Một ngày của cả hai...
Tom Holland ngủ dậy, bên cạnh cậu là Jake Gyllenhaal, gã vẫn đang nằm ngủ say sưa. Thú thật ra cậu không hay biết lại có chuyện này, cậu bây giờ vừa làm người yêu cho gã cô đơn đó vừa làm người yêu của thần tượng trong lòng cậu, cảm xúc của cậu bây giờ rất lạ lẫm và hỗn loạn.
Cậu thần tượng gã từ thời gã còn đóng phim Brokeback Mountain, xong cậu còn đọc tin gã đang hẹn hò với Heath Ledger công khai khắp mặt báo chí, đến lúc khi người đó chết trong liều thuốc ngủ, gã cảm thấy đau lắm.
Gã hẹn hò hết cô gái này sang cô gái khác vì căm hận xong chẳng có một mảnh tình dắt vai nào và cô đơn đến giờ phút này, chuyện của gã đã khiến cho báo chí tốn không ít giấy mực biết bao nhiêu lần, mỗi lần như vậy lợi nhuận nhà làm báo tăng vọt, tiền nhiều bởi thế phóng viên hay nhà báo của các toà soạn đều đặt máy quay khắp nhà của gã để săn gã hết lần này đến lần khác.
Tom nghĩ mình vẫn còn may mắn chán, cậu thì thoải mái biết nói sao, còn Jake thì không chịu nỗi sự cô đơn nên mới tìm lấy cậu, nhưng cậu chỉ cần được vô tư, cậu vẫn đồng ý ở bên cạnh hắn.
"Nào dậy đi, 7 giờ sáng rồi đó, chú hứa sẽ dẫn em đi chơi mà." Tom lay người gã.
"Mới Chủ Nhật mà, 8 giờ chú sẽ thức." Jake nói xong xoay chỗ khác.
"Em xuống nhà trước đây, em vào bếp nấu gì đã nhé." Tom ngồi dậy và đứng lên, gã ừ một cái rồi cậu đi đánh răng rửa mặt sạch sẽ, vào bếp lục lọi thứ gì đó. Thật tình! Gã ăn vặt hơi bị nhiều đấy, trong đó toàn là pizza, gà rán, khoai tây chiên, burger, rượu các thứ, đối với cậu thì quả thật là không tốt cho sức khoẻ, với thân hình tốn 3 năm luyện tập ở Đại học đây nếu cậu nhét một miếng pizza chắc chắn cái vòng bụng nó sẽ trở về chỗ cũ, cậu không muốn xíu nào. Nhìn Jake ốm nhom ốm nhách vậy mà ăn pizza uống rượu ngày qua ngày, gã không mập mới ghê.
Nhìn kỹ lại cậu thấy có một ít quả trứng và bánh mì, cậu lấy ra và chế biến thành món sandwich, sau đó cậu lấy ra chai nước ép lá dứa.
Jake ngáp dài bước xuống và nhìn lên bàn ăn, gã thấy Tom và mới biết đây là lần đầu tiên sau bao nhiêu năm gã thấy một bữa sáng tuy nhìn rất đơn giản nhưng lại vô cùng thịnh soạn, lâu lắm rồi gã mới cảm nhận được như thế, giống như mẹ gã hồi nhỏ chuẩn bị vậy.
"Bữa sáng đây ư. Cưng thật chu đáo đó." Jake lấy làm vui mừng và bước đến ngồi bên cạnh Tom.
"Ừm, đó là việc em nên làm mà." Tom cảm thấy khách sáo, bật cười theo và nhìn Jake.
"Chắc mốt không cần đâu, cưng chỉ cần lấy pizza với coca thôi là đủ rồi." Jake đắc ý.
"Chú ăn vậy quen là đúng, nhưng đối với em ăn vậy không quen xíu nào, em sợ mập lắm. Sáng ăn nhiều đồ vặt như vậy không tốt, hơn nữa đi diễn mà ăn nhiều đồ vặt rất dễ mắc bệnh trầm cảm, đau đầu. Tí nữa dẫn em đi siêu thị, để em mua đồ về tự em làm, nhưng đầy đủ chất dinh dưỡng và có lợi với chú hơn." Tom nói.
"Cưng giỏi thật đó, khôn hơn cả chú rồi! Để chú dắt cưng đi mua đồ." Jake bật cười lấy làm xấu hổ, rồi lấy bánh sandwich trên đĩa bắt đầu ăn, gã ăn thử cảm thấy ngon hơn so với pizza vốn đã ngán ngẫm đó nên ăn rất nhanh, xong uống nước ép lá dứa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JakeTom] Sugar Daddy
FanfictionTom Holland gặp Jake Gyllenhaal trên mạng xã hội. + Tên truyện: Sugar Daddy!!! + Số chương: 9 + Tình trạng: Hoàn thành + Ngày đăng: 7/7/2019 + Couple: Jake Gyllenhaal x Tom Holland ‼️ Truyện giải trí.