CHƯƠNG 6

1.5K 205 6
                                    

Từ khi cái tổ chức Hắc Dương kia được thành lập, thế cục giữa CCG và Ghoul trở nên vô cùng kỳ lạ, tiến thoái lưỡng nan.


Mỗi khi có chiến dịch, ngay lúc thanh tra và ghoul đang đánh nhau gay cấn, một đám người mặc áo choàng đen bí ẩn nhảy vào giữa phá đám. Thanh tra ghoul thì bị đánh ngất, còn ghoul thì bị đám người kia cưỡng chế mang đi.


Cứ như vậy một thời gian ngắn, thế mà lại làm thương vong giảm đến đáng kể. Tuy nhiên cả hai phía đều chẳng lấy làm vui vẻ gì với thế cục này. Bọn họ vốn dĩ là phải kẻ sống người chết, bây giờ hai phía cùng đỏ mắt nhìn nhau mà không giết được nhau, hỏi có tức không?? Có tức không??


CCG chẳng làm được gì, ghoul lại chẳng dám ho he thái độ. Bởi vì tin đồn Độc Nhãn Vương là thủ lĩnh của Hắc Dương vẫn chưa được chứng thực, bọn họ chỉ có thể giữ thái độ không nóng không lạnh.


Chưa kể, những ghoul chống đối còn bị đánh rất thảm, tuy là không chết.


Ra trận thì cũng chả làm được cái mẹ gì, cho nên CCG đành tạm thời giảm lượng công tác. Cho nên, mọi người trong CCG hiện tại rất rảnh, có đủ thời gian để đi hóng chuyện rồi.


Dạo gần đây rất nhiều người chứng kiến Arima Kishou mang theo hộp bento ăn trưa, ngay cả buổi tối khi Arima Kishou tăng ca cũng có bento được gửi đến văn phòng. Chuyện này làm cho tính bát quái của mọi người dâng cao, vì hạng đặc biệt Arima Kishou bận rộn như vậy chỉ có thể ăn ở ngoài hoặc không ăn gì, làm sao có thời gian chuẩn bị bento, bento buổi tối còn là được gửi tới, như vậy chẳng phải rất bất thường?


Chẳng lẽ hạng đặc biệt Arima đã có vợ/người yêu!?


Đây chính là mối nghi vấn và tin đồn làm đảo lộn cả CCG mấy ngày nay.


Tuy nhiên tâm bão là Arima Kishou vẫn vô cùng ung dung, ngồi xuống bàn, mở ra hộp bento nhà làm của Kaneki Ken và bắt đầu ăn.


Một thanh tra thuộc đội S3 ngồi ở gần đó bị đồng nghiệp thôi thúc, liền nuốt nước miếng chạy đến dè dặt hỏi:


"Chào buổi trưa, hạng đặc biệt Arima. Đây là anh tự làm sao?"


Mắt của hắn còn không tự chủ được mà liếc xuống hộp bento, nhìn đồ ăn trong đó thật hấp dẫn a, không phải là đặt từ nhà hàng đó chứ?


Arima Kishou không nhìn thanh tra kia, cho một miếng trứng cuộn vào miệng, nhai nuốt xong mới từ tốn nói một từ:


"Không."


Thấy Arima Kishou trả lời mình, thanh tra kia được tiếp thêm động lực, đánh bạo hỏi:


"Vậy là lệnh phu nhân chuẩn bị cho hạng đặc biệt Arima sao?"


Câu hỏi này vang lên kéo đến vô số tiếng hút khí vang lên trong nhà ăn của CCG, không gian vốn ồn ào chợt yên tĩnh xuống, ai cũng dỏng tai lên hóng chuyện.


Arima Kishou chẳng quan tâm về sự khác thường của đám người này, căn bản không thèm nhìn người thanh tra kia một cái,"Tôi không có vợ."


[Arima X Kaneki] Sắc BạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ