☘️chụt

7.7K 617 12
                                    

ai dô...



sau đó anh Kim phải gãi ngứa chứ làm sao bây giờ...



________________________



sáng thứ bảy, trời xanh trong veo, ngọt ngào hường hường. lão nhị aka thiếu phu nhân kim cẩn thận gõ cửa từng phòng một...

đường đường là hyunh già đầu nhất nhóm, lại phải cẩn trọng gõ cửa tránh đánh thức mấy đứa em nhỏ!!!



oa oa!



tại sao, tại sao ta lại phải đi???? phải rồi, chồng tao, chồng tao đâu??? mau lăn ra đây cho bổn cung!!! ta không muốn hai đứa giặc kim và trịnh giết ta!!!!!


đang định gọi chồng, thì........


đậu má, mở cửa rồi, thằng kim mở cửa rồi!!!!! làm sao đây!!!!!!

"có chuyện gì vậy...MẸ????"

phụt....

anh kim một chiêu giết chết lão nhị...



mặt hằm hằm, mày nhíu lại, còn cái từ MẸ kia nữa!!!!




đậu má, dám gọi bổn cung ta là mẹ!!!
ta đếu phải phụ nữ, ta đếu già nhá!!!





bình tĩnh....





"thằng nhóc, tao có trúng thưởng sáu vé đi lotte world miễn phí nè. định để sáu đứa tụi mình đi chung. mày có muốn đi không???"



"không"





đậu má, cái dáng vẻ kia là cái đếu????




bình tâm...



"miễn phí đó nha, với lại giúp mày với vợ mày thân với nhau hơn đó..."



"không, vợ của CON mệt."


hự....


đậu má, thằng quỷ đực!!!




bình......CÁI CỚT!!!!




"mẹ mài, tao đã giúp mài kiếm được vợ rồi, mày trả ơn như vậy đó hả!!!có tin tao kêu chồng tao quất mông vợ mày không hả????"



"ờ....cũng được."


"Vậy hẹn ngày mai nhé...."

hừ....

cuối cùng cũng đồng ý...


có cơ hội nữa để xem hai đứa chim chuột nhau rồi!!!

lão nhị toan bỏ chạy, định qua phòng lão tam, thì....

"mà MẸ định quất mông vợ CON à??
đừng quên chồng của MẸ thích nhất là "bắt nạt" MẸ đấy...."

phụt....


vạn tiễn xuyên tim...


lão nhị chính thức lâm sàng....


"oa oa! chồng ơi, thằng kim nó bắt nạt em!"



phủi phủi cái mông mà bỏ đi, anh Kim quay trở lại phòng. đập vào mắt là vợ yêu đang ngủ say trên giường. hai cặp mắt nhắm chặt, mũi cao nhảy nhảy, môi hồng hơi hé hé ra....


chụt....



đầu lưỡi chạm nhau, anh kim cuốn chặt lưỡi hồng của bé thỏ. liếm liếm cắn cắn, nước bọt tràn ra khoé môi. bé thỏ không có phản ứng gì, để mặc anh Kim liếm liếm. mặt không đỏ, tim không đập, hô hấp bình thường, nhưng nhột nhột, hơi rụt lưỡi nhỏ lại. sau đó lại dũng cảm thò ra mà liếm liếm lại của anh Kim. thừa dịp này, anh Kim dời luỡi lại liếm liếm từ trong ra ngoài. bé thỏ liếm liếm cái môi bất mãn, trái tim anh hoá thành bông mềm.

từ môi mỏng hồng hồng, liếm vào cái lưỡi nhỏ nhỏ. thỉnh thoảng mút mút cái lưỡi, uốn lượn theo nhịp. thỉnh thoảng môi môi chạm nhau. liếm liếm khoé miệng, liếm tới nghiện....


bé thỏ vô thức nhảy nhảy cái mũi, anh Kim chú ý đến mà hôn hôn lên chóp mũi. lại dời đi hôn hôn má phính phính. hôn đến nghiện, lại hôn hôn lên cái trán của vợ yêu. dịu dàng tới cực điểm, ôn nhu tới tận cùng.

bé thỏ vòng tay qua cổ anh kim, môi nhỏ tìm tới môi anh kim mà liếm liếm. dời đi lâu rồi, môi nhỏ của bé nhớ anh a...

để mặc cho bé thỏ liếm liếm một lúc, sau đó lại tìm bàn tay trắng trẻo mà hôn lên. hôn từng cái một lên mu bàn tay, lên từng ngón tay, lại ngửa lòng bàn tay lên mà hôn hôn.

nhột nhột, bé thỏ giật giật cái tay cười khúc khích, mở mắt ra. không kìm được, anh kim mỉm nụ cười một phát giết luôn trái tim mỏng manh dễ vỡ của bé thỏ. mũi cũng vì xấu hổ mà hồng hồng một chút...


ây dô...

lần này tới lượt bé thỏ a. môi nhỏ hôn hôn lên trán của anh kim, lại tìm tới má của anh kim mà cọ cọ. hai đầu mũi chạm nhau, cánh môi cũng thừa dịp mà chạm chạm. sau đó ngồi dậy, vòng ra đằng sau...


"lão công..."


bé thỏ giang rộng hai tay mà ôm ôm anh kim từ phía sau. anh kim cũng trượt xuống từ từ để lọt vào vòng ôm của bé. phì cười, lão công cũng thật dễ thương. không nhịn được mà ngửi ngửi hôn hôn lên đỉnh đầu của anh. anh kim cũng thừa dịp mà nâng bàn tay còn lại hôn hôn.




"lão công..." bé thỏ nhỏ giọng kêu kêu, cằm tựa lên đình đầu của anh kim. bàn tay xoa xoa tai anh....



"hửm?" đáp lại bằng sự ôn nhu, đan chặt hai tay lại với nhau.....



"sau này hãy để em hôn anh..." bé hôn chụt lên đỉnh đầu anh kim một cái nữa...




"được, sau này lúc nào cũng để em hôn anh." cười nhẹ, nâng tay hai người lên hôn hôn tay bé thỏ....




"ừm, hôn nhẹ em lo." bé cúi xuống chơm một cái lên mũi cao cao của anh kim.....




"được" quay người lại ôm bé thỏ vào lòng...hai người nựng nựng nhau một lúc lâu...


"hôn nhẹ thì em lo, còn hôn "mạnh" cứ giao cho anh nhé, vợ yêu...."












Happy Thanksgiving nha mọi người❤️❤️❤️

vkook|đuôi xù bông bông☘️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ