7

1K 15 1
                                    


Hắn nói,

"Earl, ngươi là cái thá gì, từ ngươi tới quyết định ta có nên hay không tồn tại?"

Tóc đen thanh niên đứng ở Earl trước người, dáng người kiên cường, như một cây cắm rễ đỉnh núi cao to thanh tùng, sừng sững mà đứng, mưa to gió lớn núi lở đất nứt cũng không thể khiến hắn dao động mảy may.

Hắn mắt nhìn xuống Earl, màu đỏ vàng trong con ngươi một chút hàn ý, mang theo vài phần lạnh lùng chế giễu tâm ý.

"Nói cách khác, lúc trước đem ta lén ra đến đưa đi người là ngươi?"

"Là."

Earl một cái đáp lại, âm lãnh mà nhìn Heymos.

"Ta chỉ hối hận lúc trước tâm không đủ tàn nhẫn, không để cho người trực tiếp bóp chết ngươi, tuyệt hậu hoạn nạn."

Hắn cười khinh miệt một chút.

"Giống như ngươi vậy thằng con hoang, nên chết sớm một chút."

Hắn đứng dậy, một cái tay đặt tại bàn đá trên mặt bàn, để sát vào Heymos.

Hắn híp mắt, dài nhỏ trong mắt lộ ra ác ý thần sắc, tinh tế đảo qua Heymos mặt.

"Ngươi sau khi mất tích, huynh trưởng liền ngã bệnh, hắn rất thương tâm, xin nhờ ta nhất định muốn đem ngươi tìm trở về..."

"Đúng, ta đương nhiên sẽ tìm, rất tỉ mỉ mà tìm, nhưng là không tìm về được cũng hết cách rồi, không phải sao?"

"Chỉ là huynh trưởng hắn rất cố chấp, chặt chẽ kiên trì như vậy một hơi, không phải chờ tới ngươi trở về. Ta thực sự không đành lòng xem huynh trường đại nhân khổ như vậy khổ mà dày vò, cho nên, vì tốt cho hắn, ta giúp hắn một tay..."

"Ta vị kia hảo huynh trưởng a, đến chết cũng còn cho là ta là một cái hảo đệ đệ, trước khi chết hoàn khẩn cầu ta tìm về ngươi, giúp hắn chăm sóc thê tử của hắn..."

"Mà ngươi cái kia mẫu thân, nhìn đoan trang mỹ lệ, kỳ thực cùng kỹ nữ không khác nhau chút nào, ta chỉ là hơi hơi dỗ nàng vài câu, liền không kiêng dè chút nào mà tập trung vào đệ đệ của chồng nàng ôm ấp, liền ngay cả tìm trở về con trai ruột đều vứt sang một bên..."

"Ngươi biết không? Tại ngươi nhẫn đói chịu đói, bị hạ người bắt nạt thời điểm, mẹ của ngươi liền tại trên giường của ta khoái hoạt lắm..."

Hắn một câu một câu từ từ nói, cùng Heymos thu thập đến mức rất gần.

Hắn nói tới khinh ngôn tế ngữ, nhưng là mỗi một từ mang theo sâu sắc ác ý, như là cố ý khiêu khích giống như từng chữ đập về phía Heymos.

"Ngươi không nên lại xuất hiện chướng mắt, Heymos, ngươi là cái kia như kỹ nữ giống nhau nữ nhân sinh ra đến, trên người ngươi chảy loại kia dơ bẩn huyết... Nếu tại đống rác bên trong lớn lên, nên tiếp tục trong đống rác sống tiếp, sống đến tử, cũng chính là một đống rác thải..."

Trong chớp mắt, Heymos đột nhiên khoát tay, đặt tại Earl mò hướng cổ tay mình cái tay kia thượng.

Hắn trở tay uốn một cái, liền đem Earl trong tay cái kia dao găm đoạt lại.

Vương Tọa Công Lược Bút Ký - Thiên Lạc ThủyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ