Gallan hồi ôm lấy cái này tóc nâu thanh niên.
"Không, Opada, ngươi không có trễ, các ngươi nội loạn mới vừa mới kết thúc, rõ ràng chính mình quốc nội cũng rất nhiều phiền phức, lại còn nguyện ý lập tức chạy tới nơi này trợ giúp ta."
Hắn nói, "Opada, cám ơn ngươi."
Buông tay ra, Opada nhìn trước mắt cái này lần thứ nhất cho hắn biết cái gì gọi là động lòng thiếu niên.
Thiếu niên trên mặt cũng không có hắn cho là sẽ có tiều tụy, cặp kia tròng mắt màu vàng óng vẫn như cũ sáng ngời như lúc ban đầu, chỉ là so với trước đây nhiều hơn mấy phần cứng cỏi, còn có thành thục.
Hiện tại thiếu niên, càng ngày càng khiến người tâm động.
Opada nở nụ cười.
Hắn đem chính mình viên kia đang nhìn đến Gallan một khắc lần thứ hai quý động tâm cưỡng chế đi, thần sắc thản nhiên nhìn Gallan.
"Gallan, tạm thời bất luận chúng ta là bạn tốt, chớ quên, ngươi đã từng đã cứu ta, cứu Tasda, chúng ta sẽ không quên ân tình của ngươi."
Hắn nói.
"Mang tháp thúc thúc đã từng nói, bất cứ lúc nào, nếu như ngươi cần thiết trợ giúp, chỉ cần ngươi một tiếng hô hoán, Tasda người sẽ đáp lại ngươi hô hoán mà tới."
Hắn vỗ vỗ Gallan vai, cười nói, "Vì ngươi, ta Tasda người vĩnh viễn bằng hữu."
Gallan cùng hắn bèn nhìn nhau cười, sau đó tầng tầng gật gật đầu.
Hắn nói, "Ân, ta sẽ vẫn luôn nhớ tới."
Hai người lại nói vài câu, Opada nhìn chung quanh bốn phía, phát hiện chỉ có vẻn vẹn mấy người, nhất thời nhíu mày lại.
Hắn cau mày nói: "Nghe nói Yaren Landis cảnh nội không có những thành thị khác quân đội lại đây? Xem ra, hiện tại Yaren Landis bên trong đều là một ít không hề đảm đương kẻ nhu nhược —— "
Opada lời vừa nói ra được phân nửa, đột nhiên Kaijos bước nhanh đi vào đại sảnh, ngắt lời hắn.
"Điện hạ, Tweelur thành Kareni thành chủ đến rồi!"
Kaijos nói.
Một tên thân hình cao to cường tráng lão nhân thân mặc khôi giáp cùng hắn đứng chung một chỗ, giờ khắc này chính trợn tròn mắt trừng Opada.
Opada: "..."
Nói người nói xấu bị tóm gọm.
...
Thân xuyên màu vàng đồng giáp Tasda sĩ binh toàn bộ thông qua cửa thành, tiến vào thành, thủ vệ binh lính nhìn tên cuối cùng vào thành Tasda sĩ binh, tâm lý vừa cao hứng, liền là phiền muộn.
Cao hứng chính là được xưng ba ngàn Tasda bộ binh có thể chinh chiến thiên hạ Tasda tinh nhuệ bộ binh đến giúp bọn họ, phiền muộn là, nước khác người đều đến giúp bọn họ, Yaren Landis bổn quốc quân đội lại còn không thấy tăm hơi.
Những thành chủ kia cùng các quyền quý đến cùng đang suy nghĩ gì?
Ở trong lòng bất mãn như vậy mà oán trách, trong lòng hắn vừa quay đầu, nhất thời đột nhiên trợn to mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vương Tọa Công Lược Bút Ký - Thiên Lạc Thủy
RomanceDị quốc kỳ duyên, thiên chi kiêu tử, kỵ sĩ cùng kiếm, sử thi kỳ huyễn, xuyên không, chủ thụ, phương tây Tích phân: 1,586,221,312 Nguồn: Tấn Giang Hoàn 319 tuổi + 0 lần chết lâm sàn Đang chuẩn bị cuộc thi cuối kỳ người nào đó đột nhiên liền bị kiếm v...