Saniwa khẽ mở mắt tỉnh dậy. Một ánh sáng chói lóa như ánh sáng của Đảng chiếu vào mắt ngài kèm combo giáp vàng rửa bằng tinh chất nước rửa chén một ngàn trái chanh thương hiệu Sunlight.
Saniwa mù mọe nó rồi.
-uầy...-Thanh niên mang trên mình giáp vàng aka Hachi nhìn Saniwa mở mắt ra rồi nhắm mắt lại, thanh thản trút hơi thở cuối cùng, đi cưỡi vịt quy thiên.
-Saniwa sao rồi?- Hori bưng dĩa dango đi vào.
-chết rồi. Thời điểm tử vong là 11:21. Ổng cưỡi vịt quy Tây rồi.- Hachi chẹp miệng nói.
-ồ. Vậy để tôi đi kêu Ishikimaru lại trừ tà rồi đem chôn.
-okay.
-....-thanh niên sắp bị chôn nào đó đang vô cùng hối hận vì cái cmn gì mà lại đi nuôi lũ vô ơn vcut này.
__________________________
-vậy là ngài chưa chết.-Ichigo gọt táo đút Vịt ăn.
-mong ta chết vậy à?- Saniwa nhướng mày nói, tay còn bận tìm cách tháo cái cánh quạt máy mắc tòn ten trên tóc Kane.
-ngài chết thì theo pháp lí, tài sản chia đều mà. Nhà Awa bọn tôi đông nhất, chờ ngài chết không kịp nữa là.-Ichi said.
Và Saniwa đem nguyên cánh quạt tọng họng thằng Dâu.
Con với chả cái '-')
____________________________
Saniwa ngồi trước khoảng sân trước phòng ngài, chống cằm vừa nhìn mặt đất vừa huýt gió.
-vậy đây là nơi mà các ngươi tìm thấy ta?- Saniwa khẽ vu vơ nói.
-vâng, thưa ngài. -Hasebe đu từ trên cây xuống.
-mày ở trên đó làm gì vậy...?
-bắt biến thái.- Hasebe said, đưa mảnh dây thừng đỏ cho Saniwa nhìn.
Ối chà...Kikkou à.
-bắt lẹ đừng để nó đẻ trứng.-Saniwa phất tay nói.
Và Hà ẩn mình biến mất trong lùm cây như một nhẫn giả.
Saniwa sờ nhẹ lên mặt đất. Dù có mờ do gió thổi cát bay lấp đi nhưng vẫn có thể cảm nhận được.
Là hoa văn của truyền tống trận.
Saniwa khẽ cau mày nhìn. Hảo tâm đưa ngài về như vậy, là ý gì đây?.
Ngài đứng dậy, phủi sạch cát bụi trên y phục rồi nắm đầu kiếm giai gần đó lại.
-Chột, ta biết ngươi còn có một mắt hoy, nhãn lực cũng tốt lắm nên trông thủ phủ cho ta. Thời gian tới, mọi việc ở thủ phủ giao cho ngươi.-Saniwa vỗ vai Mitsu, nói.
-sao lại giao cho tôi? Tôi là bên làm bếp mà.
-tại ngươi có quyền lực.
-chỗ nào?
-cắt cơm.
Saniwa nghiêm túc nói rồi bỏ đi ra ngoài.
Mitsu-mama được (bị) giao (đùn đẩy) trách nhiệm quản lí honmaru trong ngơ ngác....
BẠN ĐANG ĐỌC
[Touken Ranbu] Hạnh Phúc Cuối Chân Trời
FanfictionThuộc Season 3 Ss1: Góc tối thủ phủ Ss2:Hành trình tìm lại những thứ vuột mất Vượt qua bao khó khăn, cũng đến lúc kết thúc cuộc hành trình một đời người bằng một cái kết Happy Ending Hãy cùng nhau đi đoạn đường cuối cùng thôi~ -Touken Ranbu, bắt đầ...