Sen: vì cái fic này rất ngắn nên tui sẽ update nhanh vô cùng. Đừng chém tui nha~
----------
Arima Kishou ngồi xuống bàn, bắt đầu ăn tối. Đồ ăn nóng sốt toả ra hương thơm nức mũi, hương vị thì tuyệt vời đến mức hắn cảm thấy vị giác của bản thân đang trải qua lễ rửa tội. Đã rất lâu rồi Arima Kishou chưa được ăn một bữa cơm nhà làm như vầy.
Kaneki Ken thì khỏi nói rồi, hắn có ăn được những thứ trên bàn đâu.
Tuy nhiên, Kaneki Ken cởi tạp dề treo lên giá, mở tủ lạnh lấy ra một hộp nhựa được đóng gói vô cùng kỹ. Hắn lại loay hoay một chút, rồi bưng một cái đĩa đến đặt lên bàn ăn.
Lúc này hắn mới kéo ghế ra ngồi xuống, trên tay là dao và nĩa. Hắn bắt đầu cắt 'món ăn' trên đĩa của hắn.
Đối lập gay gắt với đĩa sứ trắng cao cấp là một tảng thịt sống đỏ hỏn không rõ là thịt gì, vẫn còn đang rỉ máu. Mùi hôi tanh của máu chợt tràn ngập căn phòng, thi đấu với mùi đồ ăn để xem ai giành thế thượng phong.
Arima Kishou chỉ liếc qua một cái liền biết; đó là kakuhou của ghoul.
Nhưng mà hắn chỉ nhìn một cái rồi lại cúi đầu ăn tiếp, khẩu vị không bị ảnh hưởng chút nào. Như thể thứ mà Kaneki Ken đang cắt và cho vào miệng nhai không phải là thịt sống máu me vậy.
Bộ dao nĩa của Kaneki Ken tất nhiên cũng làm bằng thép quinque. Nhiều người sẽ cho rằng làm thép quinque thành dụng cụ ăn uống thì quá mức phung phí, vì thép quinque không hề rẻ chút nào, chỉ một chút vụn để làm thành dao nĩa thôi cũng đã tốn một gia tài rồi.
Nhưng mà Kaneki Ken lại có đến mười bộ như vậy, bao gồm cả đũa và muỗng. Chống lưng của hắn là đại thổ hào Arima Kishou cơ mà.
Arima Kishou chính là kiểu người bên ngoài lạnh lùng bên trong nhiều tiền.
Chính bản thân Arima Kishou cũng sở hữu vô số vật dụng nhỏ làm từ thép quinque, ví dụ như bút máy, ví dụ như thước kẻ, ví dụ như dao gọt hoa quả....
Thấy Arima Kishou không chút phản ứng cũng không bị ảnh hưởng gì, Kaneki Ken hậm hực nhai muốn nát đồ ăn. Tuy rằng hắn đã biết trò này chẳng khè được Arima Kishou, hắn vẫn có chút thất vọng.
Sau khi trọng sinh, hắn tìm ra một ác thú vị mới chính là trêu chọc để Arima Kishou phải biến sắc(hoặc có thể gọi là tìm đường chết).
Nhưng mà mới ải đầu đã thất bại rồi!
Tâm tình bực bội, thịt ghoul lại vừa dai vừa ghê tởm như cá thối, làm cho Kaneki Ken thực sự là muốn mất khẩu vị luôn.
Cái hình ảnh một người một ghoul ngồi chung bàn ăn, người ăn cơm, ghoul ăn kakuhou, thật sự là quá mức chói mắt. Đẹp đến không dám nhìn thẳng.
Ai cũng không tưởng tượng được là Bạch Tử Thần của CCG sẽ dùng chung bữa tối với một con ghoul.
Chưa ăn hết, Kaneki Ken đã đặt dao nĩa xuống. Bởi vì hắn mất khẩu vị rồi, phải đi nuốt chút cà phê để cứu vớt vị giác thôi.
"Không được lãng phí thức ăn." Arima Kishou ngồi ở đối diện, đầu cũng không ngẩng, đột nhiên lên tiếng.
Kaneki Ken vô thức cầm dao nĩa lên ăn tiếp.
Đến lúc đại não phản ứng kịp, hai tay đang cắt thịt khựng lại.
Kaneki Ken: "(# ˋ ︿')/ ~┴┴". Hắn hình như đang bị Arima Kishou phản dame lại!
Arima Kishou không những không bị việc ăn uống của Kaneki Ken làm cho kinh tởm, mà còn nhắc Kaneki Ken không được lãng phí 'đồ ăn'!
Kaneki Ken: "..." Arima-san, đây không phải là tư thù đi?
Người đàn ông bị ánh mắt xuyên thấu của Kaneki Ken chiếu vào vẫn tiếp tục gắp thức ăn vô cùng từ tốn như không có chuyện gì xảy ra. Người đẹp thì làm gì cũng đẹp, từng động tác của hắn ưu nhã đến dị thường, hoàn toàn có thể nói là ăn uống thôi mà cũng đẹp như tranh vẽ.
Kaneki Ken thở dài, đau khổ mà nuốt hết kakuhou.
------
Cơm nước xong, hai người lại ngồi xuống bàn chuyện đại sự. Nếu như mà Arima Kishou không chết thì kế hoạch kia gần như là bọt biển luôn rồi, cho nên bọn họ phải lập kế hoạch mới nếu như còn muốn tạo ra một thế giới nơi con người và ghoul cùng chung sống.
Kaneki Ken mở lời:"Arima-san, tôi có một chủ ý này, không biết có nên nói ra?"
Arima Kishou rất hào phóng đáp: "Cậu nói xem."
Thấy Arima Kishou đã cho phép, Kaneki Ken hai mắt sáng lên, sáp lại gần xì xào xì xào vào tai Arima Kishou.
(Đúng là cao thủ không bằng tranh thủ. ( ͡° ͜ʖ ͡°))
Arima Kishou nhướng mày, tuy có đôi chỗ hắn cho rằng không thực tế cho lắm, nhưng hắn vẫn tiếp thu kế hoạch của Kaneki Ken.
Tương lai, chính thức được thay đổi từ đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Arima X Kaneki] Sắc Bạc
FanficStart: 10/08/2019 End: 29/01/2020 {The Color Silver} Pairing: Arima Kishou x Kaneki Ken Nội dung Boy x Boy. Tôi không sở hữu Tokyo Ghoul. (Shortfic) -------- Kaneki Ken đưa tay chạm vào gương, vuốt ve mái tóc đen trong ảnh phản chiếu, đôi môi khôn...