Chương 19:
Trans & edit: Gấu
Hill không hiểu tại sao bản thân lại tức giận như vậy, hay bởi vì cô nàng vũ công kia, hoặc có thể do tôn nghiêm đàn ông bị sỉ nhục, hoặc là anh đã không còn hứng thú với hình thức ở chung của người nọ.
Hill ngồi trên xe taxi, tâm tình vô cùng tệ.
Anh là tác giả sách tâm lý, anh biết tính cách của hắn có chỗ thiếu hụt, thế nhưng khi nhìn hắn vô tình bẻ gãy tay người lạ, Hill vẫn bị doạ sợ.
Anh yêu người nọ, nhưng anh càng hi vọng quan hệ của hai người bình đẳng, mà không phải bị coi như thú cưng bị nuôi nhốt.
Hill u buồn nhìn ra ngoài cửa sổ, tài xế hỏi anh, "Này cậu, thất tình sao?" Ông chú người Hồng Kông dùng tiếng Anh nói chuyện.
Hill lắc đầu, anh cười khổ nói, "Tôi không biết nên làm gì tiếp theo. . ." Hill vốn là một người đàn ông do dự thiếu quyết đoán, anh so với người Mỹ bình thường có phần tỉ mỉ nhu hoà hơn, cũng chính vì vậy anh mới có thể tiếp nhận người đàn ông cứng rắn bá đạo kia.
"Đương nhiên là nên quay lại tìm nàng rồi! Phụ nữ luôn muốn được yêu thương dỗ dành. Thế nào rồi, yêu cô gái nào ở chỗ chúng tôi sao?" Bác tài trêu ghẹo Hill nói.
Anh vừa nhớ tới người nọ cũng quê ở đây liền gật đầu, có chút ngượng ngùng đáp, "Tôi. . . Phương thức ở chung của chúng tôi có vấn đề, cậu ấy rất muốn bảo vệ tôi, tính cách có chút cực đoan."
Tài xế không chú ý nửa kia của anh là nam hay nữ, vừa nghe liền hiểu rõ, "Ồ, việc này không có gì hết, vợ tôi mạnh hơn tôi, giỏi hơn tôi nhiều, không có chuyện gì thường hay bắt nạt tôi, thế nhưng nàng là người tốt, đối với tôi và con cái đều hết lòng, vậy là đủ rồi."
Hill lập tức tỉnh táo lại.
Bác tài nói tiếp, "Không nghĩ tới mấy người nước ngoài các cậu cũng có chủ nghĩa đàn ông, thật ra chỉ cần là yêu nhau thật lòng thì cần gì quan tâm ai mạnh ai yếu đâu."
Hill đỏ mặt gật đầu, khi anh cùng vũ công khiêu vũ, người nọ không vui, người đàn ông xa lạ đùa giỡn mình thì hắn trực tiếp xuống tay ác độc, thậm chí ở trước mặt mọi người không quan tâm gì mà cưỡng hôn anh. Nhưng xét cho cùng cũng bởi vì hắn yêu anh rất sâu. . .
Một lát sau Hill đã nghĩ thông, vội vàng nói với bác tài, "Bác có thể đưa tôi quay lại chỗ lúc nãy được không?"
Tài xế dùng tiếng Hoa cười trêu anh, nói muốn quay lại tìm bạn gái rồi sao, Hill gật đầu, trên khuôn mặt trắng nõn ửng đỏ.
Anh vẫn rất yêu người kia, dù hắn có là người cố chấp cuồng bạo lực, anh vẫn không bỏ được.
Đợi quay lại chỗ cũ, tài xế phanh gấp, cười lớn nói, "Không cần trả tiền, nhanh đi tìm bạn gái cậu đi."
Nhưng Hill vẫn kiên quyết đưa cho bác tài 100$ Hồng Kông, bác tài cảm thấy anh chàng người nước ngoài này rất đáng yêu, nghiêng đầu nhìn anh thì phát hiện anh chàng vừa xuống xe đã sững sờ tại chỗ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mĩ nam ngoại quốc và mãnh nam châu Á
Non-FictionTên gốc: Người nước ngoài thê cùng châu Á đại điểu nam Tên edit: Mĩ nam ngoại quốc và mãnh nam châu Á [Về tên truyện Gấu giải thích một chút, do không tìm được cái tên hoa mỹ lại sát nghĩa nhất với tên tác giả đã đặt nên Gấu mạn phép để tên này. Vì...