Anh em nhà Kim rời hàng, đi tới ghế lão Trịnh đang ở ngồi xuống. Anh Kim cầm điện thoại, vào mục hình ảnh, mở album "Favorites", ngắm ngắm từng hình một. Đa số là bé thỏ, siêu manh manh nằm ngủ, lại siêu ngạo kiều chơi game. Kéo từng bức hình, ôn nhu của anh bùng nổ lên nó.
Lão Kim cũng móc điện thoại nghịch nghịch, đăng hình của hai người lên Instagram. Lại mở ra ngắm ngắm, tay thì vuốt vuốt bé alpaca...
Khoé miệng hai anh em như cùng lúc mà cong lên, ánh mắt yêu thương tới cực điểm...
Lão bà...
yêu em nhiều lắm...
Điện thoại anh Kim rung rung, trên màn hình là bé thỏ đang chu chu môi ngủ ngủ. Chấp nhận, khuôn mặt đáng yêu của bé thỏ hiện ra.
Nhìn em,...anh thật sự hạnh phúc...
Vợ của anh...
"Lão công, anh đang ở đâu vậy?"
Bé thỏ lo lắng hỏi, luống cuống cơ hồ mắt cũng đọng vài giọt nước mắt, nhưng từ từ gương mặt cũng giãn ra, cười cười làm nũng với anh Kim. Mũi nhảy nhảy, kêu meo meo mềm nhũn. Thành công chọc manh anh Kim, ngón tay anh vuốt vuốt màn hình.Bé thỏ, giả mèo siêu cấp manh manh luôn!!!!!
"Ở dưới đợi em..."
Ôn nhu nói nói, cười cười nhìn vợ yêu ra sức làm nũng với mình. Tay chống cằm, đầu nghiêng nghiêng, ánh mắt cười cười nhìn bé thỏ. Một chiêu làm bé đỏ mặt, tai cũng hồng hồng..."Ừm, đừng cúp máy, cùng xem pháo hoa đi."
Ngại ngại ngùng ngùng nói, mặt hồng hồng, dễ thương tới cực điểm. Không khí ấm áp lên hẳn...Sau đó, không làm gì khác, chỉ chia sẻ những lời nói ấm áp...
_________________________
Phu nhân Kim nhìn bé thỏ đang nằm sung sướng cầm điện thoại, một hơi thở dài. Quay sang nhìn nhìn lão công trên điện thoại lại ấm áp cười cười. Khoé miệng vòng cung, đôi mắt thả lỏng, má ửng hồng hạnh phúc...
"Mẹ tụi nhỏ à, sao em có thể mải mê nói chuyện với con dâu mà quên anh chứ..."
Nhìn nhìn khuôn mặt hạnh phúc kia, không nhịn được nói ra. Lão đại lia máy quay tới bé alpaca trắng, tựa tựa cằm lên đầu của bé. Ý định muốn chọc tức lão bà của mình...Hình như phản tác dụng...
Phu nhân không tức giận, nhưng mặt một trận đỏ ửng. Không hiểu tại sao, khi lão công nói lại không đáng ghét lắm...Lại thấy....ngọt ngào....
"Con nó nhớ em lắm rồi, mau xuống đây an ủi con em đi...."
Nói thì quan tâm bé alpaca thật đấy, nhưng ý thì muốn lão bà quan tâm mình. Nhìn nhìn chồng làm nũng với mình, mặt phu nhân đỏ hơn,ngại ngùng cúi đầu...Được...
Thật là...
_______________________
Lão đại nhìn nhìn xung quanh, trong lòng thầm nghĩ mọi thứ thật tốt đẹp. Em trai ôn nhu trò chuyện cùng với bé thỏ trên điện thoại, lão tam Trịnh thì ôn nhu ôm ôm vuốt vuốt bé chim. Ba hộ gia đình...tất cả đều hạnh phúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
vkook|đuôi xù bông bông☘️
AléatoireCái gì đây? Kim Tại Hưởng vừa mở cửa phòng, liền thấy cục bông trắng trắng tròn tròn trên sàn. Mắt long lanh mở to, hai cái tai dài dài mập mập đung đưa qua lại. Còn cái đuôi xù run run đập vào tầm mắt... Ngay lập tức, Kim Tại Hưởng cúi xuống ôm cá...