Hắn quyết hội không cho cái này hùng vĩ quốc gia như hắn trong mộng như vậy, một chút chút sa sút suy vong, cuối cùng trong những tháng năm dài đằng đẵng đã qua vĩnh viễn biến mất ở đại mạc hoang sa bên trong.
Yaren Landis hội vĩnh viễn bất hủ.
Vua của tuổi trẻ giả tại màu vàng trên vương tọa ngồi xuống.
Mà liền tại Gallan ngồi trên vương tọa trong nháy mắt đó ——
Đột nhiên xuất hiện, kia vẫn luôn yên tĩnh ngồi xổm ở vương tọa bên cạnh màu vàng hùng sư phát ra rít lên một tiếng.
Kia tiếng gào phảng phất xé phá chân trời mà đi.
Bầu trời tựa hồ bị một tiếng này sư rống chấn nhiếp, ở trên trời dao động phù vân đột nhiên nhất đốn, ngay sau đó, kia đại phiến đại phiến bạch vân giống như là dưới ánh mặt trời tuyết trắng giống nhau, tại thoáng qua chi gian hết mức tan rã hầu như không còn.
Vạn dặm trời quang, lại không thấy một tia phù vân.
Mặt trời hào quang như là thác nước trút xuống.
Kia phảng phất như là trong khoảnh khắc có đếm không hết cột sáng từ trên trời giáng xuống, đáp xuống Yaren Landis trên mặt đất.
Dương quang trước nay chưa có sáng ngời, phảng phất hòa tan trên mặt đất sở hữu hắc ám.
Tại thiếu niên vương ngồi trên vương tọa thời khắc này, vạn trượng hào quang hạ xuống, làm cho cả Yaren Landis đều bị sáng ngời đến mức tận cùng hào quang tràn ngập.
Thiên địa vạn vật đều ở đây nháy mắt đắm chìm trong hào quang màu vàng óng bên trong.
Uyển như thần tích.
Cả vùng yên lặng như tờ.
Đắm chìm trong hào quang bên trong mọi người cơ hồ đều nín thở ngước nhìn kia uyển như thần tích một màn.
—— thiếu niên cuối cùng rồi sẽ là vua ——
......
...............
Gallan.
Yaren Landis phục hưng chi vương.
Yaren Landis thứ ba mươi sáu Nhâm vương giả.
Kỳ huynh Kamos đang cùng kẻ xâm lấn Gasdad người trong chiến tranh tử vong, hắn dùng yếu linh leo lên vương vị, kế thừa huynh trưởng chí nguyện, đem Gasdad người trục xuất quốc cảnh.
Tại kia sau, hắn lại nhiều lần đối tại Gasdad người dưới sự khống chế Canar phát động viễn chinh, cuối cùng đem Gasdad người triệt để chạy về cực bắc chi địa.
... Cùng với, theo dã sử cùng với lưu truyền tới nay ca dao miêu tả, này vua của tuổi trẻ giả dung tư chi xinh đẹp tuyệt trần, lệnh thế nhân vì thế mà choáng váng, không người có thể so sánh.
Hắn đối mặt Gasdad người chiến tranh vi thời cơ, đem phân tán khắp nơi lãnh chúa trong tay chính quyền thu hồi, từng bước tan rã rồi mà phe thế lực, xây dựng lên vương đối chính trị cùng quân sự trung ương tập quyền.
Đó là Yaren Landis trong lịch sử lần đầu hình thành trung ương tập quyền mô hình.
Đồng thời, tại trong lúc chiến tranh hắn dùng tăng cường thực lực của một nước làm tên nghĩa, giải phóng lượng lớn nô lệ, đối lúc đó làm chủ lưu nô lệ chế tạo thành rất lớn xung kích.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vương Tọa Công Lược Bút Ký - Thiên Lạc Thủy
RomanceDị quốc kỳ duyên, thiên chi kiêu tử, kỵ sĩ cùng kiếm, sử thi kỳ huyễn, xuyên không, chủ thụ, phương tây Tích phân: 1,586,221,312 Nguồn: Tấn Giang Hoàn 319 tuổi + 0 lần chết lâm sàn Đang chuẩn bị cuộc thi cuối kỳ người nào đó đột nhiên liền bị kiếm v...