Phiên ngoại (2): Một Triệu Khả Năng

138 16 27
                                    

Sau những chuỗi ngày dài đầy drama và làm kinh tế trôi qua, Saniwa quay trở về với nhịp sống thường nhật của mình ở hiện giới.

-Kazuo con đừng có mà ngồi đó chổng mông lên ăn vạ!- Saniwa khoanh tay dựa tường nhìn con trai minh nằm ăn vạ trên giường.

-con ứ chịu đâuuu!!! Con ứ chịu đâuuu

-ứ chịu cái beep á! Ứ cũng phải chịu!

-nhưng mà con ứ chịu đâu!!

-đcm rồi thằng nghịch tử mày muốn làm gì thì làm!- Sei - đầu cmn hàng -jji said.

Tưởng có con thì ngon à? Đù má khổ thấy má luôn! Dòng thứ nghịch tử mới lớn được tí tuổi đầu hở tí phản cha phản mẹ(??)

-ớ thế con đi à!- Kazuo vui vẻ bật dậy, trở mặt 180*.

-đi luôn đừng dìa nhà nha con.

-okei. Con về Honmaru.

-...- một từ thôi: MÓE!!

Nói ra thì sự tình cũng không có gì là quá ghê gớm lắm chỉ là Kazuo muốn tham gia câu lạc bộ kiếm đạo ở địa phương.

Ờm...chỉ thế thôi...

Ờm...chỉ thế thôi....thôi clm á :]]

Nhìn kiểu mọe gì cũng thấy Kazuo tham gia câu lạc bộ đó thì sớm muộn gì mấy đàn anh của nó trong đó cũng bị đả kích. Nếu phải hỏi vì sao á?

Đơn giản thôi. Nó là bán kiếm nhân :) nó ở cùng một bầy kiếm trai :) ba lớn nó là kiếm :) ba nhỏ nó là Thẩm thần giả :) nghe là biết một bầu trời nhân sinh bất công vl.

Thế nên Saniwa và Kazuo gây lộn chửi nhau như mấy bà bán cá ngoài chợ.

Ai nói con trai thì ngoan hiền nghe lời mình? Lại đây ngài tát phát cho tỉnh :")))

Nhìn theo bóng lưng tung tăng nhảy chân sáo của đứa con trai, Saniwa cảm thụ thấy mình già rồi. Điện thoại kêu lên một tiếng 'ting', Saniwa mở khóa con điện thoại Samsung A3 sài từ cái thuở nào lên.

"Bài tập Anh văn Unit 10 - If Clause - Câu bị động/ 60 phút."

-...kẹc

À mà sao có thể quen điều quan trong này chứ! Saniwa ở hiện giới, tuổi thật chỉ mới 16 cái nồi bánh chưng mà thôi :)))))))))))))

.

Áo thun trắng cùng quần jean xanh, giày bata trắng, Saniwa soi mình trong gương rồi buộc tóc lại. Chiều cao bị giảm chút ít so với hình thái 18 tuổi ở Honmaru. Tầm này khoảng 1m61 đi?

Ủa vậy là trong 2 năm ngài vọt lên thêm 9 cm nữa đó hả :))) yayyy~~

Hình phản chiếu trong gương không phải là Saniwa Sei- 18 tuổi -jji với bản mặt gợi đòn mà là Sei - 16 tuổi - jji với bản mặt còn chút non nớt và thân thể gầy gò.

Vâng, chỉ có cái mặt thôi. Cái tâm hồn thì chính thức OMO hay Tide cũng bó tay rồi nhé :)))

Giữa mùa dịch bùng phát, tất nhiên Saniwa chọn ở lì trong nhà hoặc trườn bò lê lết sang Honmaru ngắm cảnh rồi bày trò ăn chơi trác táng chứ không phải ra ngoài.

Giàu để làm gì? Là để mùa dịch ta ăn chơi :))))

Nhưng giờ ngài vẫn phải ra đường. Vì sao á? Vì laptop nhà bà cô Anh hư rồi nên bả kéo cả lớp lên trường ngồi học bù.

[Touken Ranbu]  Hạnh Phúc Cuối Chân TrờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ