☘️phiên ngoại 1

1.8K 187 5
                                    

"nè! tránh ra!" trong công viên nhỏ, bé hổ gầy gầy ngồi trên xích đu đọc một cuốn sách dày cộm. bọn gấu nhỏ thấy thế liền muốn bắt nạt bé, ai kêu họ hổ đáng ghét quá làm chi? luôn luôn gầm gầm gừ gừ, làm người ta sợ hết biết luôn hà!



bé hổ mặt than nhìn bọn gấu nhỏ đang giở trò, vẫn ngồi im không nhúc nhích...



"có nghe thấy không vậy?! tránh ra!" bọn gấu bị nhìn như vậy thì sợ co rúm, nhưng vẫn mạnh miệng mà quát to...



bọn gấu đâu có ngờ, bé hổ gầy gầy lại rất mạnh, rất giỏi đáng lộn đâu...



nhưng mà bé hổ còn chưa làm gì, bọn gấu đã té dập mặt...



bé hổ cúi đầu xuống, nhìn thấy một bé thỏ đang gặm bọn gấu...



bọn gấu đau đến la oai oái, đẩy con nhà người ta trẹo chân...



"aaa! con thỏ này biến đi!" bọn gấu bầm dập kéo nhau bỏ chạy, không quên quay lại lè lưỡi...



bé thỏ cũng nhìn tụi nó lè lưỡi, sau đó phủi bụi trên người mình, cố đứng lên...



bé hổ nhìn bé đáng yêu như vậy, ẵm bé lên luôn, tay nhỏ xoa xoa cổ chân bé thỏ...



"không sao chứ?" bé thỏ nhìn người ta cười tươi hỏi thăm, làm mặt bé hổ đỏ cháy luôn...



không khí màu hường bay xung quanh, ấm áp nguyên cái công viên luôn...



sau đó, bé chim chạy tới...



"ê, tae, tao mới lụm được cái dây chuyền này n....ủa, con nhà ai đây?" bé chim chạy đến tát vai bé hổ, làm bé thỏ mém rớt xuống luôn. bé chim nhìn thấy con hổ nhỏ còn đang ẵm cục mỡ tròn tròn, tim như muốn chảy ra mà quắn...



"đáng yêu quá....chời ơi! con nhà ai đây?" bé chim khóc ròng, đưa tay lên vuốt má bé thỏ, bỗng bị bé hổ đá bay...



"nhà em ở đâu? anh đưa em về nhé?" bé hổ mặt than cúi xuống hỏi thăm, mùi hoa quỳnh dịu nhẹ, bé thỏ buồn ngủ luôn òi...



khò khò...



bé thỏ ngủ mất tiêu...



__________________



bé hổ bó tay, đành kêu con chim về trước, còn mình thì đưa bé thỏ về nhà...



tiếng ngáy khò khò nhỏ xíu, làm tim bé hổ mềm nhũn, mặt đỏ cười mỉm một cái...



đánh bạo đặt lên trán người ta một nụ hôn...



đang định hôn lên má một cái nữa, nhưng hàng xóm mới chuyển đến bên cạnh chạy ra ngoài, mặt đổ mồ hôi...



"ơ, bé thỏ?" minh diệu kim và tuấn diệm thấy con trai đáng yêu nhà mình được một bé mặt than ẵm, đứng đơ luôn...



"ai, cảm ơn con nhé! bé thỏ này hư quá! lén lút chạy ra ngoài như vậy!" minh diệu kim mém khóc, đưa tay sờ đầu bé thỏ, tay tuấn diệm cũng đưa lên sờ đầu bé hổ...



mặt than hổ gật gật, ẵm bé chặt hơn nữa...



minh diệu kim và tuấn diệm thấy vậy thì tim mềm nhũn, thầm nghĩ con mình thật là đào hoa a! mới có tí tẹo mà đã có người thích rồi!



"chú ơi, cháu đem bé thỏ về nhà được không ạ?" bé hổ mặt than ngước lên hỏi, làm hai vợ chồng nhà tuấn đứng hình...

vkook|đuôi xù bông bông☘️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ