CHƯƠNG 7

1.6K 191 17
                                    

Sen: trong fic của tui Kaneki và Touka chỉ dừng ở mức tình bạn nha

---////---

"Cậu thấy kế hoạch này thế nào?" Kaneki Ken mỉm cười hỏi.


Hideyoshi Nagachika trong trang phục bù nhìn ở phía đối diện giơ lên một cái bảng ghi: 'Rất tuyệt!'


Tuy tốn chút thời gian và công sức, Kaneki Ken vẫn tìm được Nagachika Hideyoshi.


Không lâu sau đó, trên mạng xã hội đột nhiên xuất hiện một quyển tiểu thuyết vô cùng hot. Lời văn câu chữ hay và đặc biệt, cốt truyện lạ, nội dung lại là về một đề tài chưa bao giờ hết mới mẻ.


Nó tên là: 'Tôi Là Ghoul'.


Nghe tên thì cũng đã có thể biết quyển tiểu thuyết này có nội dung như thế nào. Tiểu thuyết có nội dung ghoul không phải là quá hiếm ở trên mạng, nhưng quyển 'Tôi Là Ghoul' này khắc hoạ cuộc sống của một ghoul chân thật quá mức đến nỗi làm cho người đọc lạnh tóc gáy, thót tim.


Nào là những lần săn đêm kịch tính, nào là những cơn đói như địa ngục dữ tợn, nào là những trận chiến sinh tử với thanh tra CCG.


Khắc hoạ quá chân thật, tựa như tác giả của quyển sách này là một con ghoul vậy.


CCG thì chẳng làm được gì với trường hợp này, bởi vì tiểu thuyết về ghoul không phải là hiếm lạ gì. Vả lại bọn tác giả cũng chẳng làm hại gì ai.


Cho nên bọn họ chỉ có thể tức tối đứng nhìn ở một bên.


"Hide, tớ thiết nghĩ cậu nên học về vi tính và IT đi."


'Ồ, để đề phòng CCG sao?'


"Ừm, tớ không có thời gian rảnh để học, làm phiền cậu rồi."


'À, cậu cứ yên tâm. Dù sao tớ cũng thích hợp học cái này hơn là cậu~'

------------

Tiểu thuyết 'Tôi Là Ghoul' tất nhiên là do Kaneki Ken viết.


Hắn vốn là một học sinh giỏi văn, viết lách một chút chẳng làm khó được hắn. Tình tiết trong tuyện quá nửa đều được lấy từ chính cuộc sống của Kaneki Ken nên vô cùng chân thật.


Dùng tiểu thuyết để truyền tải thông điệp, đây chính là con đường mà Yoshimura Eto đã chọn, Kaneki Ken chỉ là học theo.


Tuy nhiên Kaneki Ken chỉ có thể đăng tiểu thuyết trên mạng, nếu may mắn mới có thể xuất bản để tăng độ phổ biến.


Nhắc đến chuyện xuất bản, hắn hẳn là nên đi tìm Yoshimura Eto nhờ trợ giúp một chút.


Kaneki Ken móc điện thoại trong túi ra, nhìn vào dãy địa chỉ mà Arima Kishou gửi.


Lâu quá rồi, hắn căn bản chẳng nhớ địa chỉ nhà Yoshimura Eto mặc dù hắn chính là người điều tra vụ 'Cú Độc Nhãn'.


------

"Vậy cậu muốn ta giúp cậu xuất bản quyển tiểu thuyết này sao?"


[Arima X Kaneki] Sắc BạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ