Chương 12: Sinh hoạt vợ chồng ngọt ngào sau khi trở về

7.6K 168 3
                                    


Chương 12:

Trans & edit: Gấu

Hill ở trong chiếc xe tải cũ nát bị người đàn ông châu Á làm tới chết đi sống lại, nhưng tất cả những chuyện này đều do anh tự nguyện, anh tự nguyện dâng lên cánh mông đầy đặn, dâng lên núm vú cho hắn mút liếm, dâng lên miệng huyệt cho hắn làm.

"Đồ vô lại. . . Cuồng tình dục. . ." Nhỏ giọng mắng người đàn ông có tính dục cực mạnh này, Hill ngồi trong ngực hắn ngẩn người, tay lái xe tải rất cứng, anh thử vài lần liền mệt không được, chỉ có thể giao lại cho hắn, dù sao lái xe rất nguy hiểm, không thể tùy tiện lái.

Trong cơ thể Hill còn ngậm đại dương vật, anh thỏa mãn thở dài vài lần, ở trên mặt người đàn ông hôn một cái.

Hắn lạnh lùng lái xe, tựa hồ không có chút dục vọng nào, nhưng đại dương vật dưới thân rất cứng, lúc này như trứng rung nhảy lên trong hậu huyệt của Hill.

"Hưm. . . Bại hoại. . ." Hill dâm đãng ghé vào lỗ tai hắn thổi khí, đại dương vật sâu trong cơ thể vừa cứng vừa thô trướng hơn khiến Hill có cảm giác sắp không chịu nổi.

"A a. . . Tôi, tôi muốn bắn. . ." Trong tay Hill nắm người anh em, tùy tiện tuốt vài lần liền bắn.

Người kia tiếp tục chăm chú lái xe, sau khi tới một khu vực an toàn, hắn đột ngột dừng xe rồi đè kỹ nam nước Mỹ dâm đãng này dưới thân, bắt đầu xe chấn.

Ghế ngồi trong xe tải vô cùng cao, dù có người tới gần cũng không thấy được gì bên trong, còn là xe phân khối lớn nên hai người có vận động mạnh như nào cũng không khiến xe rung chuyển. Người đàn ông điên cuồng làm hậu huyệt của Hill, ngoài tiếng rên rỉ vang qua kính xe thì nhìn từ bên ngoài không biết chuyện gì đang xảy ra bên trong.

"Tao hàng." Người kia trầm giọng mắng anh, cánh mông vặn vẹo bị đánh tới sưng đỏ, Hill dâm đãng rên lớn, tao huyệt ẩm ướt xốp mềm co rút nhanh mút lấy đại dương vật như muốn nó bắn vào trong.

"Ư. . . Lưu manh. . . Đồ lưu manh, bắn cho tôi. . . Bắn đầy bụng cho tôi. . ." Hill như cô vợ nhỏ rên rỉ không ngừng, anh đưa lưỡi chủ động liếm hôn khuôn mặt kiên nghị của người đàn ông, hắn bị anh liếm tới nổi thú tính, đại dương vật như đóng cọc điên cuồng đâm vào rút ra, rất nhiều dịch chảy ra theo vận động kịch liệt.

Hill bị làm tới cả người lắc lư, nhiều lần đầu anh suýt chút nữa đụng vào nóc xe, mái tóc vàng ướt mồ hôi đong đưa lung tung, ánh mắt mê người nhìn chằm chằm người trên thân, cánh môi bị hôn sưng đỏ, đầu lưỡi bên trong hư hỏng lộ ra hòng câu dẫn ai kia.

Bắp thịt toàn thân của hắn căng phồng mạnh mẽ, khi làm tình chảy xuống rất nhiều mồ hôi trên làn da màu cổ đồng hiện ra sức mạnh nam tính mê người, như dũng sĩ trong thần thoại Hy Lạp, khiến Hill si mê, lúc này tao huyệt càng ra sức lấy lòng đại dương vật, mong muốn thỏa mãn tất cả dục vọng của người kia.

Người đàn ông cứ như vậy điên cuồng làm Hill, hắn xoa nắn từng mảng da thịt mềm mịn ướt mồ hôi của anh, Hill cũng không ngoan mà câu dẫn lại hắn, hai tay anh không an phận mà sờ cơ ngực rắn chắc của người đàn ông, lại xoa từng múi cơ bụng, trong lòng nảy sinh đố kị nhưng rất nhanh đã bị khoái cảm vùi lấp toàn bộ.

Mĩ nam ngoại quốc và mãnh nam châu ÁNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ