya." - titig naman si Kizang sa poster habng nagsasalita.
Matapos nilang kumain, umakyat na siya sa kwarto niya bitbit yong poster ng Fafa Mario niya at ang Unknown poster.
" Makapag-facebook nga muna.. Ay sandaliiiii.. Search ko na rin tong si Unknown. Mukhang Thailander din, liit naman kasi ng name kaya siguro hindi napansin ni Mama ."
*Open New Tab*
typing....... Log-in
*Search*
typing. . . . . KASEM DAO MATANAWE
Asdfghjkl >.< Sabi na nga ba Thai din to eh. Dami naman fans neto..
* Browse pictures sa Albums*
"WOOOAAAAHHH!! Daming likes. Halos pinoy yong mga nagcocomment ah..
* Gwapo mo Dao*
* Iloveyou Dao.. from Philippines"
* Maganda na Gwapo pa*
( Sabi ng mga nagcocomment sa box ni Dao)
" Maganda? O_O " - gulat na napatanong si Kizang sa sarili niya.
* Balik Timeline*
K ASEM DAO MATANAWE- Thai Actress/Director
"Ay tae! Babae nga. HAHAHA. Pero grabe naman. Ang GWAPO naman niya.. Pati yong mga ovaries ko at matres sumasang ayon. HAAHAHAHAH.. Kala ko wala ng hihigit sa kagwapuhan ni MM,. Well, sumobra lang to ng 2 paligo e..
*Log-out*
" Goodnight Fafa Mario ko, malapit na tayong magkita.
Humalik si Kizang sa picture ng Fafa Mario niya, na nakadikit sa pader ng room niya. At humalik din sa picture nilang dalawa na halatang naka-edit sa pizap at may glow caption pa na "KizzMar" (name daw ng Love team nila) HAHAHAH..
BINABASA MO ANG
" Fan girl meets The Popular Lesbian"
FanfictionGirl to girl story.. P.S I do not write this story to influence people its just I respect LGBT Community and Yes I'm a super fan of Tina Jittaleela