1

3K 38 7
                                    

Bộ thứ nhất tiểu vương tử manh manh đát

Chương 1:

Mưa rào trút xuống, từng đạo từng đạo lưỡi dao sắc dường như chớp xé rách giữa bầu trời tối om om tầng mây, như đá vụn giống như to lớn mưa lớn thủy từ trời cao bên trong nện xuống đến, đập ở trên người, chốc chốc đập đến nhân sinh đau.

Cao to tường thành bị mưa như trút nước cọ rửa đến càng ngày càng sạch sẽ, tại âm u trong màn mưa khúc xạ chớp ánh sáng, không biết súc lập bao nhiêu năm hùng vĩ tường trắng khó giải thích được cho người một loại bạch đến làm người ta sợ hãi cảm giác.

Một người thiếu niên quỳ một gối xuống tại trắng như tuyết tường đá trước, cúi thấp đầu, đậu mưa lớn thủy như là đổ xuống giống nhau khuynh tả nện ở trên người hắn, màu vàng nhạt tóc ngắn ướt nhẹp mà kề sát ở hắn bên má, vì vậy một màn kia từ tóc mái từ chảy ra nhiễm đỏ tóc mai liền theo gò má chảy xuôi xuống dưới máu tươi càng ngày càng nhìn thấy mà giật mình.

Hắn kịch liệt thở hổn hển, từ không có chút hồng hào môi bên trong phun ra khí tức tại băng lãnh nước mưa bên trong hóa thành sương trắng, hắn quỳ một gối xuống, một tay chặt chẽ cầm lấy đâm vào mặt đất một thanh kiếm sắc mới có thể miễn cưỡng để cho mình không bị nước mưa đập đến ngã xuống đất.

Cho dù là mưa to mà giội rửa cũng đuổi không được hắn trên trán máu tươi ròng ròng tốc độ, kia tươi mới máu nhuộm đỏ hắn vàng nhạt phát, nhuộm đỏ hắn trên trán tinh xảo hào hoa phú quý màu vàng phụ tùng, xẹt qua hai má, thuận hắn bên tai màu thủy lam giọt nước mưa hình dáng bảo khuyên tai đá nhỏ xuống tại trên vai của hắn quần áo màu trắng thượng. Áo của hắn vốn nên là cực kỳ hoa mỹ, chỉ là giờ khắc này bị nước mưa thấm ướt, nhiều nếp nhăn mà thiếp ở trên người, liền nhuộm huyết cùng bùn đất, nhượng cả người hắn hiện ra cực kỳ chật vật.

Thiếu niên kịch liệt thở dốc một hồi lâu, ngón tay của hắn dùng sức nắm chặt cắm trên mặt đất cán kiếm, dùng sức đến chỉ khớp đã trắng bệch nông nỗi. Sau đó, hắn lao lực mà ngẩng đầu lên.

Mưa quá lớn, lớn đến nhượng liền mười mét ở ngoài cảnh sắc cũng giống như là bịt kín một tầng thủy làm mành, mơ mơ hồ hồ mà thấy không rõ lắm. Hắn nửa khép một con mắt, bởi vì cái kia trong mắt có dòng máu tiến vào, đâm đến đau.

Hắn nhìn thấy cách đó không xa, có một cái bóng người quen thuộc từ chồng chất trong màn mưa hướng hắn đi tới.

Một đạo ngân xà dường như chớp đánh xuống, màu trắng bạc khôi giáp tại trong mưa chiết xạ ra ánh sáng chói mắt sông ngòi. Cái thân ảnh kia dọc theo hồ sen lề sách đi tới, mảnh mai lam hoa sen đã bị trầm trọng nước mưa đánh cho ủ rũ mà ngã vào ở bên trong nước, cánh hoa héo tàn, run lẩy bẩy mà giấu ở càng ngày càng xanh biếc lá sen bên trong, hồ sen bên trong thủy đã từ bên cạnh ao tràn ra ngoài.

Đen kịt giày bó dẫm đạp tại hồ sen bên cạnh, mỗi một lần tầng tầng hạ xuống, liền bọt nước tung toé.

Thiếu niên quỳ trên mặt đất, trầm thấp mà thở hổn hển, nhìn cái kia cao to thân ảnh chậm rãi đi tới, tại trước người mình đứng lại.

Vương Tọa Công Lược Bút Ký - Thiên Lạc ThủyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ