"Hờ nóng quá." Jake Gyllenhaal cảm thấy người muốn đổ mồ hôi nên đòi ra khỏi vali thật là nhanh, Taylor Swift ở trong cái vali này chịu được cơn nóng này là do cô quen rồi. "Ngồi trong đây nóng đến vậy mà em chịu nổi được à?" Jake rặn hỏi.
"Em ngồi đó có khi cả ngày cũng chẳng khó chịu đâu. Sắp tới rồi ráng chịu một chút xíu đi." Taylor thở dài và nói.
"Thôi anh ra đây." Chịu không nỗi, Jake đi ra ngoài, đồng thời lấy khẩu trang trong túi quần đeo vào, sau đó gã cũng dẫn Taylor ra luôn. Ở đây đã là ngay sân bay rồi. Jake và Taylor chờ xuất cảnh đến phi cơ riêng và đến phần thanh toán.
"Tổng cộng của anh chị là 160.000 đô la." Nhân viên thanh toán phương tiện nói. Jake đưa thẻ để người đó cà qua rồi sau đó gã để lại vào bóp.
"Ok được rồi, chúng ta đi." Jake thanh toán xong hết, gã dẫn Taylor đến phi cơ riêng.
"Báo cáo báo cáo, tôi đã phát hiện tài tử số một đào hoa Jake Gyllenhaal và công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift đang hẹn hò ở sân bay, Gyllenhaal anh ta đã mua phi cơ 160.000 đô cho Swift." Người nhân viên nham hiểm đợi hai người họ đi mất rồi cúi xuống quầy soát vé gọi điện cho paparazzi đến săn ảnh đưa lên báo.
Ngay lập tức paparazzi có mặt tại hiện trường và chụp một cách bí mật, lúc họ lên phi cơ nhưng không hề hay biết.
—————
Tom Holland ở nhà một mình cũng chán, cậu mở TV trong vô thức, trên tay thì vẫn là một gói snack ăn nhẹ, đến khi dừng tại kênh đang chiếu Guardians of The Galaxy, cậu mới tập chung theo dõi, phim về hành trình giải cứu qua dải Ngân Hà của đội Vệ binh được tiếp nhận rất tích cực, cậu thấy dàn diễn viên của Marvel khi diễn lại rất nhập tâm, áp lực như vậy thật không dễ dàng gì cả.
Sau khi hết phim, cậu đi lấy lon coca trong tủ lạnh, lên sử dụng chiếc MacBook Pro đã mua của mình, đăng nhập vào Email.
Cậu mở lên đọc thử:
"Ngày x tháng 6 năm 20yz"
Tom này, đã lâu rồi không gặp, tớ thật sự rất nhớ cậu, mãi tớ mới được gặp Zendaya và xin được email của cậu nên mới nói chuyện được với cậu, cho tớ xin Facebook của cậu luôn nhé. Tiện thể cậu đang ở đâu và thế nào rồi? Cậu đang ở với ai? Cậu sống ra sao?
Nói tớ nghe để tớ đỡ lo lắng. Tớ đang mong chờ được nhận hồi âm từ cậu.
Jacob Batalon."
Cậu rất vui khi được nhận thư từ Jacob Batalon, cậu học cùng Jacob năm cấp 2 nhưng Jacob đã chuyển đến ở New York nên họ không có cơ hội nói chuyện với nhau. Tom bật cười và nhắn lại.
"Ngày x+1 tháng 6 năm 20yz
Chào Jacob,
Tớ cũng thật sự rất nhớ cậu, tớ rất vui khi cậu có được tin nhắn từ tớ, tớ sống vẫn rất vui vẻ và hiện tớ đã xa gia đình, tớ đang ở với một người 'chú nuôi', chú ấy và tớ sống rất tốt, chú ấy cho tớ tiền đi học và sinh hoạt nữa nên cậu có thể yên tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JakeTom] Sugar Daddy
FanfictionTom Holland gặp Jake Gyllenhaal trên mạng xã hội. + Tên truyện: Sugar Daddy!!! + Số chương: 9 + Tình trạng: Hoàn thành + Ngày đăng: 7/7/2019 + Couple: Jake Gyllenhaal x Tom Holland ‼️ Truyện giải trí.