"Cái gì?! Phụ thân đại nhân và mẫu phụ đại nhân sắp về?!?!"
Bé thỏ vừa nói vừa hét vào điện thoại, mém xíu nữa đã sợ hãi đập nó vào... giường. Anh Kim ngồi đối diện vỗ vỗ tay của vợ yêu mà trấn an. Môi cũng không thể tự chủ mà hôn hôn lên trán bé thỏ, nhưng nhận lại là một cú tát trời giáng vào đùi. Đau đến mếu mặt, sau đó tức giận mà đưa tay bóp bóp một cục tiểu nắm. Bé thỏ một phát quăng điện thoại đi, miệng đưa đến gần....Lần này bé thỏ lại giở võ cắn, một ngụm nuốt vào một cục cơ bụng của lão công. Người kia cũng chịu thua mà xoa xoa tóc của bé, cắn răng nhẹ nhàng rút quân. Cẩu huyết là, lưỡi của bé thỏ cũng không yên, chuyển động trên bụng. Dù cách một lớp áo, nhưng lưỡi nhỏ vẫn thấm ướt, kích thích cơ bụng một phát căng lên. Anh Kim khuôn mặt thoả mãn nhìn nhìn vợ của mình, tay dời đi xoa xoa cái gáy.
Bé thỏ nhìn lão công nước mắt mông lung, trong lòng thầm nghĩ muốn trêu chọc một chút. Miệng nhỏ dời đi, tay múp múp kéo áo mỏng của người kia lên, lưỡi nhỏ hư hỏng liếm liếm cơ bụng. Sau đó, từ từ gỡ nút, kéo dây khoá xuống, từ từ mò mò vào côn thịt bóp một chút. Anh Kim gấp gáp thở dốc, côn thịt bán cương, tay không tự chủ được nắm tay vợ yêu mà chỉ dẫn cách xoa bóp. Cứ như vậy mấy phút, đột nhiên bé thỏ rút tay, lưỡi cũng dời đi, xoay người chạy vào trong phòng tắm, khóa cửa, còn đắc ý mà cười khúc khích...
Anh Kim còn đang sướng đi, đương nhiên mù mù mờ mờ không phản ứng kịp. Tới khi có ý thức thì phát hiện vợ yêu đã ở trong phòng tắm. Cười khổ một cái, nhìn xuống côn thịt cứng rắn của mình mà thở dài, định qua phòng khác để tuốt tuốt, nhưng mắt lại thấy chìa còn ở trên ổ khoá...
Tay ôn nhu đưa lên vặn chìa, thật nhẹ nhàng mà bước vào. Bé thỏ đang tắm nên không thể nào phát hiện ra, còn đang sung sướng mà hát. Nhìn lén vào trong bồn tắm, côn thịt anh Kim lạp tức cứng như trụ sắt. Tay không nhịn được hướng bụng mỡ sờ sờ...
Người kia giật mình quay lại, chưa kịp phản ứng, anh Kim đã nhảy vào bồn tắm ôm vào lòng. Bé thỏ ngồi trên, anh nằm dưới. Tay xấu xa không nhịn được mà sờ sờ một cục tiểu nắm, tay còn lại đưa xuống tiểu côn thịt sờ sờ, môi hôn hôn lên tai mẫn cảm. Ba nơi yếu nhất đang bị bắt nạt, bé thỏ động tình rên rên, lưng ưỡn lên tạo thành hình chữ S, mông cũng vì vậy mà mở rộng, hút hút côn thịt vào giữa. Côn thịt và tiểu cúc hoa cọ cọ, hai người cùng chìm trong bể dục...
Sau đó là tiền hí, tiếp sau nữa là XXX...
__________________________
Trong bồn tắm nóng đến kinh người, thật ra hai vị kia nóng đến kinh người. Anh Kim ra sức thúc vào mông của bé thỏ, háng và hai quả trứng đập vào mông bự kêu bạch bạch. Bé thỏ lớn tiếng rên rỉ, thoải mái ngửa đầu ra đằng sau, lưng cũng gẫy gẫy mà tạo dáng dâm mị. Hai người làm tình là thế quỳ, thập phần kích thích...
Bé thỏ tay không tự chủ đưa lên một cục tiểu nắm của mình xoa nắn, thỉnh thoảng tự mình gẫy gẫy đầu vú đang cương cứng, tay còn lại chống lên thành bồn mượn một điểm tựa. Tay anh Kim lại đưa xuống tiểu côn thịt mà sóc lọ cho vợ khoái cảm, tay còn lại đưa xuống chỗ côn thịt và tiểu cúc hoa kết hợp mà sờ sờ. Như vậy kích thích tiểu cúc hoa kẹp phi thường chặt, anh Kim không thể tự chủ mà thúc thập phần nhanh và mạnh, đem bé thỏ rên lớn hơn, người không tự chủ ngửa ra đằng sau. Hai cánh tay vòng qua cổ, hai đầu vú cương cứng dựng thẳng về phía trước. Miệng mở to ưm ưm xin tha, mắt nhắm lại chảy từng giọt nước khoái cảm...
Một hồi sau đó bé thỏ bắn ra một dòng, kẹp chặt kích thích côn thịt cũng bắn ra. Anh Kim thúc thêm vài cái thoả mãn, từ từ đem côn thịt rút ra. Tinh dịch dính đầy trên côn thịt, còn vẫn đang cương. Bé thỏ xoay người lại, gặp cảnh đó, cúc hoa không tự chủ giật giật, miệng nhỏ đưa xuống liếm liếm côn thịt, sau đó lại dẫn tới XXX lần hai...
Dạo này, sở thích mới của bé thỏ thập phấn kì quái. Mỗi lần XXX xong, bé thỏ đều sẽ liếm tinh dịch trên côn, sau đó khẩu giao luôn...
Hai người làm trong phòng tắm rất lâu, kết quả ngày tiếp theo, hai người cùng đổ bệnh...
__________________________
Đầu dây bên kia điện thoại, phụ thân và mẫu phụ cũng bị kích thích bởi hai người kia mà động tình. Lột đồ lên giường XXX, họ cũng không ngờ bé thỏ lại rên lớn tới vậy, tiếng bạch bạch cũng phi thường lớn kích thích màng tai, cuối cùng, tiếng rên của cậu Kim kia cũng phi thường kích thích!!!! Giọng trầm ấm quyến rũ, thở dốc rên rỉ nghe thập phần tổng công...
Nhưng phụ thân và mẫu phụ của bé thỏ không biết, điện thoại của bé cách xa nhà tắm tận một cái giường...
BẠN ĐANG ĐỌC
vkook|đuôi xù bông bông☘️
عشوائيCái gì đây? Kim Tại Hưởng vừa mở cửa phòng, liền thấy cục bông trắng trắng tròn tròn trên sàn. Mắt long lanh mở to, hai cái tai dài dài mập mập đung đưa qua lại. Còn cái đuôi xù run run đập vào tầm mắt... Ngay lập tức, Kim Tại Hưởng cúi xuống ôm cá...