Chương 16: Ở trong khách sạn điên cuồng làm tình

6.4K 161 1
                                    


Chương 16:

Trans & edit: Gấu

Hill cùng hắn lên bờ, hai người tuy ướt át bẩn thỉu nhưng tâm trạng rất tốt, Hill dịu dàng triền miên ôm lấy hắn, dù trên xe buýt hai tầng đông người anh cũng không nỡ buông tay.

Khi về tới khách sạn, hai người vội vội vàng vàng quay về phòng, nơi này có thể nhìn ra biển.

Từ khi vào thang máy Hill đã hoàn toàn dựa trên người hắn, hai người vào phòng cũng không tắm rửa, bọn họ vội vàng cởi quần áo của đối phương, vừa hôn môi vừa đi về phía giường lớn.

Hill bị dã thú châu Á thô bạo đè xuống giường, người đàn ông hung ác hôn anh, bàn tay không rảnh nhanh chóng xé rách quần lót của anh.

Hill mắng lên, "Tôi chỉ mang theo ba cái thôi. . . A a. . ." Nói vài lời rồi say mê trong nụ hôn của người đàn ông này.

Thân thể Hill dưới ánh đèn trắng nõn mê người, tựa như mỹ nhân ngư, người đàn ông xoa thân thể bóng loáng của anh, trầm giọng khen, "Anh thật đẹp. . ."

Hill ôm cổ hắn, nhẹ giọng đáp, "Thỏa mãn tôi. . . đại dã thú. . ." Nói xong bắp đùi xinh đẹp tự động quấn lên eo hắn.

Người đàn ông đẩy hai cánh mông ra, đem đại dương vật cương lớn ma sát ngoài miệng huyệt, tình sắc trêu chọc thịt non ướt át.

Mới cọ xát vài lần Hill liền không chịu được, dâm đãng khát khao vặn vẹo cánh mông, muốn dùng thịt huyệt ăn đại dương vật.

"Muốn. . . cho tôi. . ."

"Cho anh cái gì?"

Hill giận dữ và xấu hổ ôm chặt hắn, ghé vào tai hắn cầu xin, "Cho tôi đại dương vật. . . tôi muốn cậu. . . Tôi muốn cậu tàn nhẫn làm tôi. . . A. . ."

Tiếp theo đó là rên rỉ phóng tung vang lên, Hill run rẩy ôm chặt người kia.

Khe mông đã bị đại dương vật xen vào, gân xanh lồi lên trông rất dữ tợn, Hill rên rỉ tiếp nhận đại dương vật đi vào sâu hơn, đến cuối cùng bụng Hill cũng nhô lên, bên ngoài chỉ còn hai tinh hoàn khổng lồ.

"A. . . Vào rồi. . . Cằm vào toàn bộ. . . Rất trướng, trướng chết tôi. . ." Hill khóc lóc dùng tiếng Anh rên rỉ, người đàn ông ôm chặt người đẹp lẳng lơ nhà hắn, trước sau chăm chỉ nhún eo hông, đem đại dương vật đâm mềm thịt huyệt.

Đại dương vật thô to cứng nóng vừa chen vào đã khiến Hill đạt cao trào, tính khí phía trước của anh bắn ra nhiều tinh dịch, bắn xong anh xấu hổ gào khóc, dường như cảm thấy việc bị đâm hậu huyệt tới cao trào rất đáng thẹn.

Người đàn ông đâm vào xong yên lặng một hồi để cảm nhận thịt huyệt ẩm ướt co giật liên tục, chờ cao trào của Hill lui bớt hắn mới bắt đầu chuyển động.

Hill quấn lên eo hắn, vươn tay ôm chặt tấm lưng rộng, người đàn ông hơi rời xa thân thể anh một chút Hill liền cảm thấy trống rỗng vội vàng sát gần hơn, người đàn ông điên cuồng làm anh, hai tinh hoàn va chạm cánh mông tạo tiếng vang quanh phòng.

"A a. . . Không cần ha. . . A ưm đừng. . ." Khóe mắt Hil rưng rưng, anh bị tàn nhẫn làm, người kia không chút kiêng dè việc hậu huyệt đã một tuần chưa được chạm qua.

Mĩ nam ngoại quốc và mãnh nam châu ÁNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ