Kalma,Capt.Aldrin Callias!
Paulit-ulit niya iyun sinasabi sa sarili habang hinuhugasan niya ang pinagkainan nila. Hindi na siya mapakali sa totoo lang at sinisisi niya ang inumin na kulay Kahel na yun dahil matapos niyang inumin yun,damn,inubos! Nakaramdam na siya ng kakaibang init..init ng pangangailangan at sa tuwina ang kasintahan ang nakikita niya sa likod ng isip niya.
Ngayon hiniling niya na magpalipas ito ng gabi sa bahay niya. Damn,baliw siya!
"Shit!" malakas siya napamura ng mabitawan niya ang plato at nahulog sa lababo buti na lang gawa sa stainless kung hindi nagpira-piraso na yun.
Damn it.
"Ayos ka lang ba?"
Agad nagtense ang buo niyang katawan ng marinig ang kasintahan. Mariin niya naipikit ang mga mata.
No,don't come near me!
Pero nakalapit na ito sa tabi niya at inusisa kung ano ang nahulog niya.
Nagsisimula ng panginigan siya. P*tsa,ano ba nangyayari sa kanya?!
Bakit bigla na lang siya nakaramdam ng matinding init ngayon?! Hindi naman ganito kahapon ah!
"Ako na magtatapos niyan," anito.
Agad na pinunasan niya ang namuong pawis sa gilid ng nuo niya. Natatawang umiling siya sa gusto ng dalaga.
"No,ako na..mabilis na 'to,"aniya at agad na pinagpatuloy ang paghuhugas niya roon.
Sumandal ito patalikod sa gilid ng lababo at humalukipkip habang tahimik na pinapanuod siya sa paghuhugas lalo lamang siya natitense ngayon sobrang lapit na nito sa kanya.
Napabaling siya rito ng marinig niya ang mahinang pagtawa nito.
" What?"untag niya rito.
Nahigit niya ang hininga ng dumantay ang kamay nito sa nuo niya.
"Pinagpapawisan ka? May aircon naman ah," nakangisi nitong sabi.
Napalunok tuloy siya ng hindi oras. Damn,anong idadahilan mo Capt.Cally?!
Think! Think! Think!
Damn it,hindi nga sya makapag-isip ng maayos eh!
"Are you...feeling hot?" saad nito na kinatigil niya.
Lalo siya pinanuyuan ng lalamunan.
"H-how did you know?"
Damn,Aldrin ,nakalimutan mo na ba triple-triple ang talas ng senses ng kasintahan mo!
Sheyt!
Muli siya napalunok at napatitig sa mga labi ng dalaga na bahagyang nakaawang.
Nagdidilim na ang paningin niya. Nagdidilim na sa pangangailangan niya at sigurado siya ang babae lang nasa harapan niya ang makakapunan niyun!
Bago pa man maibaba ng kasintahan ang kamay nito mabilis pa sa alas-kwarto na hinawakan niya iyun at hinila ito.
Siniil niya ng puno ng pangangailangan ang malambot nitong mga labi. Mas lalo sumiklab ang init ng katawan niya ng tumugon ang dalaga sa mapang-akin niyang halik. Mariin na hinapit niya ang katawan nito padikit sa kanya.
Damn! He's so fuvking hard now!
Humihingal na pinagparte niya ang mga labi nila. Magkadikit ang kanilang mga nuo.
"I-i don't know what happen to me...but damn to hell,I..I need you,Frenelyn..." namamaos niyang saad sa tapat ng mga labi ng dalaga gaya niya ay habol din ang hininga.
Lalo kumulo sa pagnanasa ang dugo niya buong katawan niya ng makita ang mga mata ng dalaga.
Nasasalamin ang pangangailangan na nasa mga mata din niya.
They both need to each other.
They desire for each other.
"Then,take me,Aldrin..I'm all yours," paos nitong tugon.
Puno ng kasabikan na muli niyang sinakop ang mga labi ng dalaga.
BINABASA MO ANG
TPOOWD Series 6 : FRENELYN E. FETZEIR byCallmeAngge(COMPLETED)
WerewolfPrincess Frenelyn,daughter of King Blaz and Queen Jeniper. A warrior on her district. She's not a type na madali mong malalapitan. She's very private person.Swerte mo na lang kung hahayaan ka niya na mapalapit sa kanya o bigyan ka ng atensyon. For h...