Chương 3: Dã thú người châu Á tìm đến cửa

11.3K 296 24
                                    

Chương 3:

Trans & edit: Gấu

Hill là một tác giả tiểu thuyết, vì vậy chuyện xảy ra trước đó anh vẫn có thể điều tiết được, đương nhiên anh vẫn muốn tìm người đồng cảm, lên mạng dùng tài khoản phụ nói ra nỗi khổ của bản thân, mọi người lại không hiểu cho rằng chính anh cưỡng gian con gái nhà lành, vì vậy hết lời khuyên anh nhanh chóng đi tự thú.

Con gái Hill tên Tây Lý, là một cô nhóc bốn tuổi, có một ngày, Tây Lý được bảo mẫu đưa về nhà thì gặp một chiếc xe tải màu đen, bên ngoài có một người đàn ông châu Á cao lớn anh tuấn, cô nhóc chỉ vào hắn nói, "Người xấu, người xấu!"

Bảo mẫu cả kinh, người nước ngoài đối với chuyện này khá mẫn cảm, bảo mẫu muốn gọi điện báo nguy, lúc này người đàn ông nhìn thấy bọn họ đi nhanh tới.

Bảo mẫu là một người phụ nữ Philippines, nhìn thấy người đàn ông cao lớn đẹp trai như vậy cũng không khỏi ngẩn người, sau đó giọng nói trầm thấp vang lên, "Cô nhóc, chúng ta quen nhau sao?" Câu hỏi không giống người quen dùng tiếng Anh.

Tây Lý tức giận lớn tiếng nói, "Anh. . . là người lái xe khiến Ella bị thương!"

Bảo mẫu nhìn người đàn ông, thấy vẻ mặt không hiểu của hắn, đột nhiên đồng cảm, hai người đều tha hương nơi đất khách quê người, cô đem câu nói của Tây Lý nhắc lại chậm hơn.

Người đàn ông bất đắc dĩ lắc đầu, "Xin lỗi, tiếng Anh của tôi rất tệ."

Bảo mẫu nhún nhún vai, "Chuyện này rất bình thường, khi tôi mới tới đây cũng như vậy. . ." Cô nàng thao thao bất tuyệt nói một hồi, cũng không quan tâm người đàn ông có nghe hiểu hay không.

Sau bảo mẫu nói chậm lại, "Vậy anh muốn tìm tiên sinh Edward sao?"

"Edward. . ." Người đàn ông đọc thầm danh tự này, sau đó mím môi mỉm cười nói, "Đúng vậy, nữ sĩ."

Bảo mẫu nhìn một người ngoại quốc cao lớn anh tuấn như vậy, sinh ra ấn tượng tốt, nhiệt tình chào hỏi, "Tiên sinh Edward mấy ngày nay đều ở nhà nghỉ ngơi, nếu anh có thời gian thì nên tới thăm tiên sinh."

Người đàn ông cười nhẹ gật đầu, khi thấy ánh mắt phẫn nộ của Tây Lý thì lắc đầu cười nói, "Bé cưng, muốn tôi xin lỗi à?"

"Đương nhiên phải xin lỗi rồi." Tây Lý tức giận nói, người đàn ông khả nghi này cần hướng bọn họ xin lỗi.

Xe tải lớn chạy đi, chờ tới khi dừng lại trước nhà Tây Lý, người đàn ông nước ngoài cùng bảo mẫu đi qua hàng rào vào nhà cô nhóc.

Ella là giống chó Golden Retriever, dù đã bị thương ở chân nhưng cậu nhóc vẫn nhiệt tình chào đón mấy người bọn họ, thậm chí còn vui vẻ chạy quanh người đàn ông đã làm nó bị thương.

Cửa biệt thự mở ra, một giọng nói ôn hòa quen thuộc vang lên, "Cục cưng của ba ba trở về rồi sao. . ." Người kia bỗng dưng im lặng, bởi vì Hill đang mặc vest ngồi trong nhà nhìn thấy người đàn ông đứng trước cửa.

Người đàn ông châu Á này vẫn tuấn lãng như vậy, trên người là áo khoác rách nát hắn mặc lần trước, bởi vì thời tiết nóng nực tay áo được cuốn lên, lộ ra cánh tay khỏe khoắn màu đồng.

Mĩ nam ngoại quốc và mãnh nam châu ÁNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ