6

775 15 5
                                    


"Ta một cái ngu người nào có vương tử như vậy cơ trí, tự nhiên xem không hiểu vương tử làm pháp."

Mọi người nghị luận sôi nổi, tiếng than thở không ngừng, bên phải tư tướng hài lòng hơi ngẩng đầu, công thành lui thân.

Không hổ hắn kéo già nua thân thể đi ra cấp Gallan vương tử nâng như thế một sóng gió, như vậy nên nhượng vương tử đối với mình rất có hảo cảm đi.

Hắn hài lòng nghĩ, hoàn toàn không cảm thấy được chính mình làm trưởng bối đòi hảo vua của tuổi trẻ tử có cái gì không đúng.

Ngược lại, thân là thần tử, lấy lòng tương lai Yaren Landis vương không phải chuyện đương nhiên sao.

Liền ở phía dưới mọi người nghị luận sôi nổi, quảng trường ong ong nháo lên thời điểm, trên đài cao, Sage ánh mắt nhìn về phía hắn phục trên mặt đất bộ hạ.

"Pháp ngươi, ngươi tại sao muốn làm chuyện như vậy?"

Sage hỏi.

Tuy rằng hận không thể một kiếm giết chết cái này cấp Vương Thất kỵ sĩ đoàn vinh dự bôi đen gia hỏa, thế nhưng hắn biết đến, quan trọng nhất là tìm ra ăn mòn đoàn kỵ sĩ sau màn hắc thủ, cho nên hắn cố nén đáy lòng phẫn nộ, uống hỏi.

Vẫn luôn cúi đầu phục trên đất hồng giáp kỵ sĩ ngẩng đầu lên.

Mặt của hắn thoạt nhìn góc cạnh rõ ràng, khá là chính khí, nhưng là giờ khắc này mắt của hắn là đỏ chót đỏ chót.

Giống như là một đầu thiêu mù quáng giống như dã thú, đáy mắt tràn đầy lệ khí.

"Ta không phải..."

Hắn còn muốn gắng chống đối, nỗ lực phủ nhận.

Thế nhưng, còn không đợi pháp ngươi nói xong, Kaijos cười lạnh một tiếng, tiến lên một kiếm bổ ra buộc hai tay hắn dây thừng, sau đó đem hắn nhấn trên đất.

Pháp ngươi bất kể như thế nào giãy dụa đều giãy không ra Kaijos đè lại hắn cái tay kia.

Kaijos một tay ấn lại hắn, một tay phản lắc lắc pháp ngươi cánh tay phải, hơi dùng sức, liền đem hắn trên cánh tay phải tay giáp kéo xuống.

Tay giáp vừa bị túm rơi, pháp ngươi cả người như là điên rồi giống nhau mà liều mạng giãy giụa, thậm chí không để ý đem cánh tay mình làm trật khớp nguy hiểm.

Người tinh tường đều nhìn ra hắn kia điên cuồng thần sắc rất không đúng.

Một giây sau, loạt xoạt một tiếng, Kaijos đem tay áo của hắn cấp xé xuống.

Sáng ngời dương quang hạ, trên cánh tay kia bốn đạo rõ ràng vết trảo xuất hiện ở trước mắt mọi người.

Mà ở ống tay áo bị xé ra này nháy mắt, trước một giây hoàn đang điên cuồng giãy dụa pháp ngươi như là tiết ra toàn thân sức lực, trên đất co quắp thành một đoàn.

Hắn như là đã triệt để tuyệt vọng, cả người cứ như vậy nằm trên mặt đất, không nhúc nhích.

Mọi người thấy trên cánh tay hắn vết trảo, còn có hắn giờ khắc này dáng dấp, nhất thời đều tâm lý nắm chắc rồi.

Vương Tọa Công Lược Bút Ký - Thiên Lạc ThủyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ