4. Boys at Home

988 82 4
                                    

Hôm nay casting đã xong, đứng diễn buổi trời đúng là mỏi cả chân lẫn miệng thật, đi diễn thật không dễ dàng gì đòi hỏi cậu căng cả da mặt, múa máy quay cuồng để ghi điểm giám khảo và khán giả. Bởi thế lúc chiều tối, Tom Holland về đến nhà với bộ dạng vô cùng mệt mỏi.

Trong quá trình casting cậu nghĩ đã thua hơn so với nhiều người trong số đó, họ biểu diễn rất là tài nhưng cậu nhận thấy hàng ghế giám khảo không mấy hài lòng cho lắm, lúc cậu lên casting, do tính khí cậu nhiều chuyện nên nói khá nhiều, đã vậy còn hậu đậu làm vẻ nghịch ngợm nữa, mọi người trong phòng đấu đều rất ngạc nhiên khi có diễn viên như vậy, nhất là dàn giám khảo.

Và cậu đỏ mặt...

Cậu không quên đi vào ngõ sau để né cái camera ở bên ngoài, cậu nằm ườn trên ghế sofa một lúc rồi bắt đầu vào trong nhà bếp chuẩn bị bữa ăn.

Jake Gyllenhaal gã đã dặn tối khuya mới về nên cậu sơ chế một chút rồi để trong tủ lạnh, sau đó cậu mở kênh giải trí xem chờ gã về.

—————

"Ngày mai nhớ gặp em nha! Đừng quên." Taylor Swift nói, trước đó cô và gã đã đi ăn tối với nhau, cô nói chuyện đi tour với gã nhiều lắm, sau khi xong, họ đi về và cô trở Jake về lại ngay chỗ trụ sở Universal Pictures, lúc này đám phóng viên đã đi về hết nên gã chẳng sợ phải gặp phiền nhiễu.

"Ừm." Jake bật cười và bước xuống xe, sau đó gã vào hầm lấy xe và chuẩn bị về nhà.

Đã là 21 giờ, Tom ngủ gật trên ghế sofa vì phải chờ gã, gã về thấy cậu đang nằm lì trên ghế sofa, ti vi thì vẫn bật nên tính kêu cậu dậy, bản thân gã đến giờ này cũng đói bụng, nếu không kêu cậu thì chắc bụng gã cũng kêu inh ỏi rồi tối gã không ngủ được.

"Tom này, dậy đi chú về rồi nè." Jake lay người Tom.

"Ừm, chú về rồi hả? Mấy giờ rồi?" Tom hé mắt rồi cố gắng ngồi dậy.

Jake nhìn vào điện thoại và nói. "9:08 PM. Cưng đi nấu đồ ăn cho chú đi, cả ngày hôm nay chú mệt lắm đấy."

"Dạ dạ! Em nấu liền đây." Tom nhận ra giờ này đã trễ nên mau chóng ngồi dậy và lon ton chạy vào bếp.

Trên bàn ăn, hôm nay Tom có nấu nhiều món ăn, nào là Apple Pie, Fruit Salad, Massachusett (Súp nghiêu), Sweet Turkey Chilli, Burrito, Teriyaki Vegetables,... Jake nhìn trước mặt và lấy làm ngạc nhiên.

"Đã đến lễ Tạ ơn sao? Thịnh soạn ghê đó cưng." Jake chễ giễu.

Cảm thấy gã chưa đói, cậu ngạc nhiên. "Chú không ăn sao, vậy em sẽ dọn đi." Tom chuẩn bị đứng dậy.

"Đừng đừng, chú đùa, chú đùa ấy mà chú phải ăn thử món do cục cưng làm nữa chứ." Jake bật cười, gã lấy chiếc nĩa và con dao thử lấy một miếng gà Tây ăn thử, vừa cho vào miệng thì đột nhiên gã cảm thấy có hơi nóng dịu nhẹ, hương vị ngọt thanh đậm đà và cay đều chảy vào trong làm gã sướng phát điên. "Gì mà ngon như vậy? Từ thuở cha sinh mẹ đẻ tới giờ chú mới được ăn món gà Tây nào mà ngon tới vậy đấy." Gã khen hết mực.

"Thật vậy sao? Vậy chú cứ ăn thêm nữa đi, hôm nay em có hứng nấu nhiều dữ đấy." Tom hạnh phúc và bắt đầu ăn.

"Ở nhà cưng nấu vậy là quá ngon rồi, ra ngoài nhà hàng năm sao cũng chẳng có chỗ nào nấu ngon như của cưng cả." Jake khen hết mực và tiếp tục ăn rất nhanh, đúng là ra ngoài nhà hàng hay ăn ở trường quay cũng không bằng ở nhà nấu, Tom nhận lời khen ngợi đầy tự hào và cậu hạnh phúc theo.

[JakeTom] Sugar DaddyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ