☘️C13: Happy Christmas...

3K 260 0
                                    

Anh Kim ôn nhu lấy tay quệt quệt khoé môi của bé thỏ, mặt cười cười vô sỉ, thỉnh thoảng sờ sờ đôi môi hồng phấn kia. Chân ở dưới bàn cũng không nhịn được mà luồn ở dưới để lão bà của mình gác, tay cũng không yên mà thỉnh thoảng bóp bóp đùi mỡ của bé thỏ.



Ngơ ngơ ngáo ngáo mà ăn lẩu, để mặc lão công quậy phá, vẫn ăn, ăn và ăn... Tay luồn luồn xuống dưới nắm tay anh Kim nắn nắn. Ở trên thì đút lão công của mình ăn lẩu. Phi thường ngọt ngào, làm người khác nhìn mà muốn sặc. Tứ vị lão già cũng không nhịn nổi mà phụt máu, trong lòng đem hai đứa đánh thành đầu heo...



Cuối cùng thoả mãn ăn hết hai bàn lẩu, không nhịn được còn vào quán kem mà ăn mười hai viên kem. Bụng no căng, sáu người dìu dìu dắt dắt nhau đi tới cây thông giữa trung tâm...



Anh Kim và bé thỏ ngọt ngào dắt nhau đi chụp hình, chim chim chuột chuột chọt mù mắt người khác, còn tham ăn mà mua hai ly trà sữa =='...Bé Chim và lão tam thì buồn ngủ kéo nhau ra ghế đá. Bé chim co người gối đầu lên đùi lão tam mà ngủ khì, lão công của bé còn ôn nhu rút cái chăn mỏng trong áo khoác(?), sau đó ngửa đầu ra sau mà ngủ. Đầu ngửa hết cở ra sau, miệng há to, còn ngáy đến là kém soang...



Lão đại và Kim phu nhân nhìn bốn đứa con mà cười cười lắc đầu. Lão đại bá đạo kéo cằm của Kim phu nhân đến gần, sau đó ôn nhu hôn hôn lên trán. Kim phu nhân cũng thuận theo mà nắm tay, hôn hôn lên cằm của chồng mình. Ngọt ngào đến mức hại vài em gái nhảy tưng tưng điên điên khùng khùng, nhiều người còn phấn khích mà ngã lăn...



__________________________



Pháo hoa rực rỡ trên bầu trời, thắp sáng sự ấm áp trong tâm. Mọi người hạnh phúc ôm nhau, không khí hoà thuận. Sáu vị kia cũng chỉ ở lại một lúc, chụp vài tấm hình, kéo nhau đi mua sáu ly trà sữa, rồi nhảy nhảy tưng tưng đi về nhà.



Trên đường có hơi vắng một chút, anh Kim cõng bé thỏ đang mệt mệt làm nũng trên vai, không nhịn được mà thầm mắng béo ị, hại bé thỏ ngạo kiều mà cạp vào gáy anh Kim. Đau đớn la ó chạy về phía trước, cuối cùng đâm sầm vào cái cột điện. Bốn lão già kia đành phải nín cười mà đỡ hai bé kia, trước khi tốt bụng giúp đỡ còn móc điện thoại chụp vài ảnh dìm...



Hai bé kia cũng không chừa mà chạy mất tăm, còn quậy phá mà nhảy lên cầu ngắm cá. Lão đại và Kim phu nhân cũng ham vui mà chạy theo. Không khí ấm áp hạnh phúc, lão tam không nhịn được mà cười cười lắc đầu. Tay với đến ôm chặt bé chim hôn hôn lên má, tay sờ sờ đầu nhỏ mềm mại. Dịu dàng chiều theo chồng mà dựa dựa lên vai, tay cũng không nhịn được đưa lên gáy lão công xoa xoa....



Ngọt ngào không kém anh Kim và bé thỏ...



__________________________



Sáu người lành lặn trở về nhà, tam vị tổng công vội vàng ôm vợ vào phòng. Trong phòng khách vắng tanh lạnh lẽo, một cơn gió nhẹ còn thổi thổi qua...



Anh Kim và bé thỏ cùng nhau chơi game. Anh Kim ngồi trên giường, đặt vợ yêu lên đùi, cằm tựa tựa vào vai, không nhịn được ngửi ngửi gáy của vợ một chút. Bé thỏ nhột nhột run run, ngạo kiều nhấc mông ngồi mạnh lên đùi anh Kim một cái...



Mọi người cũng biết rồi đấy...



Nhưng nhọ cho bé thỏ!!!!!!



Cái mông bự ngồi một phát trúng cái ấy của anh Kim, mông bự còn vô thức xoay xoay cọ cọ. Chỗ kia dần dần cứng nóng, anh Kim không nhịn được mà thở ra một chút. Lưỡi vươn ra liếm liếm cái gáy của vợ yêu, tay dời điện thoại mò mẫm đại nắm của bé thỏ...



Ngơ ngơ ngáo ngáo không nhận ra nguy hiểm, bé thỏ nhột nhột rụt cổ, mông bự lại vô thức cọ cọ chỗ kia. Anh Kim không chịu nổi mò mò đến hai cục tiểu nắm bóp bóp. Lưỡi cũng dời đi mà liếm liếm vành tai, lại hôn hôn một chút...


Bé thỏ đánh thắng, tắt game xoay đầu lại hôn hôn lên môi lão công. Đẩy ngã chồng mình lên giường, chính mình lại áp lên người kia mà ăn đậu hủ. Lưỡi nhỏ liếm liếm môi anh một chút, sau đó dời đi liếm liếm cổ của anh...



Nhìn nhìn bé thỏ chủ động một chút, cười cười ôm ôm lão bà. Sau đó cười vô sỉ mà lật bé thỏ lại, khéo léo lột đồ của lão bà, chính mình thì chỉ cởi áo khoác và dây nịt. 'Mình còn mặc đồ nhưng lão bà đã cởi hết ráo', từ từ từng chút một bắt nạt...



__________________________



Tiếng rên như ẩn như hiện, lão tam chăm chỉ đưa đẩy. Bé chim cũng nhổng mông vô thức hùa theo, hai người ngọt ngào hôn lưỡi. Đêm đó lão tam bắt nạt bé chim đến gần một giờ đêm...



Hai phòng nóng nóng hầm hập, tiếng rên rỉ ngọt ngào kích thích màng tai...



Lão đại và Kim phu nhân cũng chỉ biết lắc đầu cười cười, hôn nhẹ một chút ôm nhau ngủ. Lão đại ôm từ đằng sau của phu nhân, lo lắng vợ mình sẽ bị ngộp. Không khí ngọt ngào vây quanh hai người, thập phần ấm áp...



Mà ngoài cửa sổ, pháo hoa vẫn tiếp tục, nhiệt liệt chúc mừng Giáng Sinh, chiếu sáng sự hạnh phúc ở đó...

vkook|đuôi xù bông bông☘️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ