Betrayal 9
Ivo’s POV
Hindi ko inaasahan na madali siyang mahuhulog sa patibong ko. At mas lalong hindi ko inaasahan na ganito ko lang kadali na makuha ang sarili niya.
Dahan-dahan kong inidikit ang aking labi sa kanyang tenga. At mahina kong ibinulong sa kanya na… “Make love to me, Jade.” Naramdaman kong kinilabutan siya sa boses kong iyon. Napangiti ako ng patago sa kanya bago ko siya binuhat at nagpabuhat naman siya saka ko siya dinala sa kwarto ko. Doon ay nilock ko ang pintuan upang walang sino man ang makarinig sa gagawin naming dalawa ni Jade, at iisipin naman ng ibang tao na si Jessy itong kasama ko sa kwarto at hindi ang ibang babae.
Umupo si Jade sa kama at parang may kung anong gumugulo sa isipan niya. Alam kong mali itong ginagawa namin, she was my girlfriend’s bestfriend at ngayon narito kami sa isang kwarto at may kung anong bagay kaming gagawin. Pero I find it exciting, hindi ko lang maintindihan, ang ganda kasi ni Jade at hindi ko maiwasang tigasan at malibugan sa gandang alindog na meron siya.
Hinawakan ko ang kamay ni Jade. Tumingin siya sa akin nang may pag-aalala. Hinalikan ko siya sa labi at saka ko sinabe na… “Don’t worry, this will be the last.” I assure her. At saka naman siya lumaban sa halikan sa akin, I kiss her more hardly, this time mas mapangahas ang bawat hagod ng labi niya sa labi ko. Ang init na ng pakiramdam ko ng minutong iyon, anytime maaari na akong sumabog pero pinipigilan ko lang ang sarili ko. “You want foreplay?” tanong ko sa kanya. Tumango lang siya, napangiti ako. Gusto niya munang maglaro bago sumabak sa labanan. Inihiga ko siya sa kama at maya-maya at unti-unti kong tinanggal ang suot niyang damit gamit ang labi ko. Inuna ko ang kanyang pang-itaas na suot, maya-maya ay bra nalang ang natira. Malulusog ang dalawang dibdib ni Jade kahit na hindi pa nito ipinapakita sa akin ang kanyang suso. Gamit ang aking ngipin ay siya itong nag-unhook ng bra na suot ni Jade. Saka ko hinalian at dinilaan ang kanyang likuran. “Uhmm…” rinig kong ungol na sabi niya.
Sa muling pagharap ko sa kanya, sumambulat sa akin gang malalaki at matatambok na suso ni Jade, mapupula ang mga utong nito na kay sarap dilaan at kagatin ng minutong iyon. Pero muli kong pinigilan ang sarili ko, dadahan-dahanin ko ang lahat para maging memorable ang araw na ito sa aming dalawa. Inuna kong titigan ang sa kanan. Hindi pantay ang suso niya pero hindi mo ito mahahalata sa malayo. Pero kapag sa malapitan ay mahahalata mo na hindi ito pantay, unti-unti kong dinikit ang aking dila sa kanyang utong. Maya-maya at dinilaan ko ito na parang candy na sobrang kay sarap, gumalaw na ang kanang kamay ko na siyang busy naman sa himas at paglaro sa kanang suso naman nito. Halinghing ang bawat sisip ko sa utong niya. Na siyang mas malalong nagpapainit ng katawan ko ng mintuong iyon.
“Ivoooo…” rinig ko pang tinatawag ni Jade ang pangalan ko. Shit! Ang hot talaga ng boses niya. Nagpatuloy ako sa ganung posisyon at paglalaro ng ilang minuto saka ako pumalit sa kabila naman, hanggang dinilaan ko rin ang kanyang pusod na kay linis. Muli siyang umungol ng kay lakas dahil sa kakaibang sensasyong nararamdaman nito. Marahas ko nang ibiniba ang suot niyang palda at muling tumambad sa akin ang matambok niyang pagkababae. Halos dalawang beses ko na itong nahawakan at nakain naman noong nandoon ako sa Unit nilang dalawa ni Jessy sa ilalim pa ng lamesa iyon ah. Ewan ko, pero kapag kasama ko siya feeling ko safe ako kahit na anong gawin ko o naming dalawa. Walang takot na siyang dumadaloy sa katawan o maging sa isip ko man lang ng oras na iyon dahil, I feel safe everytime i’m with Jade.
BINABASA MO ANG
Betrayal
ChickLit"Handa mo bang iwan ang pagkakaibigan para sa panandaliang saya?" Warning: This story is not suitable for young ages/ readers. Kung ikaw ay 18 years old pababa ang edad ay wag nang hamakin pang basahin ito, ngunit kung malawak naman ang inyong...