8. Success

927 67 9
                                    

Hôm nay là một ngày vui, họ vẫn thức dậy như hôm nào, thế nhưng không phải là một ngày thường lệ. Tom Holland kể từ đêm hôm đó cậu đều thức sớm hơn Jake Gyllenhaal, gã vẫn còn ngủ, cậu mở điện thoại nhìn thử thì đã là 7 giờ sáng, cậu nhận ra mình còn thức dậy sớm hơn cả gã.

Cậu tranh thủ mặc lại quần áo, đánh răng rửa mặt sạch sẽ rồi xuống dưới làm bữa sáng, dọc cửa ra vào, cậu vẫn thường xuyên kiểm tra hộp thư, bên trong cậu nhìn thấy có bỏ thứ gì đó.

Và cậu lấy ra, người nhận lần này là Tom Holland chứ không phải là Jake Gyllenhaal, cậu nghĩ là ai đó nhớ cậu mở ra đọc thử.

Đùng một phát...

Đó chính là thư viết tay chủ tịch Marvel Studios chúc mừng cậu một cách nhiệt liệt vì đã vượt qua vô cùng xuất sắc cả ba vòng tuyển diễn viên.

Và cậu...

Cậu...

Chính thức...

Trở thành một Spider-Man trên màn bạc vượt tầm mong đợi, cậu muốn hét toáng cả lên vì ngập tràn trong hạnh phúc.

~~~~~

Chào cháu Holland,

Điều đầu tiên chú muốn nói là cảm ơn cháu đã tham gia buổi casting về tuyển chọn vai diễn cho các bộ phim của Marvel sắp tới. Và chú xin tuyên bố từ hôm nay: Cháu chính thức được tuyển chọn đóng nhân vật, nhưng lần này là vô cùng đặc biệt, đó chính là SPIDER-MAN đó nha!

Chú nghĩ cháu nhập vai diễn này sẽ hợp nhất, cháu có gương mặt bầu bĩnh và trẻ con, tính cách nghịch ngợm và nói nhiều, chú 'spoil' luôn cho cháu, Spider-Man vai cháu đóng sẽ là một cậu học sinh họ Parker vô cùng tinh quái, nghịch ngợm, với lại bộ phim cháu đóng còn cho cháu gặp dàn diễn viên thần tượng đời cháu.

Hi vọng cháu sẽ hợp tác tốt đẹp và đừng kể ai chuyện này.

Thân gửi Holland,

Giám đốc Kevin.

~~~~~

Cậu cố gắng chôn giấu niềm hạnh phúc này, đợi Jake gã thức giấc, cậu sẽ khoe với gã.

Không ngờ rằng số hưởng lại nở rộ trong lòng, cậu cảm thấy vô cùng xúc động.

—————

8 giờ sáng...

Jake thức dậy, gã cũng đã rửa mặt đánh răng xong, lần này gã đi xuống nhưng chỉ mặc mỗi một cái quần đùi, để lại tấm lưng và thân hình bán khoả thân gầy còm đó, lộ ra những vết cào móng tay nhiều ngày qua của Tom lên lưng gã, vừa vào phòng ăn, gã phát hiện cục cưng của gã vui vẻ một cách kì lạ, không giống như thường ngày xíu nào. Từ hôm Tom cho phép gã ngày nào cũng được xã giao, sáng nào sau khi vui vẻ xong Tom cũng để lại cảm xúc bình thường như chưa bao giờ yêu cả, hay là cục cưng không thích nữa chăng, gã thật sự cảm thấy rất hoang mang.

Gã lại gần và đứng sau lưng, lấy hai tay ôm lấy vòng eo từ đằng sau Tom, sau đó đặt một nụ hôn lên cổ làm cậu giật mình nhưng cậu sớm cảm thấy nhẹ lòng, gã làm bộ hỏi. "Có chuyện gì vui thế em yêu." Gã dựa đầu lên cổ cậu.

[JakeTom] Sugar DaddyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ