13

847 18 9
                                    

Đại tế tư nghiêm mặt, ho nhẹ một tiếng.

Gallan phục hồi tinh thần lại, nghiêng đầu đối theo dõi hắn đại tế tư nở nụ cười.

Sau đó, hắn thu hồi lực chú ý, đem trước mắt phần này phái một đội Shamash tế ti đi tới chớ Narp thành kiểm tra mới vừa hoàn công công trình thuỷ lợi công văn nhìn một lần, cảm thấy được không vấn đề lớn lao gì, chuyển bút dừng lại, liền dự định trên giấy viết xuống phê chỉ thị.

Viết vài chữ, hắn giơ tay, chấm trám mực nước, liền phải tiếp tục viết.

Bỗng nhiên, hắn hoảng hốt một chút.

Gallan nhìn mình tay.

Bút lông ngỗng rất nhẹ, bất quá là một cái lông chim trọng lượng, nhưng là hắn cầm bút lông ngỗng tay lại tại hơi phát run.

Hắn không khống chế được tay mình run rẩy.

"Vương."

Có người ở gọi hắn.

"Gallan vương —— "

Nhưng là hắn đã nghe không rõ ràng.

"Gal..."

Trước mắt công văn, còn có màu vàng bút lông ngỗng, cùng với hắn cầm bút tay xuất hiện bóng chồng.

Kia bóng chồng không ngừng tại trước mắt hắn đung đưa, làm cho hắn làm sao đều không thấy rõ.

Liền ngay cả bước nhanh đi tới, đứng ở bàn đối diện Shepherd ở trong mắt hắn cũng biến thành vô số.

Toàn bộ thế giới phảng phất tại trong khoảnh khắc long trời lở đất.

【 đã đến giờ... 】

【 vận mệnh... Không thể thay đổi... 】

Nắm bút lông ngỗng mạnh tay trùng rơi xuống khỏi đi, ngòi bút chọt trúng trên bàn hộp mực, đem hộp mực toàn bộ đều đâm lộn ra ngoài.

Gallan đảo ở trên bàn.

Từ hộp mực bên trong tràn ra tới đen kịt mực nước giội đứng ở bàn trước thường có khiết phích đại tế tư một thân.

Tại chính vụ phòng đông đảo đại thần cùng với người hầu nhóm một mảnh thất kinh tiếng la bên trong, đại tế tư sắc mặt có chút trắng bệch.

Tim đang kịch liệt mà nhúc nhích.

Trong cõi u minh phảng phất có cái gì tại hướng hắn tuyên cáo, không rõ tương lai.

......

Ngoài thành quân doanh sân huấn luyện bên trong, một toà to lớn trên đài cao, kiêu dương như lửa, tựa hồ phải đem đại địa nhen lửa.

Dưới ánh nắng chói chang, Heymos đứng ở trong đài cao, trọng kiếm chỉ mà, ánh mắt sắc bén, cả người tỏa ra uy thế mạnh mẽ.

Mười mấy vị kỵ sĩ trưởng quay chung quanh tại hắn bốn phía, hoặc cầm trong tay trường kiếm, hoặc tay cầm ngân thương, mỗi người đều hiện ra khá là chật vật. Mồ hôi không ngừng từ cằm nhỏ xuống, bọn họ kịch liệt thở hổn hển, một thân đã là mồ hôi nhỏ giọt, trên người còn có một đạo đạo vết thương.

Vương Tọa Công Lược Bút Ký - Thiên Lạc ThủyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ