----------Kaneki Ken là một người vô cùng dịu dàng.
Sự dịu dàng này là đến từ bên trong xương cốt và linh hồn của hắn, hoàn toàn không thể xoá bỏ được, cho dù đã trải qua biết bao nhiêu bi kịch.
Ngay cả lúc tức giận, Kaneki Ken vẫn sẽ luôn nói chuyện nhẹ nhàng, chưa từng lớn tiếng, cho dù hắn có đang mắng chửi cái gì đi chăng nữa.
Mà một người dịu dàng như hắn thì lại gần như không bao giờ tức giận.
"Arima Kishou!!!!"
Kaneki Ken đứng chống nạnh đối diện Arima Kishou, khuôn mặt đẹp đẽ âm trầm nghiêm túc, có xu hướng vặn vẹo, đôi mắt màu xám nâu sâu như một xoáy nước, tràn ngập sóng dữ.
Kaneki Ken bị chọc tức đến mức phải gào lên, đây là vô cùng hiếm.
Arima Kishou đứng ở đối diện vẻ mặt bất đắc dĩ, cũng không dám bật lại Kaneki Ken. Hắn chưa từng thấy con người dịu dàng này tức giận như vậy bao giờ, không phải — là chưa từng thấy Kaneki Ken tức giận.
Xem ra lần này chuyện thật sự lớn rồi.
Kaneki Ken đối xử với Arima Kishou luôn luôn là dùng thái độ dịu dàng và bao dung nhất. Hắn thường xuyên nói mấy câu trông có vẻ khách sáo, nhưng sự thật thì chẳng có chút khách sáo nào, hắn là thật lòng quan tâm đến từng chuyện nhỏ nhặt của Arima Kishou.
Ngày nào mở miệng ra cũng là Arima-san này Arima-san nọ, quan hệ của bọn họ đã tiến đến bước vô cùng thân mật nhưng Kaneki Ken vẫn không đổi cách xưng hô, vì 'Arima-san' đã giống như một loại biệt danh rồi.
Gọi thẳng tên của Arima Kishou biểu thị rằng hắn đã hết kiên nhẫn và bao dung, thật sự tức giận rồi.
Ngày trước, có cho Kaneki Ken mười cái gan hắn cũng không dám lớn tiếng với Arima Kishou như vậy, nhưng mà hiện tại lại khác. Vấn đề mà bọn họ đang tranh cãi, Kaneki Ken không thể thoả hiệp được! Và hắn cũng một phần bị ảnh hưởng bởi cảm xúc tăm tối thuộc về nhân cách 'Hắc Tử Thần' còn dư âm trong thân thể hiện tại.
Hoặc có thể là hắn bị Arima Kishou chiều hư rồi.
Tuy nhiên, việc đó hiện tại không quan trọng!
"Arima-san không thể làm như vậy! Tôi không cho phép!"
"Ken, ngươi bình tĩnh — "
"Làm sao tôi có thể bình tĩnh! Arima-san không yêu quý mạng sống của mình như vậy, làm sao tôi có thể bình tĩnh được!?"
"Arima-san tại sao có thể nghĩ như vậy?? Arima-san là muốn bỏ tôi lại một mình ở thế giới này có đúng hay không!??"
Đối với từng câu hỏi của Kaneki Ken, Arima Kishou đều cứng họng, không thể trả lời được.
Hắn muốn sống sót, đúng. Nhưng chỉ là sống hết quãng đời ngắn ngủi còn lại của một bán nhân mà thôi. Hắn căn bản không có ý định kéo dài tuổi thọ của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Arima X Kaneki] Sắc Bạc
FanficStart: 10/08/2019 End: 29/01/2020 {The Color Silver} Pairing: Arima Kishou x Kaneki Ken Nội dung Boy x Boy. Tôi không sở hữu Tokyo Ghoul. (Shortfic) -------- Kaneki Ken đưa tay chạm vào gương, vuốt ve mái tóc đen trong ảnh phản chiếu, đôi môi khôn...