9. Happy Together (Hoàn)

1K 66 8
                                    

Cả thế giới đã biết chuyện Jake Gyllenhaal và Tom Holland yêu nhau.

Như lời đã hứa, kể từ cái ngày Jake dẫn Tom đi chơi, cậu đã hứa sẽ cho gã cùng đóng chung một bộ phim với cậu, và giám đốc Kevin nghe danh của tài tử Gyllenhaal siêu nổi tiếng liền đồng ý ngay không chần chừ gì nữa.

Bộ phim họ đóng chung sắp tới là Spider-Man phần 2: Far From Home, hậu Endgame hoàn toàn. Tom đã gặp lại Zendaya tại đó, họ có cơ hội được hợp tác vô cùng ăn ý, rất khác so với phần 1 khi diễn viên đóng Liz kết thúc vai diễn.

Không may, còn một vai nữa mà dàn cát xê vẫn chưa có ai nhận đó chính là vai phản diện lớn nhất của phim, Mysterio (Quentin Beck), gã đọc thử kịch bản và phát hiện phim buộc gã diễn phải tra tấn Spider-Man dã man (Tom gã đóng) bằng ảo ảnh, gã hoảng sợ nhưng Tom vẫn động viên gã. "Không sao đâu, phim là ảo thôi nhưng tình cảm hai ta là thật."

"Thế giới nghĩ sao về chuyện này cơ chứ?" Gã lo lắng.

"Lúc đó hai ta sẽ thử theo cách các ộp pa Hàn Quốc hay làm." Tom bật cười.

"Đó là gì thế?" Gã thắc mắc

"Là %^{*%}%}*$,!!]" Tom lại gần tai gã và thì thầm.

"À hiểu rồi." Gã bật cười liền gần đầu.

—————

Ngày phim sắp ra rạp...

Rất nhiều báo giới thông tin truyền thông, nhất là buổi lễ ra mắt phim đều mời Jake và Tom đi dự, gã và cậu đến đó phát biểu trước đám đông đồng thời quảng cáo phim luôn, sẽ làm những "cách các ộp pa Hàn Quốc" trước mặt họ, Tom đã tập cho gã ở nhà sẵn rồi nên vô là chỉ có diễn thôi.

"Xin chào, tôi là Tom Holland." Tom mở màn.

"Còn tôi là Jake Gyllenhaal." Jake nói tiếp.

"Chúng tôi xin được tuyên bố Spider-Man: Far From Home chính thức được khởi chiếu, hi vọng được mọi người thả tim nhiệt tình như thế này đây." Hai người họ mỗi người tạo một cử chỉ hình trái tim bị bẻ đôi, sau đó lấy hai tay ghép lại với nhau, tạo thành hình trái tim hoàn chỉnh đập thẳng vào mắt các nữ báo chí, hủ nữ trên khắp thế giới.

"Ahhhhhhhhhh" Họ ngất xỉu vì cả hai thả thính quá đà, mặt đỏ ửng cả lên, fangirl nào cũng la hét, đập phá biến nơi này trở thành nơi hỗn loạn.

"Còn nhiều trò chơi nữa." Họ tiếp tục tạo hình trái tim hai ngón tay trỏ và cái bắt chéo nhau đốn thêm một nhát dao chí mạng vào tim các fan hâm mộ. "Hi vọng các bạn sẽ thích fan service của dàn diễn viên ở đây, và cũng đừng quên trong phim Người Nhện... ưm..." Tom phát biểu thì bị Jake bịt miệng lại, gã nghĩ cục cưng nghịch ngợm sắp sửa nói ra chi tiết quan trọng gây mất lòng mọi người nên mau chóng bịt lại.

"À không có gì đâu. Ối... nhột..." Gã buông tay ra, trên bàn tay của gã có dính vết môi của cậu trên đó, là cậu đã hôn ngấu nghiến lên lòng bàn tay của gã, sau đó liếm lên làm gã chịu không nổi đành buông ra, cậu bật cười nhìn gã, gã trợn mắt dữ thần nhìn cậu rồi bật cười lại.

[JakeTom] Sugar DaddyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ