6. Jealousy

1.2K 89 6
                                    

"Cưng ghen?" Jake Gyllenhaal bật cười. Nào ngờ, gã phát hiện ra chuyện Tom Holland đang ghen mới nghĩ cục cưng đang cần gã đến phát điên nên không muốn dứt ra, để cậu bỏ đi một sớm một chiều nhanh như thế.

Tom biết gã sắp làm trò gì đó với mình liền đáp trả lại, "Chú nói thế là sao, tôi cũng là người đàn ông, dây thần kinh xấu hổ của tôi có bị đứt đâu mà không phát ghen. Tôi ưm-ư." Không để cậu nhiều lời, gã đến hôn lên môi cậu một cách kịch liệt, nhìn thấy một kẻ đang trêu đùa đôi môi của mình đến sắp hết hơi, cậu không ngừng phản đối. "Buông tôi... đừng mà, dừng lại..."

"Ghen không tốt đâu." Gã dứt nụ hôn đó rồi hôn vào cổ cậu làm cậu giật mình. Tay gã không quên mò xuống đáy quần của cậu để kích thích cái dương vật đó, tay cậu cố đưa ra để che chỗ kín thì bị gã chặn lại. "Ở với nhau gần một tháng trời mà chưa được 'chơi' cục cưng thật uổng. Coi coi nó to lại ướt át cỡ này nè." Jake đã túm được cái đó của cậu. "Cơ thể của cưng nói lên tất cả, nó thấy cô đơn và ham muốn được thoả mãn." Gã nói rồi tiếp tục kích thích cậu, mặc cho cậu van xin trong nấc nghẹn.

"Đừng... mà ưm... dừng lại... đừng nhìn." Cậu rên rỉ, quằn quại co người vì cảm thấy nhột.

"Chú từng chơi với người (Heath Ledger)* cùng đóng phim đồng tính với chú, ngày nào cũng vậy, chú đã quen rồi, người đó đã chết... Chú cảm thấy thiếu cảm giác đó lắm. Giờ có cưng ở đây... có cưng thì chơi với cưng, còn sướng hơn biết nhường nào, trai gái gì chú chơi cũng được hết." Nhìn cậu giẫy giụa cố né tránh, gã nói tiếp. "Để hôm nay tự chú sẽ phá nát đời trai của cưng." Gã đắc ý, cậu trừng mắt và sốc không nói lên đời.

Và gã tiếp tục. Chưa đầy một phút, gã đã trấn lột hết quần áo của Tom, và của gã cũng vậy. Gã lấy tay kích thích cái đằng sau rồi dùng miệng hâm nóng phần dưới của cậu, gã rất muốn vắt kiệt sức của cậu, không cho cậu chuyển động tiếp để cuộc chơi giờ là chỉ mình gã điều khiển, gã ép cậu phải quỳ xuống, tay dưới thì đã thông chỗ đó đến rộng rãi, gã không ngần ngại đưa dương vật của gã vào. "Ah... ah... đau... dừng lại... ah...." Cơn đau bắt đầu ập đến nhưng rồi cảm giác đau cũng trong thoáng chốc lại biến mất, do gã có kinh nghiệm với bạn tình khi đi diễn nhiều năm trước nên gã biết cách không làm cậu đau, gã xoa mông cậu kích thích phần cảm giác ở đó, bấy giờ chỉ còn là khoái cảm chứ không có đau đớn nữa.

Nghĩ đến những tình nhân của gã, cậu cảm thấy rất tức. Đây không phải là lần đầu của gã. Cậu không có cách nào khác để đánh gã, trút giận vào gã, mà chỉ có thể dồn cảm xúc đó vào mối tình nhục dục này, cậu đang cố quên cảm giác ghen tuông, nhưng có gã giúp cậu làm điều đó.

"Sướng không." Jake hỏi thử, rồi gã bắt đầu đẩy người về phía trước, rồi tiếp tục ưỡn lên rồi đẩy vào lặp đi lặp lại nhiều lần. Tom gật đầu và khó để đáp lại, cậu chỉ có thể rên rỉ gào thét ra chứ khó có thể thốt ra thành câu hoàn chỉnh. "Chuyện Taylor, chú không cố ý làm tổn thương cưng, chỉ là cổ đột ngột quay về, chú tưởng cổ chia tay chú nên mới kiếm cưng." Tom có nghe được, cậu không tin, cậu nhất quyết không tin, cậu nghĩ là gã đang cố rót mật vào tai cậu để cậu dung tha, nhưng không.

[JakeTom] Sugar DaddyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ