CHƯƠNG 11

1.5K 185 15
                                    

Sen: 3k từ!!! 3k từ đấy!!!

--------

Không biết Yoshimura Eto đã làm cách nào, văn hoá phẩm đầu độc tư tưởng con dân của Kaneki Ken đã được xuất bản.


Nhà xuất bản biểu thị rằng: tuy cốt truyện và đề tài có chút nhạy cảm, nhưng nội dung vô cùng xuất sắc! Hoàn toàn có tiềm năng trở thành một tác phẩm ăn khách!


Bên CCG cũng không nói gì, cho nên bọn họ cứ liều mạng xuất bản thôi!


Không ngoài dự kiến, lượng tiêu thụ của quyển sách vô cùng lớn! Tạo ra một cơn sốt không hề nhỏ!



Kaneki Ken trả tiền xong, bỏ hai quyển sách vào túi, vui vẻ bước ra khỏi hiệu sách.



Nhưng mà khi mở trang đầu ra, hắn không vui vẻ được nữa rồi!



'Tiểu chồi non' là cái bút danh quái quỷ gì!!??


Hắn nghiến răng, cố gắng điều chỉnh lực tay để không bóp nát quyển sách. Người đi đường xung quanh tò mò ngắm nhìn một thanh niên đột ngột đứng lại giữa đường, nhưng mà hắn không quan tâm.



Yoshimura Eto!!!!!

------

Kaneki Ken ngượng ngùng nhìn Arima Kishou cầm trên tay tác phẩm do hắn viết, trái tim ở trong lồng ngực nhảy lên liên hồi.



Không biết Arima Kishou sẽ nghĩ gì về tác phẩm của hắn?



Arima Kishou đọc xong, gấp quyển sách lại chuyển tầm mắt sang Kaneki Ken đang nhìn hắn không chớp mắt ở một bên.



Trên mặt Kaneki Ken còn thiếu điều viết lên dòng chữ 'khen ngợi tôi'.



Arima Kishou nhẹ nhàng mỉm cười, trong thoáng chốc, băng tan xuân về hoa nở, ngũ quan bình thường vẫn luôn cứng ngắc của Arima Kishou giờ đây vô cùng ôn nhu, sâu trong đôi mắt màu bạc sắc bén là sự dịu dàng ấm áp chết người.


Hắn vươn tay ra xoa đầu Kaneki Ken, trả lời:


"Làm tốt lắm, Ken."


Kaneki Ken đỏ mặt ngượng ngùng, hưởng thụ nhiệt độ ấm áp đến từ lòng bàn tay của Arima Kishou, cả người lâng lâng như đang bay trên chín tầng mây.

-----------

Furuta Nimura vẻ mặt âm trầm nhìn cuốn sách 'Tôi Là Ghoul', trong lòng có vô vàn mối tơ vò.


Mẹ nó! Là ai đang chơi hắn!!??

-----------

Yoshimura Eto hí hửng xoay qua xoay lại cuốn sách 'Tôi Là Ghoul' ở trong tay, ngả mình ra ghế dựa nói chuyện điện thoại với Kaneki Ken:


"Ôi nha, tiểu chồi non, ta đã giúp cậu xuất bản sách của cậu rồi, cũng nên có chút thù lao chứ?"


Giọng nói không mặn không nhạt của Kaneki Ken vang lên từ đầu dây bên kia:"Arima-san dạo này rảnh đến mức không có đi 'đập chuột' đâu."


[Arima X Kaneki] Sắc BạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ