Chương 17: Cùng phòng bên cạnh thi nhau gọi giường

6.1K 140 2
                                    

Chương 17:

Trans & edit: Gấu

Hill cùng hắn làm tình suốt một ngày, tới ngày hôm sau thì hai người đổi khách sạn, Hill nghĩ khách sạn có view hướng ra biển quá đắt, hiện tại anh chưa viết sách được nên kinh tế không dư giả, sau khi cân nhắc hai người chọn rời khỏi khách sạn năm sao chuyển tới một gian phòng trọ nhỏ.

Bà chủ phòng trọ nhiệt tình tiếp đón hai anh chàng đẹp trai, bà cũng giới thiệu những địa điểm du lịch thú vị và món ăn đặc sắc cho hai người.

Hai người thương lượng xong liền muốn tới Hong Kong Disneyland Park chơi, tuy rằng trước đó Hill đã từng đi rồi, nhưng khi ấy là cùng con gái, hiện giờ anh đi cùng người yêu, cảm giác chắc chắn không giống nhau.

Đáng tiếc là vừa tới nơi anh đã nhớ tới Tây Lý, tâm trạng của Hill không tốt.

Người đàn ông ôm anh an ủi, giọng nói trầm thấp từ tính vang lên, tuy không hiểu hết được nhưng anh vẫn yên lặng gật đầu.

Thời điểm hai người đi vào một khu chụp ảnh, Hill thở dài nói, "Thật nhiều người." Anh đã nghĩ Disneyland ở Los Angeles đã rất đông rồi, không ngờ ở đây còn đông hơn.

Người kia xoa đầu anh hỏi, "Muốn chụp ảnh sao?"

Hill bày ra mặt quỷ, biểu thị không có chuyện đó.

Hai người tiếp tục đi về phía trước, bọn họ đi tới phố người Mỹ, rất nhiều cửa hàng mang kiến trúc bên Mỹ, Hill nhìn qua cảm thấy thân quen nhưng hai người đàn ông ngoại quốc đều không thích đi dạo phố, vì lẽ đó chỉ nhìn rồi rời đi. Đi tới thế giới thần kỳ Fantasyland, rồi thẳng đến Adventureland đầy phiêu lưu và mạo hiểm, Hill bị dọa tới thét lên còn người kia vẫn mặt lạnh, bộ dáng trưởng thành của hắn vượt qua tuổi thật rất nhiều.

Hill nghĩ thầm người này thật vô tâm, anh đã tới Disneyland rất nhiều rồi, lần này đòi đi không phải vì hắn sao, anh cũng muốn hắn chơi vui vẻ.

Khi hai người ngồi lên xe ngầm, Hill đưa tay vào đũng quần hắn, thành công khiến ai kia phấn khởi.

Hai người ở trong tối lén lút hôn môi, ra ngoài sáng lại nhìn chằm chằm đối phương, chờ xuống xe lại dắt nhau vào nhà vệ sinh gần đó, Hill vội vàng cởi quần, hành trình tục tĩu trong WC của hai người bắt đầu.

Hai người ở trong đó dằn vặt một giờ đồng hồ, Hill đỏ mặt đi ra, bắp đùi của anh run lên phản kháng, người kia nửa ôm nửa dìu anh đi tiếp, bên trong có rất nhiều phương tiện trò chơi.

Người đàn ông chơi trò đua xe và nhảy dù tới nghiện, hết lần này tới lần khác chơi quên lối về, tới khi hắn dừng lại Hill mới chân mềm bị hắn kéo đi nơi khác.

Đương nhiên tới đây phải lên ngựa gỗ ngồi, ai đi ngang qua đều vô tình cố ý nhìn anh chàng người nước ngoài đẹp trai cùng một chàng trai người bản địa anh tuấn, Hill dùng tiếng Anh nói chuyện, người kia như hiểu như không, ánh mắt đen láy nhìn chằm chằm anh.

Hai người ở nơi đất khách quê người cũng không để ý tới ánh mắt xung quanh, ở trên đường ôm nhau, ăn cơm cũng đút cho nhau, Hill thậm chí không chê bẩn mà liếm thìa cơm của ai kia, anh còn dùng lưỡi cố ý câu dẫn hắn.

Mĩ nam ngoại quốc và mãnh nam châu ÁNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ