Chương 15:
Trans & edit: Gấu
Hill thẫn thờ ngồi trên máy bay, người đàn ông đưa đồ uống cho anh, Hill yên lặng nhận lấy.
Hắn đã thay đổi rất nhiều, trước đây hắn ngạo kiệt hung hãn như một con sư tử, nhưng hiện giờ đã trở nên trầm ổn nội liễm như chú báo trải đời. Ngược lại vẫn đều là mãnh thú hung ác.
Bởi vì Hill bị trầm cảm nên hắn gầy đi rất nhiều, khuôn mặt góc cạnh rõ ràng, cũng thêm vài phần đẹp trai thành thục.
Hắn đưa tay xoa xoa khuôn mặt của Hill, anh nhìn hắn, ánh mắt màu lam mất đi ánh sáng như hiện ra nước mắt.
"Tôi, tôi không muốn đi du lịch. . ." Hiện tại Hill đã học được tiếng Trung, tuy khẩu âm trúc trắc, ngữ pháp không đúng, nhưng vẫn có thể thuận lợi giao tiếp cùng người này.
Trong khoảng thời gian nằm viện tiếng Anh của hắn tiến bộ hơn, hắn có thể nghe hiểu tiếng Anh, nhưng nói chuyện vẫn còn gượng.
"Không muốn cũng không được." Người đàn ông ghé sát lại hôn anh, Hill nhắm mắt, khuôn mặt tiều tụy đỏ lên.
Sau ba giờ đồng hồ, hai người đặt chân tới một quốc gia cổ phương Đông, cũng là cố hương của người kia___ Hồng Kông.
Máy bay hạ cánh, hai người xuống sân bay quốc tế Hồng Kông, đây là lần đầu Hill tới Trung Quốc, anh rất tò mò và hưng phấn, anh thấy rất nhiều người giống như trong tưởng tượng, Trung Quốc đông dân, từng người từng người đều là người da nhạt mắt đen như người nọ, giống như tất cả đều cùng một chủng tộc giống hắn.
Người đàn ông lôi kéo anh lên xe buýt hai tầng, trên xe buýt Hill cùng rất nhiều du khách ngắm nhìn những người phương Đông này, nhìn nhìn, Hill nói, "Cậu sẽ ở lại đây sao?"
Người kia trả lời anh, "Không."
Hill hỏi, "Vì sao?"
Hắn đáp, "Vì nơi này không có anh."
Hill vừa nghe liền đỏ mắt, ai nói người Mỹ tán gái giỏi, lời tâm tình của người Trung cũng có lực sát thương rất lớn.
Người đàn ông đưa tay ra ôm lấy Hill, Hill tựa vào ngực hắn, hai người ở trước mắt vô số người da nhạt tự nhiên ngược cẩu độc thân. Bọn họ một người là anh chàng nước ngoài tóc vàng mắt xanh đẹp trai, một người là anh chàng người Trung cao lớn tuấn lãng, tổ hợp rất kì, nhưng cũng xứng đôi đến lạ.
Xuống xe, hai người đi tới phố đi bộ phồn hoa, người đàn ông dẫn anh đến quán trà nổi tiếng, Hill ăn không quen, hai người chạy sang MCDonald ăn một bữa.
Tâm trạng của Hill rất không ổn, một mặt bởi vì Tây Lý, còn lại cũng do tác phẩm đang viết dở của anh, tinh thần không ổn định khiến anh không thể tiếp tục viết sách, nhà xuất bản vô cùng thất vọng về anh, Olaf sau khi mua chú chó nhà anh cũng không xuất hiện nữa.
Sự nghiệp cùng gia đình của Hill đều rối loạn, nếu không có người đàn ông bên cạnh, có thể anh sẽ lựa chọn nhảy từ Lầu Năm Góc xuống rồi.
Người đàn ông thấy anh ngẩn ngơ liền dẫn anh leo núi, chờ lên đến đỉnh núi toàn cảnh thành phố phồn hoa hiện ra, Hill nhìn thấy cảnh đẹp lên tiếng ca ngợi vài câu, người đàn ông nhìn anh, dùng sức xoa mái tóc vàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mĩ nam ngoại quốc và mãnh nam châu Á
Non-FictionTên gốc: Người nước ngoài thê cùng châu Á đại điểu nam Tên edit: Mĩ nam ngoại quốc và mãnh nam châu Á [Về tên truyện Gấu giải thích một chút, do không tìm được cái tên hoa mỹ lại sát nghĩa nhất với tên tác giả đã đặt nên Gấu mạn phép để tên này. Vì...