Chương 1: Người đàn ông da trắng bị mãnh nam Châu Á ép làm tình

19.6K 442 106
                                    

Chương 1:

Trans & edit: Gấu

Hill Edward là một nhà văn khá có danh tiếng, anh đã ly hôn cùng vợ, trong nhà hiện tại có hai cha con cùng một chú chó đáng yêu tên là Coco.

Một ngày nào đó, Hill ở nhà làm cơm, đột nhiên tiếng khóc thét của con gái vang lên, anh vội vàng chạy từ trong nhà ra, nhìn thấy một chiếc xe tải cũ nát phóng nhanh, chân của Coco bị chèn qua chảy rất nhiều máu.

Coco chưa từng kêu thê thảm như vậy, nó cúi đầu, liều mạng liếm móng vuốt của mình, hai mắt màu đen ướt nước.

"Oh my God! Chuyện gì xảy ra thế này?"

Con gái anh khóc lóc chỉ về chiếc xe tải vừa đi qua, "Là anh ta. . . Anh ta chèn qua chân của Coco. . ."

Nhìn khuôn mặt đỏ bừng do gào khóc cùng tiếng rên của Coco, Hill đau lòng vô cùng, anh tức giận tới mất lý trí, trong miệng mắng tên vô lại đáng chết kia, nhanh chóng mở cửa xe, anh lái xe đuổi theo tên tài xế xe tải gây chuyện kia.

Tên kia bỗng dưng lái xe châm lại, rất nhanh Hill đã đuổi kịp hắn, anh tăng tốc chặn xe tải giữa đường.

Cửa sổ xe tải che kín bụi, Hill không thấy rõ mặt người kia, anh từ trong xe bước xuống, tức giận hét lớn, "Fuck, cậu lái xe ẩu làm chó nhỏ nhà tôi bị thương, tại sao không chịu dừng lại xin lỗi?!"

Xe tải lớn dừng lại, rất lâu sau cửa xe mở ra, một người ăn mặc rách nát, là người châu Á nhưng có dáng vẻ khôi ngô cao lớn.

Dáng người cậu ta rất đẹp, mày rậm mắt to, khuôn mặt kiện nghị góc cạnh lại có chút lạnh lùng, tóc cắt ngắn, trên người trông rất bẩn, áo khoác bên ngoài còn dính xăng cùng vài hỗn hợp khác. Hắn nhìn về phía Hill, ánh mắt lãnh đạm, dường như đang hỏi người đàn ông tóc vàng mắt xanh này muốn làm gì.

Hill hít sâu một hơi, kiềm chế cơn giận nói, "Cậu chạy xe làm chó nhỏ của con gái tôi bị thương, tại sao không dừng xe lại?"

Người đàn ông châu Á kéo kéo khóe miệng nói, "Tôi không hiểu anh nói gì." Giọng nói trầm thấp nhưng lại dùng tiếng Trung Quốc nên Hill không hiểu.

Tên châu Á chết tiệt này! Hill không biết tiếng Nhật, tiếng Hàn, tiếng Trung lại càng chưa từng nghe qua, anh chỉ có thể nhịn tức ra dấu tay nói, "Cậu. . . Người Trung Quốc chết tiệt này, cậu chèn qua chân. . . chó nhỏ nhà tôi, ok?! Là cậu làm."

Người kia xem hiểu, lười biếng nói, "Ồ, anh muốn làm chó nhỏ của tôi?"

Hill cho rằng cậu ta hiểu rồi, vội vàng gật đầu, sau đó tức giận nói, "Cậu cần bồi thường. Hiểu không? Chính là tiền, cậu cần trả tôi tiền."

Người kia cười cười, nói, "Còn đòi tiền sao? Được, theo tôi về nhà."

Lần này mọi chuyện đều giải quyết được, Hill cho rằng hắn phải về nhà lấy tiền, do dự một chút, nhưng nghĩ tới số tiền sẽ dùng để mua thuốc cho thú cưng, Hill gật đầu đồng ý, "Hi vọng cậu không giở trò với tôi.", không biết tên nghèo châu Á này có tiền đền không.

Hắn lên xe tải lớn, từ từ đi tiếp, Hill cũng lái xe đi theo hắn, nhiều lần Hill muốn bấm còi ra hiệu hắn đi nhanh hơn. Tên chết tiệt này tại sao lại đi chậm như vậy, chẳng lẽ hắn cố ý kéo dài thời gian không muốn trả tiền?

Mĩ nam ngoại quốc và mãnh nam châu ÁNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ