☘️C42: sự tích cà chua

1.4K 150 1
                                    

lancelot12091994: lão đại và lão nhị thành couple từ khi nào????



để tui kể chuyện hồi đó của lão nhị với lão đại hen~

...

"ê, tao đi học đây!" lão nhị lúc đó là "hoa khôi" của trường, ong bướm bu đầy, hằng ngày chỉ cần chờ trước phòng là có người chở đi học.

lúc đó, lão đại chuyển ký túc xá sang cái của lão nhị, lão nhị đổ cái rầm...

hằng ngày mặt dày nhảy lên xe đạp của người ta đi học, mặt dày bám riết, mà người ta có bồ òi....

xong ngày cá tháng tư, bồ lão đại đá ảnh, lão nhị cắn răng đau khổ an ủi...

nhân dịp cá tháng tư, lão nhị tỏ tềnh luôn...

nhưng mà bị từ chối....

heo nà....

xong lúc đó lão nhị rủ crush ảnh đi coi phim, cuối cùng lão nhị bị xe đụng, tại vì để che cái thằng cha kia....

ảnh bị chấn thương, não bị lắc lắc...

3 tháng lão đại chăm sóc em bé lão nhị, từ từ cong...

xong tự nhiên lão nhị bị sốt cao, xong tự nhiên mất thính giác mấy chục ngày...

cẩu huyết hen...

rồi hai người giao tiếp thân tình lắm, lão đại đổ ảnh luôn...

tới ngày lão nhị khôi phục, thì ảnh quay lại trí nhớ lúc bị đụng xe, vẫn cứ mặt dày theo đuổi lão đại, mà đếu biết lão đại đã fall, xong gặp bố mẹ vợ luôn òi...

sau đó hai người mặn mà biển đen, lão nhị thì cứ theo đuổi, còn lão đại thì chỉ biết cưng chiều vợ ảnh thui hà....

lão nhị lúc đó đếu chịu nổi nữa, tuyên bố không theo đuổi nữa, định bỏ ký túc xá, qua nhà mẹ ở. rồi bị lão đại kéo lại giải thích cho một phen.

xong thành trái cà chua tròn quay nằm ì ra đó hưởng thụ...

vkook|đuôi xù bông bông☘️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ