1. Sugar Daddy

3.1K 171 47
                                    

Tom Holland sinh ra đã có ước mơ trở thành một diễn viên giỏi, cậu sống với ba và mẹ không bao lâu họ chuyển cậu lên thành phố Los Angeles để cậu tự lập một mình, còn họ thì lo cho mấy đứa em, tiền vẫn gửi đều đặn để cậu đủ trang trải học phí và sinh hoạt.

Cậu học xong trường chuyên (school for the gifted) ở cấp ba và học thêm bốn năm ở đại học Điện ảnh Hollywood tại đó, ban đầu cậu ở một mình hơi rụt rè nhưng cậu tính khí nhiều chuyện nên dễ dàng vượt qua, đến trường lớp cậu nói rất nhiều.

Cậu có quen cô bạn thân của mình là Zendaya Coleman, cô sống cách cậu một dãy phố và cũng có ước mơ trở thành một diễn viên và ca sĩ. Hai người họ giữ liên lạc với nhau và cô cũng sớm thông báo cho cậu biết cô và người bạn trai mới quen đã yêu nhau, Tom và Zendaya ngày càng ít liên lạc với nhau hơn nhưng vẫn có số điện thoại của nhau.

Sau khi tốt nghiệp, cậu sắp sửa kẹt tiền tới nơi, ba mẹ cậu không gửi thêm cho cậu nữa bảo rằng cậu bắt đầu đi diễn đi để tự có tiền, trong khi bản thân cậu mới ra trường chưa có hãng nào cho cậu lượt đi casting cả, loay hoay mãi, cậu mở máy tính lên và vào Google Chrome, nhập trang web của Google vào và tìm kiếm một dòng chữ:

"how to make money fast?" ("cách để làm tiền nhanh?")

Hàng chục triệu kết quả, Tom choáng ngợp với những dòng đầu đều dẫn đến trang web tìm người, cậu bấm vào, họ chào mừng cậu rất hoan nghênh và hứa những người tham gia trên đó đều có những "quyền lợi" rất "ưu đãi". Ngạc nhiên vô cùng, cậu tạo một tài khoản trên đó và ngay lập tức có hàng chục người lũ lượt nhắn tin cậu, cậu bấm đại vào một trong số đó, lần này là trúng một người có nickname là "Jakey".

"Chú đang muốn tìm người, một người con trai trẻ tuổi thôi, chú thấy cưng phù hợp tiêu chí lắm đấy." Nhân vật Jakey nhắn.

"Tôi cũng đang muốn tìm người để giúp tôi vượt qua số khó, ngài có thể giúp tôi không." Tom mạnh dạn nhắn lại.

"Được nha cưng, chỉ cần cưng đến địa chỉ sau: abcdefghijklmnopqrstuvwxyz. Chú biết cưng đang gặp khó khăn mà, chú sẽ giúp cưng, vô tư." Nhân vật Jakey đó nhắn lại.

"Vâng thưa ngài, tôi tới đây!" Rồi Tom nói xong, lấy một tờ giấy viết lại dòng địa chỉ trên và cất vào trong chiếc ba lô, rồi cậu ra khỏi căn nhà đó.

Dọc đường đi, cậu cảm thấy hạnh phúc vì sắp sửa có tiền, hơn nữa được người ta bao ăn bao ở sướng gần chết luôn, vậy cậu không còn phụ thuộc vào ba mẹ mình nữa nên cậu muốn làm gì tuỳ thích.

"Kì quái..." cậu thầm nghĩ. "Nhà người này ở Beverly Hills à? Chắc nổi tiếng lắm đây..." Cậu đặt chân đến Beverly Hills. Beverly Hills là một thành phố nhỏ trực thuộc tại mảnh đất Los Angeles, bang California. Đây là nhà của nhiều ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí Hollywood, con đường sầm uất nhất ở đây đó chính là đoạn đường Rodeo Drive nơi sum tụ buôn bán đủ đồ hàng hiệu, giá thì không phải dạng vừa đâu. Công viên khu vườn Beverly là công trình của những thác nước và vườn hoa hồng tuyệt đẹp, thêm nữa là kế bên Beverly Hills là Hollywood với bảng chữ to khổng lồ và vĩ đại. 1920s Greystone Mansion là khu vực tập kết nhiều bộ phim đình đám. Đồng thời các khách sạn tại Beverly Hills là nơi tổ chức tiệc vô cùng sang trọng, với vườn cây xanh tươi, lá cây hoè tán rợp như thiên đường, kế bên còn có quán cafe bể bơi nữa.

[JakeTom] Sugar DaddyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ