Chương 8: Đại thúc ve vãn dã thú mỗi ngày

8.5K 190 7
                                    


Chương 8:

Trans & edit: Gấu

Hill bắt đầu học tiếng Trung, không thể tin được là tiếng Trung như một kho tàng thiên thư, từ lần đầu nhìn qua anh đã cảm thấy chóng mặt.

"Phật nhảy tường?"

"Đậu phụ thối?"

"Trời ơi. . . Đây là đồ vật gì vậy?'" Hill xem một lúc liền mở từ điển ra, vừa tra xong anh mới biết đây là món ăn Trung Hoa.

Hill mở ra những đoạn đối thoại hay dùng thường ngày.

Một người Mỹ như Hill chắc chắn không thể nhàm chán tìm hiểu mấy câu chào hỏi xã giao như cậu ăn cơm chưa? Ăn ngon không? Cậu ăn gì vậy? Sau đó là cả một tràng đối thoại vô nghĩa.

Hill cảm thấy rất lãng phí thời gian, cũng không có ý nghĩa, học tiếng Trung đối với anh là không có lợi ích gì ngoài việc có thể hiểu những lời hạ lưu mà người kia nói khi hai người thân mật.

Thế nhưng khi vừa nhớ tới hình ảnh hắn thì thầm to nhỏ cùng người khác anh lại thấy nhói lòng.

Trời ạ, tôi nên đi gặp bác sĩ tâm lý thôi. . .

Vì sao lại có tình cảm với tên đã cưỡng gian mình chứ, vì hắn mà cố gắng học tập thứ ngôn ngữ khó hiểu này.

Trong lòng anh cảm thấy bất lực cùng chán nản, vẫn luôn tự xưng là nhà tâm lý học nhưng tình cảm của bản thân lại không giải quyết được, việc này có phải rất buồn cười hay không. . .

Tại thời điểm Hill xoắn xuýt buồn khổ, người đàn ông đang ở hồ bơi sau nhà dọn dẹp.

Hồ bơi khô cạn lại nhiều rác bẩn, bên trong không chỉ có lá rụng mà còn có vỏ thực phẩm bỏ đi.

Người đàn ông bắt đầu làm việc, Tô Phỉ ở bên cạnh thỉnh thoảng hỗ trợ cho hắn, cô nàng vẫn còn vui vẻ dùng vốn tiếng Trung ít ỏi của bản thân để giao tiếp với hắn.

Hill đi ra thấy hình ảnh này, trong lòng không thoải mái, những ý niệm tốt đẹp anh tự nhủ lại biến mất hoàn toàn chỉ còn lại chua xót cùng oán giận.

Đương nhiên một thân sĩ như Hill sẽ không biểu hiện ra, anh lễ phép nhắc Tô Phỉ nên đi chăm sóc Tây Lý không nên lười biếng, nếu như có chuyện gì xảy ra chắc chắn tiền lương của nàng sẽ bị trừ.

Sắc mặt Tô Phỉ khó coi rời đi.

Hill đưa mắt nhìn về phía người kia, hắn vẫn đang cúi đầu làm việc, chăm chỉ cần cù như bao người châu Á khác.

Hill đứng ở trên cũng không biết nói gì.

Anh không có cách nào cùng người này giao lưu, người đàn ông này sẽ không nói tiếng Anh, anh cũng không biết ngôn ngữ cổ xưa của quê hương hắn.

Hill đột nhiên ủ rũ, anh thấp giọng lẩm bẩm nói, "Tôi không cần cậu làm những việc này."

Người đàn ông ngẩng đầu lên, đem tất cả rác thải thu dọn sạch sẽ, mồ hôi chảy xuống khuôn mặt tuấn lãng mê người, "Đến giúp tôi sao?"

Mĩ nam ngoại quốc và mãnh nam châu ÁNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ